12/5/14

Kiếm tiền bằng việc đăng bài, xem bài, quay số và bỏ phiếu cho bài viết trên O2.net

Đăng bởi Admin | 12/5/14 | 3 nhận xét
ĐÂY LÀ SITE KIẾM TIỀN MỚI TẠI VIỆT NAM: 

Link đăng kí: http://o2.net.vn/site/loginfacebook?ref=223

HƯỚNG DẪN THAM GIA:
1. Đăng kí bào diễn đàn cực kì đơn giản: Bạn chỉ cần đăng nhập vào website bằng tài khoản trên Facebook là hệ thống tự động ghi nhận thành viên.
 
2. O2.net.vn là diễn đàn giống như facebook. Nhưng khác ở chỗ là bạn có thể kiếm tiền qua các hoạt động trên O2.net. thật hấp dẫn phải không nào? Hãy xem bạn có thể kiếm được tiền từ những hoạt động nào trên O2.net nhé:

-  Bạn chỉ cần đăng bài, đăng ảnh, đăng video. Mỗi bài đăng của bạn sẽ nhận ngay 10 OP. Khi đã có bài đăng, bạn có thể kiếm tiền qua lượt xem bài của mình. Mỗi lượt view được tính 2 point (2 OP).

Bài viết khi đăng lên mặc định sẽ ở mục vote (bỏ phiếu) , khi nhận được đủ số vote thì bài viết sẽ được lên trang chủ. Nếu bài viết được lên trang chủ thì chủ nhân bài viết sẽ ngay lập tức được + 50 OP vào tài khoản.

- Bạn có thể kiếm OP bằng việc vote ( bỏ phiếu) bài viết của người khác. Có 2 cách để vote bài, đó là vote hay hoặc vote chán.
       + Nếu bạn vote hay và có nhiều người cùng vote hay như bạn thì bạn sẽ được thưởng 5 OP.  Nhưng nếu số người vote chán nhiều hơn thì bạn sẽ bị trừ 5 OP.
       + Nếu bạn vote chán và có nhiều người cùng vote chán như bạn thì bạn sẽ được thưởng 5 OP, nhưng nếu số người vote hay nhiều hơn thì bạn sẽ bị trừ đi 5 OP.
( Vì vậy, để được thưởng OP, bạn phải đọc kĩ bài viết và chọn cho mình những đánh giá đúng đắn)
* Lưu ý:  Bài đăng bị nhiều lượt vote chán sẽ bị cho vào thư mục "Loser" nghĩa là người thất bại và chủ nhân bài viết sẽ bị trừ 50 OP.
Để tránh việc cheat bằng cách vote cho nhau, bài viết nào mà gian lận trong việc vote sẽ bị giáng từ trang chủ xuống mục "Loser" đồng thời chủ bài viết sẽ bị trừ 100 OP, các thành viên vote gian lận sẽ bị trừ 10 OP.

-  Nếu bạn không thích gửi bài, bạn cũng có thể xem bài của người khác trên o2.net để lấy điểm ( mỗi lượt bạn xem cũng được tính 5 OP). Lượt xem được tính sau khi bạn xem bài ít nhất khoảng mươi giây. 

- Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng việc quay số trúng thưởng mỗi ngày tại các bài bạn xem (mỗi bài đăng sẽ hiện thị nút quay số):
                      + Mỗi ngày một giải trị giá 20,000 VND
                      + Mỗi tuần một giải trị giá 100,000 VND
                      + Mỗi tháng một giải trị giá 1,000,000 VND
                      Và một giải đặc biệt là 1 IPhone 5s hoặc tiền mặt trị giá 20,000,000 VND

-  Bạn cũng có thể kiếm được point (OP) bằng cách giới thiệu người khác (ref) tới O2. Bạn không những nhận được 10% tổng số OP mà người bạn giới thiệu kiếm được, mà bạn còn được thưởng nóng luôn 100 OP.

Như vậy là bạn có thể kiếm tiền trên O2.net từ 5 hoạt động trên. 
Ngoài ra, hiện nay O2 còn có thêm các hình thức kiếm tiền khác như  Dự đoán kết quả World Cup 2014 cùng O2 ( Tổng trị giá giải thưởng lên tới 3000.000đ, Sổ xó O2 quay thưởng cả ngày,...
Thật hấp dẫn phải không nào?

3. Khi có point (OP) ròi bạn có thể đổi sang tiền mặt với giá quy đổi là :1 point ( 1 OP) = 1 vnd nhé . Tỉ lệ này sẽ thay đổi theo thời gian, phụ thuộc vào tình hình hoạt động của website.

4. Thanh toán qua Ngân hàng Vietcombank, ví điện tử Bảo Kim hoặc thẻ cào điện thoại.
                    
5. Khi tham gia O2.net, bạn cũng cần lưu ý tới việc nâng bậc thứ hạng (level) để hưởng được quyền lợi nhiều hơn từ chính quỹ điểm của bạn và từ ref của bạn. Mặc định khi tham gia bạn sẽ ở ở level1. Quy định nâng bậc level đang được O2.net tính lại và chia nhiều cấp hơn để bạn có thể dễ dàng tăng cấp.  Bạn hãy xem qua cách tính hưởng quyền lợi từ việc nâng cấp trên 02.net: 

Level 1
Bạn được đăng: 5 ảnh, 5 video, 5 bài viết/1 ngày. Được cộng thêm : 1% OP
Level 2:
Bạn được đăng: 5 ảnh, 5 video, 5 bài viết/1 ngày
Được cộng thêm: 2% OP
Điều kiện để lên level 3: Có 200 view, 3 ref
Các lợi ích khi lên level 3: Được đăng ảnh, 5 video, 5 bài viết/ngày
Được cộng thêm: 3% OP...

6. Còn một lưu ý cuối cùng, trong trường hợp tài khoản FB bị khóa, bạn hãy gửi email từ email đăng nhập tài khoản facebook bị khóa của bạn tới địa chỉ contact@o2.net.vn . O2 team sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn đổi tài khoản mới giữ nguyên mọi bài viết cũng như OP mà bạn kiếm được.

Bạn nghĩ sao vể O2.net.vn? Thật hấp dẫn và cũng thật dễ dàng phải không nào? 

Bạn còn điều gì thắc mắc khi tham gia O2.net nữa không? Hãy để lại lời nhắn trong mục comment bên dưới, mình sẽ hồi đáp kịp thời.

Tham gia ủng hộ mình tại đây nha: http://o2.net.vn/site/loginfacebook?ref=223

Chúc bạn kiếm được nhiều tiền với O2.net!


3 nhận xét:

  1. mình đã đăng ký rồi nhé , nick fb của mình là https://www.facebook.com/thao.nguyenthi.9047506 khi nào rãnh qua thienhieu.com nhé bạn , mà bạn ơi 10 nghìn là bao nhieu OP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, mà mỗi OP = 1 VNĐ. 10.000 đ = 10000 OP nhé. Yên tâm đi, rất nhanh có nó...

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva