11/6/14

Tổng hợp các trang khảo sát trực tuyến kiếm tiền hiệu quả tại Việt Nam

Đăng bởi Admin | 11/6/14 | 5 nhận xét

Trước hết bạn cần biết rằng, kiếm tiền bằng hình thức khảo sát trực tuyến là hình thức kiếm tiền có thu nhập nhiều nhất trong các hình thức kiếm tiền trên mạng. Việc trả lời khảo sát cũng rất đơn giản, thường là hỏi về các sản phẩn mà người tiêu dùng sử dụng và quan tâm. Trên internet cũng có rất nhiều trang Khảo sát kiếm tiền online, tuy nhiên các trang nước ngoài đều thanh toán qua Paypal và các ngân hàng trực tuyến quốc tế. Mà việc rút tiền từ các ngân hàng trực tuyến quốc tế vầ tài khoản ngân hàng Việt Nam cũng rất loằng ngoằng và trừ phí rất cao. Vì vậy, mình không thích tham gia khảo sát tại các ngân hàng này.

Dưới đây mình xin giới thiệu với các bạn các trang kiếm tiền tại Việt Nam, rất phù hợp với các thành viên Việt Nam. Các trang khảo sát này, ngoài việc thanh toán qua Paypal, qua các ví điện tử Ngân Lượng, Bảo Kim, họ còn có các hình thức thanh toán khác linh động và phù hợp hơn cho thành viên Việt Nam như: đổi quà tặng (họ sẽ gửi quà về tận nhà theo địa chỉ thành viên yêu cầu), đổi thẻ nạp điện thoại các mạng (có trang gửi thẻ nạp về tận nhà, có trang gửi mã thẻ cào qua email, có trang gửi mã thẻ vào số điện thoại mà thành viên yêu cầu). Cũng chính vì lí do đó mà khi đăng kí tham gia các trang này, các bạn cần lưu ý là phải khai địa chỉ nơi mình ở, cũng như số điện thoại và email thật của mình để họ tiện liên lạc. Việc đăng kí bạn đầu ở các trang khảo sát này cũng rất chi tiết nên bạn có thể mất đến 15 phút để khai báo. Hãy đừng vội sốt ruột, vì đây chỉ là lần khai báo duy nhất, bạn sẽ được hưởng nhiều khảo sát từ chính những thông tin bạn mà bạn đã cung cấp.

Mỗi trang có các mức điểm thưởng và số lượng khảo sát khác nhau. Ở đây, mình chỉ xin giới thiệu sơ lược để bạn tiện nắm sơ qua, bạn hãy bấm vào link để đến với trang đăng kí của từng trang, sau đó sẽ tìm hiểu cụ thể tiếp sau nhé ( trang nào tâm đắc mình sẽ giới thiệu trước. Nếu bạn muốn làm chuyên nghiệp, hãy tập trung nghiên cứu kỹ 3 trang đầu nhé):

1. Vn.ipanelonline




Có lẽ đây là trang khảo sát trực tuyến béo bở nhất mà mình biết. Nó hấp dẫn không chỉ bởi số lượng khảo sát hàng tuần tương đối nhiều mà còn vì điểm thưởng rất cao. Mỗi khảo sát họ thưởng từ 100điểm - 600điểm ( 1điểm = 50VND), có khảo sát điểm thưởng lên tới gần 1000 điểm ( tương đương với gần 50.000đồng).

Trước đây mình không mặn mà với trang khảo sát này lắm do nó chỉ cho thanh toán qua Paypal, nhưng hiện nay họ đã cập nhật thêm 2 hình thức thanh toán mới là đổi quà tặng (họ sẽ gởi quà về tận nhà theo địa chỉ thành viên cung cấp), và hình thức khác đơn giản hơn là đổi bằng thẻ cào điện thoại trả trước ( họ sẽ gởi mã thẻ cào điện thoại vào số điện thoại do mình cung cấp cho họ. Thật dễ dàng phải không nào?

Nếu bạn nào ưa hình thức kiếm tiền bằng việc giới thiệu thành viên thì trang này là 1 lựa chọn tuyệt vời. Mình đã kiếm được rất nhiều tiền qua hoạt động giới thiệu thành viên của trang này đó.

 Bạn đã sẵn sàng tham gia chưa? Nếu đã sẵn sàng, hãy bấm vào link đăng kí bên dưới để ủng hộ mình nhé!
Đăng kí tham gia TẠI ĐÂY


2. Vn.viewfruit

Đây là trang khảo sát dành cho các thành viên đến từ Châu Á. Vn.viewfruit mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền chuyên nghiệp với nhiều hạng mục khảo sát với mức điểm thưởng tương đối cao. Giá trị quy đổi là 500 điểm = 1 $. Ngoài số điểm bạn tích lũy được từ chính các khảo sát mình tham gia, bạn còn có cơ hội nhận được thêm 10% số điểm từ những người bạn bạn thân khi họ tham gia khảo sát (đây là người bạn do bạn giới thiệu tham gia). 


Đăng kí tham gia TẠI ĐÂY


3. YouGov


Trang này khảo sát tương tự như trang Vn.ipanelonline  Vn.viewfruit 
bạn có thể xem chi tiết về cách thức tham gia tại bài viết này

4. Infoq.vn



Trang này mình mới tham gia nhưng đã rút được tiền và thấy cũng khá hấp dẫn với số lượng khảo sát cũng tương đối. Tuy nhiên, mình thấy điểm thưởng của mỗi khảo sát không được cao ( thường là chỉ vài chục đến 100-200 điểm thưởng (mỗi điểm tương đương với 100đ, tức là mỗi khảo sát bạn cũng kiếm được một vài nghìn đến 1-2 chục nghìn đồng). Trang này thanh toán qua ví điện tử bảo Kim hoặc thẻ cào điện thoại trả trước.
Đăng kí tham gia TẠI ĐÂY


5. Qand.me:
Trang khảo sát kiếm tiền mới của VN cực dễ chịu đây: 
- Chỉ có từ 3 --> 6 câu hỏi ngắn / 1 khảo sát nhanh với điểm thưởng từ 10đ đến 30 đ (tương đương với 1000 --> 3000 VNĐ).
-Thưởng điềm ngay sau khi khảo sát xong.
- Ngày nào cũng có vài khảo sát nhanh cho bạn tham gia. 
- Với những bản khảo sát dài thì điểm thưởng hấp dẫn hơn nhiều.
- Tăng điểm cực nhanh.
- Đổi điểm lấy thẻ cào điện thoại khi bạn đạt 500 đ (tương đương với 50.000 VNĐ)
Ai muốn tham gia thì hãy đăng kí TẠI ĐÂY nhé !



6. Vn.aipsurvey



Trang này cũng có khảo sát hàng tuần , mỗi khảo sát thường được thưởng từ vài chục điểm đến vài trăm điểm (1 điểm = 100 vnd), cũng có những khảo sát được đến 400 - 500 điểm ( tương đương với 40.000- 50.000đồng). Trang này họ thanh toán qua thẻ cào điện thoại trả trước ( họ để thẻ vào phong bì và gửi qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh) đến tận địa chỉ nhà ở của thành viên)
Để đăng kí tham gia trang này, bạn vui lòng gửi email tới ngangiang369@gmail.com (ghi rõ là ĐK tham gia khảo sát trên Aip) và cung cấp họ tên kèm địa chỉ email sẽ đăng kí tham gia trang khảo sát của bạn, nhà cung cấp sẽ gửi thư mời đến cho bạn (lưu ý, bạn phải qua người giới thiệu như vậy thì mới có điểm thưởng nhé!)


7. Vinaresearch


Trang này cũng có tương đối nhiều khảo sát, có khảo sát chỉ vài điểm ( 1 điểm = 100 VND), có khảo sát được vài chục điểm , nhưng cũng có những khảo sát lên tới 400 điểm ( tương đương với 40.000 đồng). Nếu tham gia trang này, bạn lưu ý đừng bỏ qua các khảo sát nhanh hàng ngày để lấy 500đ ( tương đương với 5 khảo sát được phép tham gia hàng ngày). Trang này thanh toán qua việc đổi quà tặng hoặc thẻ cào điện thoại trả trước của các mạng ( họ gửi mã thẻ cào điện thoại qua email mà mình cung cấp).

Đăng kí tham gia TẠI ĐÂY

Chúc bạn thành công !...


Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền với các trang khảo sát trên !


5 nhận xét:

  1. Hay lắm mình có đăng ký nhưng giờ không biết dùng: son nen nha xuong

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi trang globe sao cứ bị không hợp lệ zip code nhỉ, mình không hiểu nổi nữa

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Thế trả lời không khớp với thông tin của mình có được không?đúng thông tin thì được vài câu là bị dừng rồi

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva