21/4/13

Đặt và phá pass file word không cho chỉnh sửa

Đăng bởi Admin | 21/4/13 | 3 nhận xét

Đối với nhưng người soạn thảo văn bản quan trọng thì việc đặt 1 mật khẩu để bảo vệ khỏi bị chỉnh sửa là một thao tác rất cần thiết và quan trọng. Nhưng không phải lúc nào ta cũng có thể nhớ được mật khẩu đó. Vậy nếu quên mất mật khẩu thì sao? để giải quyết câu hỏi đó hôm nay thuthuatso.com xin chia sẻ với các bạn phần mềm Passware Kit Enterprise Edition 10.0.1763 đây là phần mềm có chức năng tìm ra tất cả các loại mật khẩu mà bảo vệ các file ứng dụng văn phòng thường gặp nhất như Excel, Word, Windows2003/XP/2K/NT (kể cả các tài khoản Administrator dạng Local & Domain Administrator), Lotus Notes, RAR, WinZip, Access, Outlook, Acrobat, Quicken, QuickBooks, WordPerfect, VBA. Hỗ trợ tất cả các phiên bản MS Office kể cả những phiên bản trước Office 2003. Passware Kit tìm ra mật khẩu tài khoản người dùng, cũng như mật khẩu bảo vệ CSDL, file văn bản, bảng tính… Công cụ Lotus Notes K.@.Y phá được mật khẩu bảo vệ các file Lotus Notes user ID. Module tìm mật khẩu file ZIP sử dụng kỹ thuật SureZip sẽ tìm ra mật khẩu cần thiết trong thời gian dưới 1 tiếng.

1/ Trước tiên xin mời các bạn tìm hiểu các đặt và mở pass :

- Khi soạn văn bản xong. Save xong. Bạn vào lệnh Tools Protect document, chọn các thông số :

+ Limit formatting to a selection of styles: là không cho thay đổi các thông số bên trong văn bản như: Font chữ, định dạng, thiết kế,…)
+ Ở phần Editing restrictions:

1- Tracked changes: hiển thị riêng biệt những đoạn văn bản bảo mật và những đoạn văn bản mà người khác thêm vào (các đoạn văn bản thêm vào sẽ được phân tách mà hiển thị kiểu chữ màu đỏ).
2- Comments: không cho phép bạn thêm bớt hoặc chỉnh sửa bất cứ thứ gì trong văn bản, bạn chỉ có quyền thêm vào tạo các đoạn ghi chú (comments) mà thôi.
3- Filling in forms: không được thêm bớt và các định dạng trong văn bản, bạn chỉ có thể thay đổi các biểu mẫu có trong văn bản.
4. No changes: văn bản của bạn chỉ có quyền được xem mà không thể làm được gì, tất cả các lệnh trong Word đều bị khoá bỏ.
- Khi đã chọn xong, bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Yes, Start Enforcing Protection rồi nhập mật khẩu để bảo vệ văn bản của bạn vào.
Từ lúc này văn bản của bạn đã thực sự “an toàn” rồi đấy.
- Khi nào muốn trở lại “hiện trạng làm việc ban đầu” cho các văn bản đã khoá, bạn hãy mở văn bản bị khoá lên rồi truy xuất vào menu Tools Unprotect Document. Sau đó nhập mật khẩu để giải mã vào.
- Bạn cũng có thể dùng cách khác để chỉnh sửa văn bản bằng cách: <Ctrl+A> chọn tất cả các nội dung trong văn bản, rồi <Ctrl+C> là copy văn bản, rồi mở file mới ra (<Ctrl+N>), sau đó <Ctrl+V> để dán nội dung vừa sao chép. Bạn sẽ chỉnh sửa thoải mái.
- Với tính năng Protect document thì chỉ có trong phiên bản Microsoft Word 2003 trở lên.

2/ Cách phá pass bằng Passware Kit Enterprise Edition 10.0.1763

Đầu tiên các bạn tải Passware Kit Enterprise Edition 10.0.1763 về TẠI ĐÂY hoặc tại đây. Sau đó các bạn cài đặt phần mềm bình thường như những phần mềm khác với serial sau: 4VH7P-499UL-9UC7V-YG49U-C7VYHN
Sau khi ài đặt xong giao diện phần mềm như sau:
Các bạn chọn “Recover file password …” một cửa sổ hiện ra và bạn tìm đến file cần phá pass ở đây thuthuatso.com sẽ phá pass file thuthuatso.com.doc (đã đặt mật khẩu)
Các bạn chọn file cần phá và nhấn “Open” phần mềm sẽ tự động chạy và hiện thông báo hoàn thành như sau:
Bây giờ các bạn mở thư mục lưu file sẽ thấy 1 file tên là “thuthuatso.com-unprotected.doc” các bạn mở ra sẽ chỉnh sửa thỏa thích rồi nhá.
Mọi thắc mắc xin hãy để lại comment bên dưới
 Chú ý: Phần mềm này có thể sử dụng tốt cho cả file .pdf. Các bạn nên đổi tên file thành Tiếng Việt không dấu nhá.
Chúc các bạn thành công
                                                                                                            theo: thuthuatso.com - Thu thuat vi tinh

3 nhận xét:

  1. Mình bổ sung thêm 2 cách nữa là:
    http://helloict.com/loai-bo-chuc-nang-bao-ve-dinh-dang-trong-word-622
    Hoặc cài phần mềm Nitro Pro 8 mình đang xài, chuyển nó qua pdf rồi chuyển lại thành word dùng ;)

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva