9/4/13

Quảng bá đưa website đến với nhiều người dùng

Đăng bởi Admin | 9/4/13 | 0 nhận xét




Học viện iNET chính thức triển khai khóa học SEM,SEO (Seach Engine Marketing-Seach Engine Optimization). Đây là khóa học ngắn hạn nâng cao...

Được triển khai nhằm cung cấp những kiến thức giúp người học nắm bắt được các phương pháp, kĩ năng đưa website của mình lên vịt trí đầu trong các trang kết quả tìm kiếm của google, bing, yahoo….
Hiện nay theo thống kê có đến gần 90% người sử dụng công cụ tìm kiếm. Khách hàng thường sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet để tìm kiếm những sản phẩm mình cần. Do đó việc được xuất hiện trong top đầu của công cụ tìm kiếm sẽ mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp có được khách hàng ngày càng nhiều hơn. Khách hàng sẽ tìm thấy doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nhất.
Việc  học SEO cũng mở ra một cơ hội nghề nghiệp mới cho những bạn trong ngành lập trình để quảng bá website đã thiết kế cho đối tác, giúp cho website được nhiều người biết đến hơn và qua đó cơ hội kinh doanh trên website cũng rộng mở hơn. Những bạn sinh viên trong các chuyên ngành khác cũng có thể tham gia học tập để tạo cho mình thêm một cơ hội nghề nghiệp nữa.

Học cách quảng bá, đưa website đến với nhiều người dùng-nghề SEOer!, Giáo dục - du học,
Giáo trình môn học SEO được các chuyên gia của Học viện iNET biên soạn dựa trên các yếu tố thực tế và bằng kinh nghiệm làm SEO lâu năm, nó phù hợp với tất cả các đối tượng và đặc biệt cần với các bạn chuyên ngành lập trình.
Các chuyên gia của iNET cho rằng: “Học lập trình thì phải biết làm SEOer nhưng người làm SEOer thì không nhất thiết phải biết về lập trình”. Nói như vậy, có nghĩa là bất kì ai cũng có thể học tập để trở thành SEOer chuyên nghiệp.
Khi nhắc đến SEO (search engine optimization) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đạt ranking cao trên SERPs (seach engine result pages) hay nói cách khác là quảng bá website. Mà từ website thường khiến người ta liên tưởng đến 1 bộ môn trong chuyên ngành lập trình khô cứng của CNTT.
Những người am hiểu hơn 1 chút thì lại luôn nghĩ tới tối ưu hóa, tới xây dựng liên kết, tới từ khóa, tới google... Nhưng mấy ai hiểu rằng SEO thật sự là 1 nghệ thuật, và để đạt đến đỉnh cao nghệ thuật đó con người cần 1 sự đam mê và 1 sự nỗ lực hết mình. Việc làm SEO là cả một quá trình cần phải được học tập bài bản mới có thể thực hiện thành công.
Với tiêu chí "Ứng dụng là số 1", nội dung đào tạo luôn đi sát thực tế, các chuyên gia của iNET giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho Học viên các Kiến thức, Kỹ năng, và Công cụ để có thể áp dụng các kiến thức vào công việc một cách tốt nhất.

Nguồn tin: 24H-Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva