Đăng bởi Admin | 13/1/14 | 0 nhận xét
Nhận được lưu lượng truy cập từ Facebook vào blog của bạn là không dễ dàng. Tỷ lệ chuyển đổi từ Facebook là khủng khiếp bởi vì mọi người không đi vào Facebook để xem quảng cáo, và vì mọi người trên Facebook thường muốn ở lại trên Facebook. Họ không muốn đi chạy xung quanh các trang web khác để xem những gì có trên chúng.
Vì vậy, kéo mọi người từ Facebook đến với blog của bạn là một công việc khó khăn, nhưng nó không phải là không thể.Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn thúc đẩy cả hai sản phẩm của bạn và blog của bạn cùng một lúc. Nếu bạn không phải chạy một blog cho một trang web thương mại, sau đó thay thế từ "sản phẩm" với "blog" và bạn thấy rằng hầu hết những lời khuyên vẫn còn tác dụng.
1 - Xuất bản câu hỏi và câu trả lời trên phương tiện truyền thông xã hội
Khuyến khích các câu hỏi về phương tiện truyền thông xã hội bằng cách thiết lập một hồ sơ Facebook hoặc trang Facebook fan hâm mộ, đặc biệt là cho những câu hỏi mà câu trả lời nhân viên của bạn. Khi một người sử dụng có vấn đề với blog, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn họ thường sẽ Google vấn đề hoặc liên hệ với hệ thống hỗ trợ trực tuyến của bạn. Nếu bạn có câu hỏi hỗ trợ phổ biến nhất của bạn, gửi cho họ với những câu trả lời trực tuyến, bạn sẽ thấy rằng một số người sẽ liên lạc với hệ thống hỗ trợ trực tuyến của bạn để được giúp đỡ. Đó là một cách tốt để nhận được mọi người di chuyển qua lại từ trang web của bạn mà không cần tiếp thị cho họ.
2 - Nhận chúng vào hồ sơ cá nhân Facebook của bạn trước khi họ gọi điện thoại hoặc email
Bạn có thể đi một bước xa hơn và làm cho nó rõ ràng cho những người mà họ có thể đặt câu hỏi hỗ trợ trên của bạn phương tiện truyền thông xã hội hồ sơ cá nhân. Làm cho nó rõ ràng rằng họ có thể tham khảo hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn trước khi liên lạc qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến của bạn. Nếu vấn đề hỗ trợ là một vấn đề phổ biến, sau đó họ có thể tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của họ thông qua một câu hỏi mà đã được trả lời trên hồ sơ cá nhân.
Nếu họ có thể đặt một câu hỏi, và câu trả lời từ nhân viên của bạn sẽ được hưởng lợi và bất cứ ai có cùng một vấn đề. Một lần nữa, giống như đầu số một, bạn có thể kéo các trick mà bạn giới thiệu họ đến một bài báo lớn có thể giải quyết vấn đề, và rằng bài viết lớn chỉ xảy ra được đặt trên blog của bạn.
3 - Thêm video trình diễn lên YouTube và liên kết hồ sơ của bạn
Một lợi ích khi đăng video trình diễn trên YouTube là một thực tế mà bạn có thể dòng video lên trang web của riêng bạn và có thể gửi những người đó lên trang Facebook fan hâm mộ của bạn. Bên cạnh việc mô tả sản phẩm, bạn có thể truyền một video YouTube của cuộc biểu tình. Điều này thường là dễ dàng hơn sau đó cài đặt và tải lên một đoạn video lên máy chủ của bạn, đặc biệt là nếu bạn không có rất nhiều băng thông hoặc không gian lưu trữ để phụ tùng. Bạn có thể sử dụng cả YouTube và Facebook để quảng bá trang web của bạn cùng một lúc.
4 - Cho mọi người thấy cách làm việc của blog của bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ
Cho mọi người thấy hình ảnh và video trên trang Facebook fan hâm mộ của bạn, và chỉ cho họ thấy một cách nhanh chóng chất lượng sản phẩm của bạn. Họ sẽ nhảy ra khỏi Facebook và vào trang web của bạn để mua sản phẩm của bạn.
Nó không phải là không phổ biến cho khách hàng tiềm năng để xem trực tuyến các video trình diễn sản phẩm. YouTube là một cầu thủ lớn trong lĩnh vực này, và nó có đầy đủ các trình diễn sản phẩm đã được đăng lên bởi người sử dụng thường xuyên.
5 - Hãy cho mọi người thông tin trên mạng Facebook micro-blogging
Mạng tiểu blog phổ biến nhất là Twitter, nhưng các trang web như Tumblr cũng rất hữu ích. Quảng cáo trên các trang web tiểu blog sẽ cung cấp cho bạn một kết quả hỗn hợp đó có lẽ là không vì lợi ích tốt nhất của bạn. Nhưng, nếu bạn xây dựng một danh tiếng cho đăng bản cập nhật có thể sử dụng và thông tin, sau đó khách hàng trung thành của bạn và khách hàng mục tiêu sẽ trở thành quan tâm.
Bạn thường có thể kích thích quan tâm của họ trên các trang web tiểu blog và sau đó bắt đầu chuyển đổi khi họ trên trang fan hâm mộ Facebook của bạn. Những thứ như giảm giá mới và cung cấp thì được, nhưng họ không phải là lý tưởng. Những thứ như cập nhật phần mềm và dịch vụ bổ sung miễn phí có thể lấy sự chú ý của họ nhiều hơn một chút.
6 - Viết về đảm bảo sản phẩm của bạn và viết đánh giá của riêng bạn
Người có thể muốn một chút bảo đảm trước khi họ mua một sản phẩm, và làm một ít nghiên cứu về một sản phẩm có thể cung cấp cho họ sự bảo đảm mà họ cần. Đó là lý do tại sao bạn cần phải kiểm soát những gì họ nhìn thấy nhiều như bạn có thể. Bạn không muốn mọi người nhìn vào các trang web khác và đánh giá của người khác về sản phẩm của bạn, bạn muốn mọi người nhìn thấy những người mà bạn đăng.
7 - Cung cấp giao dịch độc quyền trên trang Facebook của bạn
Bạn cũng nên thử một vài chiến thuật tiếp thị cá nhân. Ví dụ, bạn xuất bản một mã giảm giá hàng tháng mà chỉ có trên Facebook. Điều này cho phép người khuyến khích theo bạn, điều này đặc biệt đúng nếu họ không thể tìm thấy mã giảm giá cùng bất cứ nơi nào khác.
8 - Không nên quảng bá trên trang Facebook fan hâm mộ của bạn
Mạng truyền thông xã hội được cung cấp bởi người sử dụng. Họ không đăng nhập vào được thị trường để giao dịch, cũng không phải họ đang đăng nhập vào bởi vì họ muốn tìm một cái gì đó về một doanh nghiệp hoặc sản phẩm. Về bản chất, người dân hoặc là đăng nhập vào tương tác xã hội hoặc để giải trí. Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tương tác với đối tượng mục tiêu của bạn, sau đó bạn có thể chuyển sang lợi thế của bạn. Suy nghĩ nhiều hơn theo dòng tương tác và ít hơn theo dòng của tiếp thị hay quảng cáo.
Chúc bạn thành công !...
Theo: Sonia J.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã nhận xét !
Mã hóa Code- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.