Đăng bởi Admin | 16/1/14 | 0 nhận xét
Xây dựng liên kết là một phần quan trọng trong việc viết blog. Bài viết này sẽ giải thích các liên kết Dofollow và Nofollow là gì và nó quan trọng như thế nào đối với các blogger. Từ đó bạn có thể chọn cho mình nhưng liên kết hợp lí và xóa đi những liên kết xấu dẫn đến web/ blog của bạn.
2. Ngược lại của nofollow là dofollow. Liên kết với thuộc tính DoFollow (hoặc đơn giản là không có nofollow) dùng để thông báo cho spider biết là hãy đi theo (follow) liên kết này đến websitekhác. Điều này có lợi cho việc xây dựng backlinks.
Xây dựng liên kết là một phần quan trọng trong việc viết blog. Bài viết này sẽ giải thích các liên kết Dofollow và Nofollow là gì và nó quan trọng như thế nào đối với các blogger. Từ đó bạn có thể chọn cho mình nhưng liên kết hợp lí và xóa đi những liên kết xấu dẫn đến web/ blog của bạn.
Vậy liên kết Nofollow và liên kết Dofollow là gì?
1. Nofollow là một thuộc tính liên kết, là một cách để bạn thông báo cho công cụ tìm kiếm biết là không lần theo liên kết này. Nofollow được áp dụng với 2 hình thức: 1 là qua thẻ Meta, 2 là qua thẻ liên kết.2. Ngược lại của nofollow là dofollow. Liên kết với thuộc tính DoFollow (hoặc đơn giản là không có nofollow) dùng để thông báo cho spider biết là hãy đi theo (follow) liên kết này đến websitekhác. Điều này có lợi cho việc xây dựng backlinks.
Ví dụ của văn bản Liên kết Dofollow:
Trang web của Google = http://www.google.com/
Yahoo Site = http://www.yahoo.com/
Bing trang web = http://www.bing.com/ HTML
<a href="http://www.google.com/" target="_blank"> Google Website </ a>
HOẶC
<a href="http://www.google.com/" target="_blank" rel="Dofollow"> Google Website </ a>
Hãy là một liên kết Nofollow?
Liên kết Nofollow là đối diện của liên kết Dofollow. Vì vậy, cũng có thể nó liên kết siêu bình thường với biến đổi rel = "Nofollow". Vì vậy, khi sử dụng dạng rel = "NoFollow", nó sẽ chặn bot tìm kiếm động cơ để theo liên kết đó. Hầu hết các trang web lưu lượng truy cập cao mặc định liên kết của họ là NoFollow để ngăn chặn khách gửi thư rác bình luận.
Bạn có nghĩ rằng kết NoFollow là không hữu ích ? Trên thực tế, nó cũng hữu ích. Bởi lẽ, nó sẽ giúp bạn để có được lưu lượng truy cập từ neo văn bản mà bạn sử dụng cho liên kết đó. Vì vậy, nó cũng giúp để xếp hạng trong các trang của Google.
Vì vậy, bạn có thể sử dụng trình duyệt web của bạn để kiểm tra các liên kết này.
Hãy làm theo các bước sau:
- Chọn liên kết văn bản mà bạn muốn kiểm tra.
- Nhấp chuột phải và chọn View Selection Source (trên trình duyệt Explorer), hoặc dòng Kiểm tra phần tử (nếu là trình duyệt Google chrome):
- Bạn sẽ biết được thông tin về đường link bạn chọn là Dofollow hay Nofollow qua cửa sổ xuất hiện.
Hy vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn.
Ví dụ của văn bản Liên kết NoFollow:
Trang web của Google = http://www.google.com/<a href="http://www.google.com/" target="_blank" rel="nofollow"> Google Website </ a>
Làm thế nào để kiểm tra liên kết Dofollow và Nofollow?
Tôi nghĩ rằng bây giờ bạn đã biết về sự khác biệt của liên kết Dofollow và Nofollow .Vì vậy, bạn có thể sử dụng trình duyệt web của bạn để kiểm tra các liên kết này.
Hãy làm theo các bước sau:
- Chọn liên kết văn bản mà bạn muốn kiểm tra.
- Nhấp chuột phải và chọn View Selection Source (trên trình duyệt Explorer), hoặc dòng Kiểm tra phần tử (nếu là trình duyệt Google chrome):
Hy vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích cho bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã nhận xét !
Mã hóa Code- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.