18/5/14

Cách tăng Ref trên diễn đàn O2.net

Đăng bởi Admin | 18/5/14 | 0 nhận xét
Trước khi đọc bài viết này, bạn hãy xem bài: Kiếm tiền qua lượt xem bài và vote trên o2.net để biết về các hoạt động kiếm tiền trên o2.net và hình thức tham gia.

Ref là những thành viên tham gia hệ thống qua link giới thiệu của mình. Khi giới thiệu được thành viên khác đăng kí vào hệ thống ( theo link giới thiệu của mình), bạn sẽ được hưởng quyền lợi từ họ. Đây cũng là cách cực kì hữu dụng của các trang web khi muốn phát triển mạng lưới thành viên của mình.


Để kiếm được nhiều điểm ( nhiều OP) trên O2.net, bạn không những cần quan tâm đến việc tăng view, tăng like, tăng commet cho bài viết, mà bạn còn cần quan tâm tới việc phát triển thành viên để hưởng % thu nhập từ họ. Trong O2.net, khi bạn giới thiệu được 1 thành viên tham gia hệ thống, không những bạn được hưởng 10% thu nhập của họ , mà bạn còn được thưởng nóng 100 ponit ( 100 OP) từ hệ thống. Thật hấp dẫn phải không nào?

Việc đăng kí trên o2.net rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập vào hệ thống với tài khoản Facebook là bạn đã trở thành viên của o2.net. Nhưng làm sao để người dùng muốn đăng kí vào O2.net  thì lại là chuyện khác. Bản thân mình mới tham gia được mươi ngày nhưng số lượng thành viên của mình đã  nhiều hơn con số 40. Không biết mọi người nghĩ sao, nhưng với mình đây cũng là 1 thành tích rồi. Vậy làm sao để có nhiều ref? Mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm sau:

1. Bạn hãy viết 1 bài giới thiệu ngắn gọn về o2.net ( nhớ kèm theo đường link giới thiệu đăng kí tham gia của bạn). Tránh hết mức việc viết dài dòng văn tự. Thông tin quá dài sẽ làm cho người đọc chán nản bởi những lời giải thích lòng vòng của bạn. Thông tin ngắn gọn nhưng phải đầy đủ, sao cho người đọc hiểu ngay được phương thức tham gia, hình thức kiếm điểm (kiếm tiền), cách thức thanh toán, giúp họ có cái nhìn tổng thể về o2.net. Nếu bạn làm được điều đó, độc giả sẽ tham gia ngay khi đã bấm vào đường link giới thiệu của bạn. Bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu về cách tham gia o2.net.vn của mình ở đây.

2. Khi đã viết được bài giới thiệu rồi, bạn cần chọn địa điểm thích hợp để chia sẻ bài viết. Facebook là 1 nơi lí tưởng để người dùng chia sẻ thông tin. Nhưng bạn không nên chia sẻ quá nhiều trên các dòng thời gian của bạn bè. Việc chia sẻ này sẽ trở nên vô nghĩa khi bạn bè của bạn không quan tâm đến việc kiếm tiền trên mạng. Bạn hãy chia sẻ đến nhưng người quan tâm đến nó. Hãy tham gia các hội nhóm kiếm tiền online và chia sẻ bài viết với họ. Số lượng ref của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.
Có phải bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để tìm ra các nhóm MMO trên cái mạng xã hội rộng lớn này? Rất đơn giản, bạn hãy nhập vào ô tìm kiếm trên FB những từ khóa liên quan, các trang kiếm tiền sẽ hiện ra nhanh chóng, bạn chỉ việc vào đó và tham gia.

3. Một cách tuyển ref khác mà mình thấy rất có hiệu quả là bạn hãy tham gia các trang kiếm tiền khác và giới thiệu link đăng kí cho họ. Có 2 trang sau mình thấy rất hiêu quả:
- Trang thứ nhất là Aztop.net. Trang này kiếm tiền bằng hình thức chạy autohist và cài đặt game miễn phí trên điện thoại di động để lấy tiền thưởng ( mỗi game cài đặt thành công được thưởng từ 2000đ --> 5000đ, có game được thưởng tới 8000đ). Trang này có ưu điểm nổi bật, hơn hẳn các trang kiếm tiền khác là việc thanh toán cực nhanh, yêu cầu là nhận được tiền ngay, khi toàn khoản có trên 10.000đ. Một ưu điểm nữa của aztop mà mình có thể dùng để tuyển ref là các thành viên được sử dụng hộp thư nội bộ để gửi tin nhắn cho nhau. Bạn có thể đăng kí tham gia aztop tại đây. Khi đã là thành viên của aztop, bạn có thể gửi tin nhắn để mời các thành viên khác tham gia O2.net ( có lẽ đến 60% số ref của mình đến từ trang này).
- Trang thứ 2 là các trang like thuê để kiếm tiền. Mình đã tổng hợp 1 số trang like thuê hiệu quả tại đây. Ở các trang này. họ không cho thành viên giao lưu với nhau nhưng nó lại có dịch vụ rất hay là share các bài viết trên Facebook. bạn có thể like thuê kiếm điểm, sau đó sử dụng dịch vụ share để quảng bá bài viết của mình.

Việc share bài viết trên dòng thời gian của các MMO không mang lại nhiều lợi ích, nhưng lại rất hiệu quả cho việc tuyển ref vì người share là những người có nhu cầu kiếm tiền online. Họ sẽ đọc bài viết của bạn khi thấy nó liên quan tới việc kiếm tiền. Như vậy cơ hội tuyển ref của bạn sẽ tăng cao.
Để sử dụng dịch vụ share trên các trang like, bạn cần post bài giới thiệu của mình lên 1 diễn đàn nào đó, rồi lấy link để share. Hãy đặt cho nó một cái tên hấp dẫn và cô đọng, giúp người share quan tâm và tìm đến bài viết đó. Ref của bạn cũng sẽ tăng lên từ đây.

Một điều cuối cùng mình cũng muốn lưu ý với các bạn qua kinh nghiệm của bản thân là: Diễn đàn o2.net tính điểm qua lượt view, lượt comment và lượt like, nên mọi hành vi tăng view, tăng comment, tăng like qua các dịch vụ đều được xem là hành vi gian lận. Trước đây, mình không biết nên đã sử dụng dịch vụ này và đã bị O2.net nhắc nhở và xóa bài đăng ngay lập tức. Hãy tham gia o2.net một cách minh bạch và kiếm điểm bằng chính năng lực của mình.

Bạn thân mến, vậy là  mình đã giới thiệu với bạn 2 bài viết về Cách tăng view  và Cách tăng ref  khi tham gia kiếm tiền trên o2.net. Mình mong nhận được ý kiến phản hồi từ bạn để các bài viết của mình được hoàn thiện hơn.

Chúc bạn thành công với o2.net!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva