18/5/14

Cách tăng view cho các bài viết trên O2.net

Đăng bởi Admin | 18/5/14 | 1 nhận xét
Trước khi đọc bài viết này, bạn hãy xem bài: Kiếm tiền qua lượt xem bài và vote trên o2.net để biết về các hoạt động kiếm tiền trên o2.net và hình thức tham gia.

Để kiếm được nhiều điểm trên O2.net.vn thì bạn phải tìm cách tăng lượt xem trên các bài viết và tăng lượng ref (thành viên do bạn giới thiệu tham gia). Bài viết này sẽ giúp bạn tăng được lượng view đáng kể cho các bài viết trên O2.net.


Trước hết, bạn cần hiểu rằng, số lượng view không phụ thuộc vào số lượng bài đăng trên O2.net. Vì vậy, việc đăng nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là bài viết của bạn được xem ít hay nhiều. Với kinh nghiệm của một blogger, mình xin đưa ra cho bạn một số gợi ý sau:

1. Bạn không nên đăng ồ ạt nhiều bài cùng một lúc. nên đăng từng bài một. sau khi post bài, bạn nên tìm cách chia sẻ nó lên các trang mạng xã hội. Đây là cách tốt nhất giúp độc giả đến với bài viết của bạn.

2. Bạn nên hạn chế copy bài viết từ các diễn đàn khác. Hãy cố gắng đầu tư trí tuệ và tạo cho mình những sản phẩm riêng biệt. Việc copy các bài viết hay ở các diễn đàn khác để đăng lên trang của mình không giúp nhiều trong việc kéo độc giả đến với bạn. Bạn nên nhớ rằng, các robot tìm kiếm đủ thông minh để phân biệt đâu là chủ nhân thực sự và đâu là kẻ giả mạo. Kết quả tìm kiếm trên google bao giờ cũng cho ra những sản phẩm chính hãng. Vì vậy, nếu copy quá nhiều, trang của bạn sẽ chỉ là 1 thùng rác chứa thông tin mà thôi.

3. Bạn không nên gửi bài đăng ở quá nhiều chủ đề khác nhau trên diễn đàn. Hãy chọn một vài chủ đề mà bạn thấy yêu thích. Hãy gửi những bài viết có nội dung xoay quanh chủ đề đó. Sự yêu thích sẽ giúp bạn hứng thú với việc đăng bài và tạo nên những sản phẩm chất lượng hơn.

4. Việc chia sẻ các link bài viết trên facebook là môt việc làm không thể thiếu giúp bài đọc của bạn tiếp cận tốt hơn tới người đọc. Nhưng bạn nên gom chúng vào thành từng nhóm. Hãy tạo những nhóm riêng để chia sẻ những link bài viết có cùng chủ đề tương ứng. Đừng quên đặt cho nhóm một cái tên đặc trưng nhất của chủ đề, giúp người quan tâm dễ tìm ra nó.

5. Hãy giúp bạn đọc không bỏ sót các bài viết liên quan bằng các liên kết trong và ngoài diễn đàn. Hãy dẫn bạn đọc đi từ bài viết này đến bài viết khác bằng các liên kết. Bạn cũng có thể post các bài viết trên các diễn đàn khác và dẫn bạn đọc đến với bài viết trên O2.net. Tuy nhiên, để các liên kết có giá trị thực sự, các bài liên kết với nhau phải có cùng chủ đề, có liên quan đến nhau. Nếu bạn cố tình dụ khách đi qua các liên kết vô nghĩa để đến với những bài viết không liên quan, bạn sẽ tạo nên một kết quả nhàm chán, điều đó không những không hấp dẫn bọ tìm kiếm mà còn làm cho bạn đọc cảm thấy khó chịu.

6. Một điều bạn cũng cần lưu ý rằng, bạn đừng mong tăng view qua các dịch vụ Autohist hay Traffic exchange. Đó là một sự gian lận. O2.net sẽ phát hiện ra ngay và bạn sẽ phải trả giá cho sự giả dối của mình.
Trên đây là một số gợi ý giúp tăng view cho các bài viết trên các diễn đàn nói chung và trên O2.net nói riêng. Đó chỉ là những kinh nghiệm của riêng mình. Còn bạn thì sao? Hãy cho mình một phải hồi hữu ích bạn nhé!

Bạn cũng có thể đọc  Bài này để xem mình tăng ref như thế nào.

Chúc bạn thành công với O2.net !

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva