31/7/14

Kiếm tiền bằng việc giới thiệu thành viên cho SMS.VN

Đăng bởi Admin | 31/7/14 | 2 nhận xét
SMS.vn là mạng kinh doanh, kiếm tiền SMS. Khi tham gia SMS, bạn có thể tham gia kiếm tiền trên SMS bằng nhiều hình thức (khi nào là thành viên, bạn hãy tự khám phá nhé), trong đó có một hình thức rất đơn giản là giới thiệu thành viên. Mỗi thành viên tham gia SMS dưới link giởi thiệu của bạn là bạn sẽ được cộng ngay 1000 đ vào tài khoản. 

Tham gia TẠI ĐÂY 



SMS.vn phiên bản 2.0 đem đến cho bạn một trải nghiệm cùng giải pháp kinh doanh trực tuyến, tăng doanh thu với hình thức affiliate hấp dẫn này.

Khi bạn đã hoàn thành việc đăng ký thành viên và xác thực qua mobile (chỉ với 500đ) cho 1 lần duy nhất bạn đã được sử dụng MIỄN PHÍ 5 TIN NHẮN 1 NGÀY. Giờ đây không cần tới mobile, bạn vẫn có thể gửi được tin nhắn cho bạn bè, người thân…từ hệ thống của chúng tôi. Thật tiện dụng, dễ dàng và nhanh chóng như việc gửi tin trên di động.

Sau khi đăng ký và kích hoạt thành công, bạn truy cập hồ sơ cá nhân của bạn để lấy được id của mình. Ví dụ id của mình  390876
Link giới thiệu của mình là http://sms.vn/register/?ref=390876

được đưa ra trang chủ khi thành viên đăng nhập. Công việc tiếp theo của bạn là coppy đường link này gửi tới bạn bè, đăng tin trên các diễn đàn, mạng xã hội...nơi có đông đảo người dùng để giới thiệu và chia sẻ với họ. Khi có thành viên đăng ký mới thành công trên hệ thống qua link đăng ký trên BẠN SẼ ĐƯỢC CỘNG 1000Đ CHO MỖI THÀNH VIÊN THAM GIA .

Thật dễ dàng, hiểu quả “Make money Online” với tiếp thị liên kết affiliate cùng SMS.vn
Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến thật nhiều người bạn nhé. Vừa nhắn tin thoải mái, vừa mang lại niềm vui cho nhiều người và tăng thêm thu nhập của bạn. 

Còn nhiều hình thức kiếm tiền hấp dẫn khác trên SMS.vn, khi đã là thành viên của hệ thống, bạn hãy tự vào đó và tìm hiểu nhé.

Các hình thức thanh toán thì cực kì linh hoạt, có thể bằng thẻ cào điện thoại, ví Bảo Kim, Ngân Lượng hoặc chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của bạn.

Bạn đã sẵn sàng đến với SMS.vn chưa? Nếu đã sẵn sàng, hãy tham gia đăng kí ủng hộ mình TẠI ĐÂY nha.

Chúc bạn thành công !



2 nhận xét:

  1. Our t-shirts are high quality, very comfortable, casual fitting with vibrant colors, quality stitching and very durable. Made from 100% cotton, it wears well on anyone, and are the best for great vibrant prints!

    The Legend Is Alive YOUR NAME An Endless Legend
    Choose from over 10 million unique tees..
    Spider Man Just do it later ZZZ Shirt
    Im A Groot T Shirt Just Do It Later T-Shirt & Hoodies

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva