3/10/13

Thủ thuật Tối ưu hóa SEO cho web, blog

Đăng bởi Admin | 3/10/13 | 0 nhận xét

Internet là xâm chiếm bởi hàng ngàn "thu thập" được gọi là công cụ tìm kiếm "mà hành động như nhện, quý khách đến thăm hàng triệu trang web và cung cấp thông tin về Yahoo, Google hay hệ thống khác. Những thông tin này được sử dụng để xếp hạng các trang web, do đó không có tự hỏi tại sao điều quan trọng là chuẩn bị trang web của bạn cho chuyến thăm của các trình thu thập.Đây là một số mẹo đơn giản có thể giúp bạn cải thiện của bạn vị trí SEO . 

Mẹo seo


Đầu tiên và quan trọng nhất lưu ý - trình thu thập thấy các trang web không như mọi người. Họ quét tất cả các văn bản đó là trên trang web của bạn bao gồm tất cả các mã hóa thông tin dữ liệu. Cho bạn như là một chủ sở hữu trang web của nó quan trọng để chắc chắn rằng bạn có một mã số hợp lệ mà không có lỗi. Các chi tiết quan trọng nhất ở đây liên quan đến những điều sau đây:

- Page Title. Nếu bạn truy cập bất kỳ trang web và xem xét một thanh màu xanh trên đầu trang của trình duyệt, bạn sẽ thấy một danh hiệu đó. Mục tiêu của bạn là làm cho danh hiệu độc đáo và phù hợp với bất kỳ trang nào mà bạn có. Hãy chắc chắn rằng tiêu đề của bạn phản ánh nội dung gì trên trang đó và không giống nhau cho tất cả các trang.
Ngày nay ngay cả một người không có kỹ năng mã hóa có thể chỉnh sửa và quản lý các trang độc lập và toàn bộ các trang web sử dụng các chương trình khác nhau được gọi là biên tập viên trang web. Trong trường hợp bạn sử dụng một như Dreamweaver, bạn có thể dễ dàng thay đổi tiêu đề trang của bạn bằng cách nhấp vào "View" - "Thanh công cụ" - "tài liệu". Cách khác là "Sửa đổi" - "Page Properties" và sau đó bạn sẽ thấy một thanh nhỏ, nơi bạn có thể nhập vào các tiêu đề.
- H1 văn bản. Thẻ H1 có nghĩa là tiêu đề và danh hiệu đầu tiên của bạn trên trang web nên có nó. Nếu có thì nhiều danh hiệu trên trang web của bạn, bạn có thể tự do sử dụng nhiều phong cách định dạng sẵn hoặc đoạn cho tất cả các chức danh khác không bao gồm các đầu tiên.
Người sử dụng Dreamweaver có thể thay đổi thuộc tính văn bản bằng cách chọn "định dạng" hộp thường là ở phía dưới màn hình của. Trong trường hợp bạn không thấy bất kỳ, hãy thử "cửa sổ" - "Properties".
- Key cụm từ / từ khóa. Như nó đã được đề cập trong bài viết trước đây, từ khóa này là đặc biệt quan trọng đối với tất cả các loại trang web. Đây là những cụm từ mà người dùng gõ vào để tìm kiếm thanh công cụ để tìm kiếm thông tin mà họ cần. Mục tiêu của bạn là tìm cụm từ khóa phù hợp chặt chẽ những người dùng tìm kiếm và đưa những người này vào website của bạn.
Chiến lược của bạn để xác định từ khóa có thể là khoảng sau. Đầu suy nghĩ của tất cả các cụm từ mô tả dự án của bạn tốt hơn. Ví dụ, trang web của bạn là dành riêng cho chiếc mũ bóng chày giải đấu lớn. Bạn có thể soạn các từ khóa như mũ giải đấu lớn, mũ bóng chày, bóng mũ, nón, mũ bóng chày, mũ bóng chày giải đấu lớn, MLB, MLB mũ, MLB mũ, mũ bóng chày quạt, mũ bóng chày chuyên nghiệp và như vậy. Bạn thậm chí có thể đi xa hơn và thêm một từ khóa như "Yankees mũ" như đội bóng chày này có rất nhiều người hâm mộ và rất phổ biến.
Điều tiếp theo cần làm là chọn những từ khóa quan trọng nhất cho bạn và bạn cảm thấy họ nên phổ biến hơn những người khác. Cố gắng hoàn thành trên 5-15 cụm từ. Cuối cùng, bạn nên đặt những cụm từ để trang web của bạn. Chắc chắn, họ sẽ không được nhìn thấy bởi số, nhưng các trình thu thập sẽ chỉ mục chúng. Nếu bạn sử dụng Dreamweaver, bạn có thể chèn chúng bằng cách nhấn vào "Insert" trình đơn từ cửa sổ chính, sau đó nhấp vào "Download trưởng" và "Từ khóa".
- Mô tả cho trang web của bạn. Làm cho một mô tả ngắn, khoảng 15-20 từ mô tả nội dung trang web của bạn. Ví dụ, liên quan đến mũ bóng chày trang web của chúng tôi bạn có thể tạo ra một cái gì đó như "chất lượng hàng Major League Baseball mũ ở mức giá hợp lý".
Bạn có thể hỏi lý do tại sao mô tả này là rất quan trọng. Câu trả lời là đơn giản: công cụ tìm kiếm thường chọn mô tả này và sử dụng nó như là tài liệu tham khảo để trang web của bạn khi nó xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Trong trường hợp này mọi người sẽ nhìn thấy nó và không có nghi ngờ bạn muốn thể hiện chính mình.
Người sử dụng Dreamweaver có thể chỉnh sửa những mô tả trong "Insert" trình đơn, menu con "đầu khóa" - "Mô tả".
- Hình ảnh với "Alt" văn bản. Một số trang web có nó, trong khi một số thì không, nhưng thêm thay thế (hoặc chỉ cần alt) văn bản cho hình ảnh của bạn là một ý tưởng tốt. Văn bản này không nhìn thấy được cho đến khi bạn treo con trỏ chuột qua hình ảnh. Nếu có alt văn bản, bạn sẽ thấy một mô tả hay nhãn hiệu. Trình thu thập thông luôn luôn nhìn thấy văn bản này và vì vậy gõ các từ khóa và cụm từ như alt văn bản.
Trong Dreamweaver bạn cần phải chọn một hình ảnh và chọn "Properties". Ở đó bạn sẽ thấy "Alt" cửa sổ được sử dụng để chèn văn bản của bạn.
- May nội dung trang web để cụm từ khóa. Như bạn đã biết, từ khóa giúp thu thập để hiểu những gì loại nội dung là trên trang web của bạn và xếp hạng trang web của bạn. Tuy nhiên, cụm từ chung chung như "mũ bóng chày" có thể được tìm thấy trong nhiều trang web khác và do đó sử dụng từ khoá duy nhất bạn có thể làm tăng vị trí của bạn trong đánh giá công cụ tìm kiếm. Nội dung những gì bạn nên chú ý của bạn để là.
Mục tiêu của bạn ở đây là để hiển thị trình thu thập bạn có nội dung liên quan phản ánh từ khóa mà bạn đã đề nghị. Này được thực hiện dễ dàng - chỉ cần chắc chắn rằng bạn có từ khóa chính của bạn (hoặc hai) được chỉ ra trong khối đầu tiên của văn bản.
                                                              Tham khảo: seomastering.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva