3/4/14

Kiếm tiền online ở Việt Nam với trang ThanhToanOnline.vn

Đăng bởi Admin | 3/4/14 | 1 nhận xét

Cách kiếm tiền trên mạng

Cách kiếm tiền trên mạng ở việt nam

 Hôm nay, mình sẽ chỉ cho bạn cách bán một sản phẩm thực tế như thế nào, nó sẽ phức tạp hơn một chút nên bạn phải cỗ gắng nhiều mới thành công được cụ thể ở đây chúng ta sẽ bán thẻ điện thoại online.  Nào ta cùng tìm hiểu tiếp về cách kiếm tiền trên mạng ở Việt Nam
 Trước hết,  bạn hãy đăng ký cho mình một tài khoản Ngân Lượng TẠI ĐÂY, nếu đã có rồi thì ok. Có tài khoản Ngân Lượng rồi thì chúng ta vào trang  http://thanhtoanonline.vn và đăng nhập bằng tài khoản Ngân Lượng của bạn, sẽ thấy một cửa sổ của
trang hiện ra bạn click vào chữ Đại Lý  ( trên thanh menu phía trên, phía tay phải màn hình). Bạn tìm đến dòng Lấy Mã Nhúng ( hàng thứ 3 bên dưới Tên tài khoản của bạn) click vào, nó sẽ hiện ra ô mầu da cam có chữ Tạo Mã Nhúng, tùy theo vị trí bạn muốn đặt banner, bạn chọn kích thước cho hợp lí, rồi bạn click chuột vào để tạo mã. Các ô bên cạnh sẽ hiện ra các đoạn mã đấy là link Affiliate của chúng ta. Ở ô bên trên Mã Nhúng Cho Website, Diễn Đàn đây là các link Affiliate mà họ đã tạo sẵn thành các banner quảng cáo cho chúng ta, ta chỉ cần copy và dán vào Blog bán hàng của chúng ta. Còn ô bên dưới Link Gửi Cho Bạn Bè đây là link mình dùng trực tiếp để đi bán hàng. Vậy Chúng ta sẽ bán hàng ở đâu ? Ở ngoài cuộc sống nếu chúng ta có một sản phẩm muốn bán, nói cụ thể ở đây là chúng ta đang bán thẻ điện thoại vậy chúng ta sẽ bán ở những chỗ đông người đúng không (trên mạng thì đông rồi), 2 nữa là bán ở các cửa hàng điện thoại, các cửa hàng tạp hóa. . .(bạn đang nghĩ trên mạng thì làm gì có cửa hàng mà bán đúng không ?) tương tự như vây trên mạng chúng ta sẽ bán ở những nơi như sau.

  1.  Bán hàng trên các trang, hội, nhóm, tường của các mạng xã hội của bạn như Facebook, G+, Yahoo, Zing ... Bất cữ trang, hội .. . nào có đông thành viên thì mình đặt link bán hàng của mình với các câu khẩu hiệu như : Mua thẻ điện thoại đi không mua ra đường bị xe tông, Gái nhà nghèo bán thẻ điện thoại nuôi thân có đại gia nào mua dùm đi. Cần tiền đưa bạn gái đi chơi Noen bên Ý ai có lòng hảo tâm mua dùm mấy trăm K thẻ điện thoại xin chân thành cảm ơn. kaka cái này là mình đùa thôi còn bạn hãy tự nghĩ ra những câu bán hàng dành cho mình nhé.
  2. Lập trang Website bán hàng (đây chính là cửa hàng của bạn). Hiện nay với việc ra đời của các mã nguồn mở nên chuyện chúng ta có thể tự tạo cho mình một trang website bán hàng không còn khó khăn nữa. Phổ biến nhất hiện nay đang là Wordpess và Blogspot. Đối với wordpess thì chúng ta cần phải mua hosting và Domain (tên miền) đối với chúng ta là những người mới chưa có thu nhập thì đây quả là một trở ngại lớn tất nhiên nếu bạn nào muốn đầu tư thì cũng nên tìm hiểu. Ở đây mình sẽ giới thiệu với các bạn Blogspot đây là đứa con tinh thần của Google nên cũng rất tốt và đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn chưa có 1 blog thì có thể tạo 1 blog trên blogger miễn phí. Xem bài hướng dẫn TẠI ĐÂY.
           Bạn hãy tưởng tượng chúng ta đang đang xây một cái cửa hàng vừa xong là chúng ta đã xây xong phần khung và gắn cho cửa hàng của chúng ta một địa chỉ để khách hàng biết đường tìm đến của hàng của chúng ta rồi, để cho cửa của chúng ta có thể kinh doanh và bán hàng được chúng ta cần làm gì nữa nhỉ ?. Bán hàng tất nhiên chúng ta phải chưng bày sản phẩm rồi đúng không. Vậy thì chúng ta đi chưng bày sản phẩm của chúng ta thôi, ở đây chúng ta sẽ chưng bày thẻ điện thoại nhé các bạn.

Ngay phía trên trang này mình cũng đặt banner bán thẻ nạp điện thoại của http://thanhtoanonline.vn đấy. Ai có nhu cầu mua thẻ điện thoại thì mua ủng hộ mình luôn nhé.
    Trên đây là cách kiếm tiên trên mạng ở Việt Nam cực kì đơn giản mà mình đang làm. Nếu thích, bạn có thể tham gia bất cứ lúc nào. 
    Chúc các bạn thành công!...

    1 nhận xét:

    Cảm ơn bạn đã nhận xét !
    - Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
    - Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
    - Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
    - Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
    - Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

    Mã hóa Code

    Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
    Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
    Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
    Design by Ngân Giang
    Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
    Template by Dameva