13/1/14

Thủ thuật chuyển giao thông vào một blog mới

Đăng bởi Admin | 13/1/14 | 0 nhận xét

blog-giao thông
Có rất nhiều cách để bạn có được lưu lượng truy cập vào blog của bạn. Nhưng những lời khuyên trong bài viết này liên quan tới việc có được lưu lượng truy cập cho các bài viết trên blog ngay lập tức. Đó là lý do tại sao có rất ít lời khuyên về cách cải thiện lưu lượng truy cập cho blog của bạn. Hãy cố gắng làm theo những gì có thể trong ngày hôm nay để bạn nhận được lưu lượng vào ngày mai.
Nào, hãy cùng bắt đầu nhé:

1 - Tham gia vào các diễn đàn và các cuộc trò chuyện trực tuyến:
Đây là phần đầu tiên của lời khuyên mà Google cung cấp cho khi bạn thiết lập trang web đầu tiên của bạn và đăng ký với các công cụ quản trị trang web Google của họ. Đó là lý do tại sao nó là điểm số một, bởi vì như một blog mới, bạn nên tham gia vào cuộc trò chuyện trực tuyến. Bạn không thể đạt được rất nhiều lưu lượng truy cập trực tiếp, nhưng nó là một tốt cách được lòng mọi người bản thân và blog của bạn vào cộng đồng trực tuyến. 

2 - Thiết lập một Facebook Fan trang:
Đây là một cách tốt để có được một sự chú ý thêm một chút vào blog của bạn. Mọi người sẽ vấp ngã trên của bạn trang Facebook fan hâm mộ , và nếu bạn đủ tốt thúc đẩy blog của bạn trên nó sau đó bạn sẽ có được lưu lượng truy cập thêm. Những điều tốt là không giống như xây dựng bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm blog của bạn, lưu lượng truy cập của bạn từ các trang Facebook Fan có thể bắt đầu đổ vào ngay lập tức. 
3 - Tweet về Blog của bạn ít nhất một lần mỗi ngày: 
Tweets là cách tuyệt vời để cho một ít công khai để blog của bạn. Hầu hết các Tweets của bạn sẽ được bỏ qua nhưng một số trong số họ sẽ được thông qua và ảnh hưởng đến số lượng lưu lượng truy cập của bạn nếu bạn gửi ít nhất một lần mỗi ngày. Đơn giản chỉ cần thêm một đoạn thông tin của thông tin về bài viết trên blog của bạn và cố gắng để đạt đỉnh tò mò một vài người dân .
4 - Upload ít nhất năm bài đăng trên blog để bắt đầu :
Khi bạn lần đầu tiên tạo blog của bạn, bạn có thể bắt đầu với ý tưởng vinh dự đăng một bài mới mỗi tuần, tuy nhiên nếu bạn muốn nhận được số điểm lưu lượng truy cập của bạn tăng lên, bạn sẽ cần phải bắt đầu với nhiều hơn một bài. Thêm năm bài viết để bắt đầu, và sau đó bắt đầu thêm một bài mỗi tuần. 
5 - liên kết quảng cáo bài đăng trên blog gây sốc nhất của bạn:
 Nó sẽ mất rất nhiều tiền nếu bạn muốn tăng cường tham gia blog của bạn thông qua liên kết quảng cáo, tuy nhiên, bạn có thể thử một vài quảng cáo của blog chất lượng gây sốc nhiều hơn hoặc cao của bạn bài viết. Nếu bạn quảng cáo những người mà bạn cảm thấy sẽ lần lượt người xem vào người xem trung thành, sau đó nó có thể hoạt động như một tốt nhảy bắt đầu cho blog của bạn. 
6 - Thảo luận trên các blog khác có liên quan và liên kết:
 Các blog khác có liên quan (trong chủ đề hay thể loại) vào blog của bạn sẽ được tham dự của những người quan tâm đến chủ đề blog của bạn. Thêm ý kiến để các blog khác, và nếu họ cho phép liên kết, bạn nên liên kết đến trang web hoặc blog của bạn. Đó là một cách tốt để đạt được một chút giao thông trực tiếp. 
7 - Trả tiền cho các liên kết trỏ tới blog của bạn:
 Có những thư mục hợp pháp mà bạn có thể sử dụng để trả tiền cho một liên kết đến blog của bạn. Điều này sẽ cải thiện các blog SEO của bạn và giúp bạn có được một chút giao thông trực tiếp quá. Bạn cũng có thể phải trả một tin chủ sở hữu blog để cho phép bạn cài đặt một liên kết trên blog của họ. 
8 - Tham gia vào lĩnh vực mà đối tượng mục tiêu của bạn tập hợp:
 Có những diễn đàn và các trang web mà đối tượng mục tiêu của bạn đang bị ràng buộc để tụ tập. Nếu có bất kỳ yếu tố tương tác ở tất cả các bạn phải tham gia. Thậm chí nếu bạn không thể thêm một liên kết vào các xung đột, ít nhất bạn phải cố gắng để kích thích một chút quan tâm cho blog của bạn, và đề cập đến bạn tên blog để mọi người tìm kiếm nó. 
9 - Cụ thể nhắm mục tiêu từ khóa nhất định trong blog của bạn:
 Bạn đang sẽ cần phải làm một ít nghiên cứu từ khóa và chọn từ ba đến năm từ khóa . Sau đó bạn cần phải thêm mỗi người ít nhất ba lần bài blog của bạn, cũng như cố gắng để thêm một vài từ đồng nghĩa quá. Bạn cũng nên đặt các từ khóa vào từ khóa được gắn thẻ của bạn phần. Nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể có thể giúp khởi động sự giao thông bạn có được từ các tìm kiếm động cơ (lưu lượng truy cập). 
10 - Sử dụng câu hỏi và trả lời các trang web thường xuyên: 
Chúng cho phép bạn trả lời câu hỏi trong khi thêm một liên kết. Nếu bạn chọn các câu hỏi có liên quan đến chủ đề của bài viết của bạn sau đó có một cơ hội tốt mà những người đọc các câu hỏi và câu trả lời sẽ theo bạn liên kết. Những điều tốt là bạn có thể trả lời câu hỏi đó được dựa trên bất kỳ của bạn chủ đề blog. Bạn có thể trả lời câu hỏi hôm nay về một chủ đề bạn đã viết một bài đăng blog trong nhiều năm trước đây. Bạn có thể chỉ liên kết mới để bài viết trên blog cũ của bạn và mọi người có thể làm theo nó và đọc các bài viết blog của bạn mà bạn được đăng năm trước
                                                                                     Tham khảo từ: essay-bag.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva