9/4/13

Chủ nhân 18 tuổi của website kỳ lạ

Đăng bởi Admin | 9/4/13 | 0 nhận xét




Một trang web đơn giản, mới ra mắt được một tháng nhưng đã có hơn 14 triệu lượt truy cập, phép màu giữa thế giới internet?

Trước khi vào nội dung chính, hãy cùng GenK.vn điểm qua những “chiến tích” của nhân vật được nhắc tới trong bài báo này, Mark Bao.
Khi Mark Bao lên lớp 5, cậu bé đã viết ra một ứng dụng nho nhỏ để giúp giải quyết đống bài tập về nhà, và sau đó in ra đĩa mềm rồi bán cho những bạn cùng lớp với giá 5 đôla một bản.
Được tiếp xúc sớm với PHP cũng như thiết kế web, khi bắt đầu vào trường cấp 3, Mark đã tạo ra Debateware, một phần mềm dành cho những nhóm tranh luận tại các trường cấp 3 và cao đẳng cùng nhiều dự án cũng như sản phẩm khác.
Quay lại chủ đề chính, khoảng một tháng trước, Mark Bao đã tạo ra một trang web đơn giản có tên là threewords.me. Chỉ sau 3 tuần, threewords.me đã có trên 250.000 tài khoản, 5 triệu người viếng thăm, 4,3 triệu từ được update, và hơn 17 triệu lượt truy cập.
Đến đây vấn đề được đặt ra là, tại sao một website mới toanh lại có thể đạt được số lượng truy cập khổng lồ như vậy chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt?
Câu trả lời khá đơn giản, trang web của Mark cho phép người sử dụng được quyền nhận xét về vẻ bề ngoài, tính cách cũng như những đức tính của những người bạn khác chỉ trong giới hạn 3 từ. Giới hạn eo hẹp này có thể làm cho chúng ta biết chắc chắn rằng “3 từ” đó là 3 lời nhận xét đúng đắn và chuẩn xác nhất.
Bạn còn có thể đăng nhập vào threewords.me bằng tài khoản Facebook và Twitter. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến trang web này “hút khách” đến như vậy.
"Hãy thử nói những gì bạn nghĩ về tôi nào".
Mark Bao tạo ra trang web như là một phép thử nghiệm. Thứ nhất, cậu muốn biết cách thu hút khách hàng dựa trên phương pháp marketing “lan truyền”. Thứ hai, đó là khám phá cách bản thân mỗi người đưa ra những ý kiến một cách thành thật nhất. Khi website trở nên lớn mạnh, Bao quyết định bán nó đi để lấy vốn phát triển những ý tưởng mới.
Khoảng 40 đến 50 người đã liên hệ Mark Bao và đề nghị mua lại trang web này từ cậu. Và người thành công trong việc này là Kevin Ham, một “nhà thầu” internet với khối tài sản lên đến 300 triệu USD tính theo giá trị những tên miền ông sở hữu, trong đó có god.com và satan.com. Giá trị của thuơng vụ này không được Bao tiết lộ.
Nói về những người trên threewors.me, Bao cười rất vui vẻ nói:“bất kỳ người nào trong một mạng xã hội ảo đều có chút xíu “tự sướng” về bản thân. Đó chính là lý do khiến threewords.me lại thành công đến như vậy”.
Hiện tại, Bao có hai dự án đang phát triển, một tên là “Project Whiskey Town”, và một trang mạng dựa trên nền tảng điện toán đám mây có tên “Avecora”.
Mark Bao lớn lên ở Wellesley Massachusetts. Năm 4 tuổi, cậu theo cha mẹ, hai bác sĩ chuyên ngành nghiên cứu về ung thư, di cư sang Mỹ. Hiện tại cậu là sinh viên năm thứ nhất tại trường đại học Bentley ở Waltham, Massachusetts.

Nguồn tin: Genk
                                                                                                          Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva