9/4/13

Tạo website tự động trong 30 phút

Đăng bởi Admin | 9/4/13 | 0 nhận xét




VDC/VNPT phối hợp cùng công ty VINAPO đã chính thức ra mắt dịch vụ MegaWeb phiên bản nâng cấp mới.

Đây là dịch vụ tạo lập website tự động với phần mềm Web Showcase 1.5 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân với nhiều tính năng độc đáo, hiện đại để quảng bá thông tin, hình ảnh DN.
Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2009, MegaWeb nhận đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của đông đảo khách hàng. MegaWeb phiên bản mới ra đời tiếp tục kế thừa ưu điểm nổi trội nhất của phiên bản trước đó là: đơn giản và dễ sử dụng.


Mô tả ảnh.
Cụ thể, với việc sử dụng ứng dụng MegaWeb 2 (Web Showcase 1.5), một nhân viên văn phòng biết về tin học và biết sử dụng internet của doanh nghiệp có thể tự xây dựng, quản trị Website của doanh nghiệp với chi phí xây dựng là 0 VNĐ và chi phí duy trì hàng năm thấp hơn chi phí duy trì một chiếc điện thoại di động. Ngoài ra doanh nghiệp hoàn toàn chủ động về việc đưa thông tin về sản phẩm và dịch vụ của mình lên website mọi lúc, mọi nơi. Điều này sẽ rất có lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại số.

MegaWeb phiên bản mới đem đến cho khách hàng khả năng làm chủ website của mình với:
- Tên miền riêng (ví dụ: abc.megaweb.vn)
- Email riêng tương ứng với tên miền đăng kí
- Hệ thống quản trị website trực quan, dễ hiểu
Dựa trên các mẫu giao diện thân thiện, được nhiều người yêu thích nhất do VDC và VINAPO xây dựng, khách hàng có thể dễ dàng tạo lập và quản trị website với MegaWeb phiên bản mới trong thời gian cực ngắn từ 30 ~ 60 phút. Đồng thời, người dùng cũng có thể thay đổi giao diện website cho phù hợp với từng thời kỳ quảng cáo cho sản phẩm  của mình chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản.
Được biết, MegaWeb phiên bản mới cung cấp trọn gói từ phần mềm ứng dụng web để tạo website, hệ quản trị tích hợp bên trong, hosting dung lượng và băng thông lớn (2GB lưu trữ, 100 GB băng thông).  Điểm nổi bật nhất của phiên bản mới nhất này là được thiết kế tối ưu cho hoạt động trình diễn thông tin và thực hiện các hoạt động truyền thông doanh nghiệp với sự đa dạng trong hình thức thể hiện từ văn bản, âm thanh, hình ảnh đến slideshow, video, gallery kết hợp.
Theo đánh giá, MegaWeb phù hợp với hầu hết mọi loại hình doanh nghiệp như bán lẻ, sản xuất, xuất nhập khẩu… giúp doanh nghiệp định vị và tiếp cận tốt khách hàng tiềm năng trên môi trường internet.
Hiện MegaWeb phiên bản mới có 3 gói cước dành cho khách hàng là: gói 2.500.000 VNĐ - thời gian sử dụng 01 năm; gói 4.500.000 VNĐ – thời gian sử dụng 2 năm; 6.000.000 VNĐ – thời gian sử dụng 3 năm.

Nguồn tin: VietnamNet
                                                                                                          Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva