22/11/13

Các mẫu Blogger Templates đẹp theo phong cách tạp chí

Đăng bởi Admin | 22/11/13 | 9 nhận xét

Lưu ý: Tất cả các mẫu dưới đây có chất lượng cao theo mẫu kiểu Tạp chí . Các mẫu này được cung cấp miễn phí chủ đề blogger chuyên nghiệp được tùy biến, cách điệu và tối ưu hóa theo mặc định. Đây là những mẫu có sẵn mà đã được trang bị tất cả mọi thứ mà một tác giả blog muốn có. bạn chỉ cần tải xuống và bắt đầu sử dụng chúng. Không cần thêm bất cứ nỗ lực cần thiết nào từ phía bạn!

Salahuddin Ayubi

Salahuddin Ayubi



MONOP

MONOP Mẫu 2 cột

Tanzanite


Dễ thương Box


CUTE BOX-HAI CỘT MẪU   Xem | Chi tiết

(Giáo Hội Theme)

MBT Church Theme-BLOGGER MẪU
Xem   |  Chi tiết

(Buster Theme Series)MBT-BUSTER-THEME-1-PURPLE
Xem   |  Chi tiết

MBT-BUSTER-THEME-2 - skyblue Xem   |  Chi tiết
MBT-BUSTER-THEME-3-GREEN Xem   |  Chi tiết
MBT-BUSTER-THEME-4-DEFAULT Xem   |  Chi tiết

Facebook Templates



                                                                     Nguồn: mybloggertricks.com

9 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn . mẫu rất đẹp ,tôi muốn lấy một mẫu dùng thì tải về thế nào hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bấm vào chữ Chi tiết ở bên dưới hình ảnh, sau đó thấy mẫu nào hay thì bấm tiếp vào chữ download mà tải về

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Đó là 1 trang tiếng anh nên bạn phải mở mạng bằng trình duyệt google chrome để nó dịch sang Tiếng Việt thì mới biết tải nó ở đâu.
      VD, với mẫu 1 bạn hãy tải theo đường link này:
      http://downloads.mybloggertricks.com/
      Nhìn trong bảng của họ, bạn sẽ thấy nó nằm ở dòng số 3, ghi là: Cute Box Template...Bấm vào đấy tải về để dùng là được...

      Xóa
    2. Nếu vẫn chưa được thì bạn xem bài này hoặc bài này , ở đây có các trang chuyên cung cấp mẫu Template, tải được ngay, không phải lòng vòng mất thì giờ...

      Xóa
  3. mẫu Template của bạn rất đẹp, sắp xếp gọn gàng. Bạn có thể cho mình xin mẫu của bạn được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thông cảm nha, không phải là mình tiếc, nhưng mình không muốn có bản sao của mình. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu khác mình đã chia sẻ trên trang (trong mục: Blogspot Template.). Bạn có thể tham khảo và tạo cho mình những mẫu đẹp bằng cách thêm những tiện ích hay theo ý muốn bạn nhé. Các tiện ích hay của trang bạn có thể tìm hiểu ngay trên trang của mình. Những gì mình làm với mẫu này mình cũng đều đã hướng dẫn lại trên các bài viết ở trang này. Bạn tự tham khảo và tìm hiểu nhé. Chúc bạn thành công !

      Xóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva