12/11/13

Xuất bản bài viết mỗi ngày để tăng lượng giao thông cho blog !

Đăng bởi Admin | 12/11/13 | 0 nhận xét

Bài hôm nay có thể bật ra được điều không tưởng lớn nhất của cuộc sống của bạn nếu bạn đọc nó nghiêm túc và áp dụng nó cho ít nhất một tháng. Làm quản trị web ước mơ của những gì? Rõ ràng là giao thông vì nó là công cụ duy nhất mang theo tất cả các phước lành khác như thành công và doanh thu. Bạn chỉ cần nhìn ra xung quanh và thấy rằng có bao nhiêu bài hướng dẫn được viết mỗi ngày về lời khuyên và thủ thuật giao thông nhằm tăng lượng người truy cập vào blog của bạn. Với mạng lưới blog nhỏ của tôi, tôi đã quan sát thấy một số người như nhà chủ sở hữu Rafay trong bài viết Hacking Rafay và Techlo Mẹo nhận được hàng ngàn du khách trong vòng vài tháng đầu tiên phát hành blog của họ. Họ cũng không quảng cáo blog của họ cũng không đầu tư tiền bất cứ nơi nào khác để thúc đẩy nó. Vì vậy, làm thế nào để họ thực sự làm điều đó? Tôi đã nói chuyện và thăm họ và sau đó họ chia sẻ chỉ là một mẹo đơn giản đó là lý do đằng sau giao thông rất lớn là quy tắc đơn giản: "Viết thêm để kiếm thêm!"


Chìa khóa hiệu quả nhất để các cửa blog của thành công được xuất bản 5-7 bài viết mỗi ngày nếu bạn là tác giả duy nhất và 10-12 nếu có nhiều tác giả. 

Làm thế nào tốt cuối tần số có thể Tăng Blog giao thông?

Blog giao thôngNhìn xung quanh một số blog lớn như Tech Crunch và Mashable . Họ đã công bố nhiều bài viết mỗi ngày. Một sau mỗi 3-5 giờ. Và đó là lý do tại sao những người khổng lồ đã chiếm một phần lớn của giao thông trực tuyến. Nhưng bạn chắc chắn có thể đạt được giai đoạn đó với lập kế hoạch tốt hơn và quản lý thời gian. Nếu bạn có một vòng tròn bạn bè thì bạn có thể khuyến khích họ để viết bài trên blog của bạn. Sau khi tất cả số lượng lớn các bài viết tốt là những gì bạn cần phải nhận được lưu lượng truy cập của bạn mong muốn.
Tôi đã luôn luôn quan sát giao thông cá nhân của tôi mở rộng rất nhiều khi tôi gửi hơn và nhiều hơn nữa. Bạn có thể đã quan sát thấy rằng giao thông Tỷ lệ phần trăm thay đổi đi màu đỏ trong Google Analytics của bạn khi bạn không gửi và đi màu xanh lá cây một lần nữa khi bạn bắt đầu đăng bài tích cực.

Top 10 lý do tại sao bạn phải đăng thường xuyên!

Dưới đây là 10 hoạt động đơn giản nhưng hiệu quả nhất :
1. Robot thăm blog theo định kỳ tùy thuộc vào mức độ thường xuyên các blog được cập nhật

2. Cập nhật blog nhanh hơn thì  nó được thu thập và lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm nhanh hơn.

3. Kể từ khi có sự cạnh tranh lớn giữa các công cụ tìm kiếm của mình để họ luôn luôn nhìn vào nội dung cập nhật và cố gắng hết sức mình để cung cấp cho người tìm kiếm với hầu hết nội dung.

4. Bằng việc đưa blog của bạn sẽ trở thành một bách khoa toàn thư cho Google, nơi nó có thể tìm thấy nhiều chủ đề.

5. Số lượng  và tần số gửi bài của bạn nhỏ hơn thì bạn sẽ nhận được nhỏ hơn trong con mắt của các robot công cụ tìm kiếm.

6. Robot đều giống như giáo viên, họ yêu bạn khi bạn làm bài tập đầy đủ về thời gian và họ phạt bạn (hạ xếp hạng của bạn) khi bạn lười biếng.

7. Khi bạn gửi nhiều hơn, độc giả của bạn sẽ vẫn hoạt động và thường ghé thăm blog của bạn và đọc nguồn cấp dữ liệu của bạn. Do đó bạn nhân lần xem trang và hiển thị trang. Như một kết quả doanh thu thông qua quảng cáo.

8. Điều duy nhất mà bạn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ cạnh tranh là bằng cách chuyển blog của bạn thành một Bách khoa toàn thư của chủ đề được lựa chọn của bạn. Ghi điểm yếu nhất trên một mặt đối thủ cạnh tranh luôn luôn là sự lười biếng và đánh bật anh ta với các bài viết và lấy tất cả độc giả và lưu lượng truy cập cho mình. Đó chắc chắn là hợp pháp!

9. Khi bạn cập nhật nhiều hơn, độc giả của bạn sẽ tăng lên bởi vì độc giả thường sẽ kiểm tra lại để xem nếu bạn có một cái gì đó mới để chia sẻ.

10.Cập nhật thường xuyên khi chia sẻ trên Twitter và Facebook chắc chắn sẽ mở rộng danh sách theo của bạn / danh sách người hâm mộ.

Làm thế nào để chọn quyền tần suất cho Blog của bạn?

Giữ mục tiêu blog của bạn trong tâm trí của bạn và sau đó quyết định của các gợi ý dưới đây phù hợp nhất với nhu cầu của bạn:
  • Cho nhanh tăng lên trong giao thông: Công bố số lần xuất hiện một ngày để tăng lưu lượng của giao thông. Như một quy luật của đăng 3-5 lần một ngày được xem là tốt nhất cho người viết Blog.
  • Cho ổn định tăng lên trong giao thông: Xuất bản ít nhất một lần một ngày.
  • Cho chậm tăng lên trong giao thông: Xuất bản 2-3 lần mỗi tuần. Chiến dịch này phù hợp với những người viết blog như một sở thích và không có mục tiêu trong tâm trí. 

Vậy kế hoạch mà bạn đã lựa chọn là gì?

Hãy cân nhắc, lên kế hoạch và lựa chọn theo những gợi ý ở trên ...
Chúc bạn thành công !...

                                                                                             Tham khảo: mybloggertricks.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva