8/10/15

Kiếm tiền hiệu quả trên Web - Blog với Accesstrade

Đăng bởi Admin | 8/10/15 | 0 nhận xét
Kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết ngày càng phổ biến và được phát triển rộng rãi và tại Việt Nam Accesstrade đang tỏ ra là mình có ưu thế lớn bởi tỉ lệ phần trăm tiền hoa hồng khá ổn định và cao so với các nhà phân phối quảng cáo, tiếp thị liên kết cùng kiểu.



Accesstrade là gì?

ACCESSTRADE là nền tảng trung gian, kết nốt các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như Công ty thương mại điện tử, Chuỗi của hàng bán lẻ, Ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính, công ty cung cấp dịch vụ booking online với các đối tác truyền thông là các doanh nghiệp và cá nhân sở hữu các website, blog để đưa hàng hoá dịch vụ của mình đến người dùng cuối.
ACCESSTRADE hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001. Tính riêng tại Nhật Bản, AccessTrade có hơn 8,000 khách hàng và 400,000 website tham gia.


AccessTrade làm việc với nhiều Nhà cung cấp thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau với cách tính tiền quảng cáo theo Hành động khách hàng thực hiện trên Website của Đối tác được mô tả như hình dưới đây.
Đối tác tham gia vào mạng lưới AccessTrade để kiểm tiền từ quảng cáo rất đa dạng, có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, blogger, cổng thông tin, những trang báo mạng, những cá nhân affiliate có kỹ năng về marketing online để lôi kéo traffic.

Kiếm tiền từ Accesstrade như thế nào?

Hiện có 3 cách quảng cáo dành cho bạn:

CPC - Cost per Click: người dùng click vào link bạn sẽ được tiền (300-400/click)

CPA - Cost per Action: người dùng click vào link và thực hiện các hành động khác bạn sẽ được tiền. Các hành động này tuỳ theo quy định của nhà quảng cáo. Mình ví dụ với chương trình này, khi mình quảng cáo link, mỗi người click vào link và đăng ký nick chơi game mình sẽ nhận được 5000đ

CPS - Cost per Sale: người dùng click và thực hiện các hành động thanh toán bạn sẽ được hưởng hoa hồng. Ví dụ như mua hàng, nạp tiền Game..

Thanh toán tại Accesstrade?

Vào ngày 15 của tháng thứ T+2, ACCESSTRADE sẽ tiến hành thanh toán 100% phần doanh thu thực nhận của Đối tác phát sinh trong tháng T+0.
Doanh thu Cá nhân đạt từ 200.000 đ/tháng
Cộng dồn tháng tiếp theo nếu chưa đủ hạn mức thanh toán và Thanh toán qua Tài khoản ngân hàng/ATM. Thanh toán qua tất cả các tài khoản ngân hàng.
Nếu bạn sở hữu 1 blog hay website có lượng truy cập khá ổn định là chưa đăng ký được Google adsense hay thậm chí đăng ký thành công rồi mà muốn thi nhập thêm thì có tiến hành đăng ký ngay
Hiện đang có chương trình khuyến mãi, tặng ngay 50.000đ vào tài khoản cho 1000 đói tác đăng kí mới. Nếu bạn đang sở hữu 1 blog hay website, hãy đăng kí ngay để nhận được nhận ưu đãi từ chương trình 


Chúc bạn thành công !...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva