6/9/13

Chấm dứt spam nội dung khi website đang bị tụt hạng trên google

Đăng bởi Admin | 6/9/13 | 0 nhận xét

Google Webmastercentral công bố bài viết về việc bắt buộc các site phải thay đổi toàn bộ cấu trúc theo chiều hướng tích cực.
Như các bạn đã biết 2 hình thức SEO phổ biến mà google nhắc tới bao gồm :
"Mũ trắng" : là cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thường xuyên nâng cao khả năng sử dụng của một trang web, tạo ra nội dung lớn, hoặc làm cho các trang web nhanh hơn, đó là tốt cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Và cách này cũng là cách hướng website của bạn đến gần với người dùng và đến gần với mục đích mà google đang khuyến khích.

Trái ngược với "mũ trắng" SEO là "mũ đen webspam" (chúng ta nói "webspam" để phân biệt với thư rác). Trong khi cố gắng để có được thứ hạng cao hơn hoặc traffic, một vài trang web sử dụng kỹ thuật mà không có ích cho người sử dụng, mà mục đích là để tìm kiếm con đường tắt hoặc sơ hở đó có được xếp hạng trang cao hơn, họ làm mọi cách để vượt qua các trang đứng trên họ bằng những thủ thuật không tốt cho người dùng và cho bộ máy tìm kiếm. Chúng ta thấy tất cả các loại kỹ thuật webspam mỗi ngày, từ nhồi từ khóa để liên kết các chương trình mà cố gắng để thúc đẩy các trang web cao hơn trong bảng xếp hạng.
trang web bi tut hang tren google phai lam gi
Và chúng ta đừng nghĩ google không biết chúng ta đang làm gì ?


Google đang dần cải thiện những thuật toán lớn tìm và phân loại các website mũ đen. Và sau quá trình đó là sự trừng phạt không thương tiếc với các chuyên gia SEO. Chính vì thế mà rất nhiều tay to trong ngành SEO Việt Nam cũng phải ngán tận cổ vì không biết sẽ phải SEO tiếp như thế nào.
Matt crutt chia sẻ về việc khuyên bạn nên thực hiện một số thay đổi sau để tránh sự ảnh hưởng từ Penguin và đây có lẽ cũng là cách mà bạn thực hiện các bước tiếp theo để thoát khỏi quá trình tụt hạng mà bạn vô cùng khó chịu :

- Xóa ngay tất cả những auto post bài, vì việc auto post link và nội dung là phương pháp mũ đen mà Penguin đã liệt vào mũ đen nguy  hiểm nhất.
- Ngừng copy bài viết từ những nguồn khác : trước đây khi chưa ra đời Penguin bạn gõ 1 từ khóa trên google bạn sẽ thấy rất nhiều đáp án trùng lặp nhưng gần đây các đáp án trùng lặp rất ít bởi vì sau một thời gian google sẽ dùng các thuật toán để tìm ra nguồn của nội dung thực sự và các website sử dụng nguồn bài viết trái phép hoặc copy nội dung ồ ạt sẽ bị nhận ra.
- Không nên sử dụng nhiều từ khóa giống nhau theo kiểu "thiết kế web", dịch vụ thiết kế web, tôi thiết kế web, website giá rẻ, web thiết kế  ...quá liền nhau trong bài viết. Vì quan trọng nhất là tổng thể nội dung bài viết thu hút và có giá trị với người dùng cũng đủ để google hiểu bạn đang làm tốt quá trình seo cho từ khóa của mình rồi.
- Xóa hết những trao đổi liên kết giống nhau trên những site kém chất lượng hoặc có malware, link ẩn.
- Một khi website của bạn có quá nhiều nội dung sao chép và các đáp án đó không suất hiện trên công cụ tìm kiếm tức là google đã hiểu và trả về kết quả đúng cho nguồn bài viết mà bạn đã sao chép về. Thì việc tiếp tục sao chép và sửa bài viết của người khác sẽ càng làm bạn tụt hạng thêm, vậy cách tốt nhất để lấy lại điểm từ google đó là hãy tự tạo nội dung đặc biệt để google hiểu rằng bạn cũng là một nguồn có ích.
- Cải thiện lượng view, traffic người truy cập cho site giữ alexa tốt sẽ là cách giúp bạn không tiếp tục tụt hạng nữa.
Chúc các bạn giữ tốt vị trí đã có trên google.
                                                              Theo: laptrinhhaiphong.com   - Thu thuat vi tinh                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva