6/9/13

Giải pháp khi website của bạn đang dần tụt hạng google

Đăng bởi Admin | 6/9/13 | 2 nhận xét

Tất nhiên việc cầy SEO như bạn đã biết việc lên xuống của từ khóa là việc rất bình thường.
Nhưng thời gian gần đây mặc dù có cầy thế nào, trao đổi liên kết hay thay đổi onpage, tăng backlink thế nào website của bạn cũng tụt hạng dần dần mà không hiểu nguyên nhân.


Như bản thân mình seo rất nhiều Key nhưng có những key thì chẳng ảnh hưởng gì. Có những key thì thứ hạng từ khóa nhảy lên nhảy xuống. Và có những key thì dù có làm gì cũng thấy tụt hạng ầm ầm.

Mặc dù lượng backlink vấn ổn định, và bài viết vẫn thêm nhưng thứ hạng thì không thể cải thiện và chỉ đi xuống.
Mình có tham khảo rất nhiều bài viết về việc thứ hạng website đang ầm ầm thay đổi từ những update của google. Và chắc chắn mình đang gặp phải một vài lỗi mà trong quá trình update google đã coi việc làm của mình là một hành động xấu nhằm lừa đảo các công cụ tìm kiếm. Mình cố nghĩ lại xem trong thời gian vừa qua mình đã làm gì. Thì nhận thấy việc trao đổi liên kết quá nhiều với một từ khóa, đồng thời việc tạo nhiều chữ ký giống nhau tại nhiều site. Chắc chắn rằng đây sẽ là một vài nguyên nhân mà mình cần xem lại vì nó có thể là lý do mình bị tụt hạng google. 

Và mình có tham khảo 1 vài tài liệu ngày :  12/7/2013 về việc google có cập nhật một vài thuật toán và chưa công bố đó là Panda, Penguin hoặc một thuật toán nào khác, nhưng kể từ sau lần cập nhật đó rất nhiều thứ hạng từ khóa đã thay đổi đồng thời cũng từ hôm đó các cách SEO thực hiện trước đây gần như không giúp ích cho site mình lắm.
Có rất nhiều bạn khuyên mình rằng trao đổi liên kết và cày back link vẫn là giải pháp tốt nhưng với site mình dù có trao đổi nhiều thêm back link cũng ko có tác dụng. Có thể với site mới chưa dính phải lỗi thuật toán thì việc cày backlink vẫn tốt nhưng với các site trải qua nhiều lần thống kê và nhiều lần google để ý thì sẽ là một quá trình thật khó để trở lại thứ hạng ban đầu. Và nếu bạn cũng đang bị tụt hạng google trong giai đoạn này bạn nên chú ý vài điều.

- Các site có lượng người truy cập lớn thứ hạng gần như không thay đổi.
- Những site trao đổi text nhiều thứ hạng sẽ bấp bênh.
lam gi khi website tut hang

 Vậy việc mình muốn đề cập ở đây. Mặc dù chưa đưa ra được nguyên nhân mình tụt hạng và vì thế chúng ta không nên thay đổi quá nhiều trên site, cũng ko nên liều lĩnh thực hiện các chiến dịch SEO nào đó, Mà hãy tìm hiểu để đi theo đúng các chiến lược mà Google đang thực hiện.  Đồng thời website có dữ liệu tốt, người dùng nhiều, khai thác dữ liệu tốt thì sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bới thuật toán google. 

                                                             Theo: laptrinhhaiphong.com   - Thu thuat vi tinh    

2 nhận xét:

  1. Mình thấy lượng truy cập vào blog của cậu thời gian này giảm nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh. Chơi blogspot là thế bạn à, Có 10 phần thì giảm đến 9 phần đó bạn à. Mới đầu nó giảm đột ngột cũng thấy hơi sốc nhưng giờ cũng thấy bình thường rồi. Kệ nó, thế mới có cái để mà tìm hiểu. SEO nhiều quá cũng chết. Cứ để nó tự nhiên lại thấy hay...

      Xóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva