Đăng bởi Admin | 3/10/13 | 0 nhận xét
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (hoặc chỉ cần SEO) mà còn được gọi là tối ưu hóa trang web trở thành điểm quan trọng của thành công trực tuyến những ngày này. Sự thật là không có vấn đề như thế nào trang web của bạn tuyệt vời và thông tin là, không có cách nào nó sẽ bao giờ cho lợi nhuận của bạn nếu nó không thể được tìm thấy bằng khối lượng lớn của người dùng Internet.
Vì vậy, bạn đã tạo ra một trang web. Câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để làm cho mọi người tìm thấy nó. Cách phổ biến nhất để làm điều đó là để tối ưu hóa trang web của bạn cho các robot công cụ tìm kiếm và trình thu thập, do đó họ sẽ xem xét và xem xét thông tin và hữu ích.
Khi một loại trong một từ khóa trong hộp công cụ tìm kiếm người, đó là Google, MSN hay Yahoo quyết định như thế nào để xếp hạng các trang web và chọn những cái mà sẽ được hiển thị đầu tiên. Để xếp hạng các trang web các công ty tạo ra các thuật toán phức tạp và làm cho cơ sở dữ liệu riêng của họ, nơi tất cả các thông tin được báo cáo dựa robot.
Các thuật toán này không được biết rõ ràng và không có một giải pháp được sử dụng bởi tất cả các công cụ tìm kiếm, ngành công nghiệp SEO để toàn bộ cố gắng để tạo ra cách để quảng bá trang web hiệu quả. Một số chuyên gia khẳng định để làm điều đó tốt hơn so với những người khác, nhưng có một số phương pháp "cổ điển" và chứng minh rằng thực sự mang lại kết quả tích cực.
Trong tình hình lý tưởng SEO tối ưu hóa nên bắt đầu từ đầu. Trước tiên, bạn cần phải có một hình ảnh hoàn chỉnh của sản phẩm bạn đang sắp bán hoặc trang web chuyên đề. Tên miền của bạn nên phản ánh điều này. Hãy suy nghĩ của các từ khóa thích hợp cho trang web của bạn và sau đó cố gắng chọn một tên miền sẽ chứa cụm từ khóa quan trọng nhất. Nếu bạn cung cấp dịch vụ trong khu vực của bạn, bao gồm cả khu vực vào tên miền là một ý tưởng tốt quá.
Vì vậy, bạn đã chọn từ khoá, có một tên miền mà đề cập đến từ khóa quan trọng nhất. Tiếp theo suy nghĩ của nội dung trang web. Tạo ra các trang web riêng biệt cho các từ khóa khác có nội dung liên quan. Bao gồm các từ khóa này vào siêu dữ liệu và mô tả trang web.
Nội dung trong trang web của bạn nên được không chỉ có liên quan, nhưng có thể đọc được là tốt. Bao gồm từ khóa của bạn định kỳ, nhưng không đặt chúng một. Nội dung của bạn nên có thể đọc được, do đó, không làm theo các ví dụ về một số người quản trị web sử dụng cái gọi là "nhồi nhét từ khóa" - sử dụng quá nhiều từ khóa có liên quan trong một bài viết có ảnh hưởng đến khả năng đọc của mình. Một số chuyên gia nói rằng mật độ từ khóa của 1% là một trong những tối ưu nhất. Chúng tôi không khuyến khích bạn để đếm mật độ cho các trang web của bạn, nhưng sử dụng các từ khóa thông minh và chắc chắn du khách sẽ có thể đọc bài viết của bạn.
Tất cả hình ảnh trong trang web của bạn nên có thẻ alt và tên tập tin cần lưu từ khóa. Liên kết nội bộ phải rõ ràng và có chứa từ khóa trong tên liên kết.
SEO là cho đến nay không phải là ngành công nghiệp phức tạp nhất trong lĩnh vực CNTT và nó không đòi hỏi nhiều kỹ năng, đó là nhiều hơn cho người sử dụng chú ý và kiên nhẫn. Một điều nữa để thêm - chắc chắn rằng một số từ khóa của bạn là "đuôi dài" (những người có chứa mô tả chính xác hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp) như khá thường xuyên họ cho phép xếp hạng nhanh hơn. Cùng là với địa lý nhắm mục tiêu của thính giác của bạn (điều này hoạt động tốt trong trường hợp bạn cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm) - bạn có thể quảng bá trang web của bạn khá nhanh và có được cũng được xếp hạng.
Tham khảo: seomastering.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã nhận xét !
Mã hóa Code- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.