30/7/14

Hướng dẫn đăng kí và tham gia kiếm tiền hiệu quả với LibertaGia VN

Đăng bởi Admin | 30/7/14 | 2 nhận xét
Libertagia là một công ty quốc tế, trụ sở đặt tại Bồ Đào Nha. Bạn có thể kiếm tiền với Libertagia với mức tối thiểu là 3$/ ngày ( và hơn thế) chỉ với 15 phút xem quảng cáo mỗi ngày. Công ty thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng. Việc đăng kí hơi cầu kì, nhưng bù vào đó bạn có 1 trang kiếm tiền đơn giản và quan trọng hơn là nó rất hiệu quả.


Bước 1. Bắt đầu
(Bạn lưu ý, mọi thông tin khai báo cá nhân đều phải chính xác như chứng minh thư nhân dân vì họ gửi tiền thanh toán qua ngân hàng đó bạn)

Đầu tiên. bạn cần phải đăng ký một tài khoản theo liên kết của người giới thiệu thông tin cho bạn.
Đăng kí tham gia TẠI ĐÂY
Sau khi bấm vào đăng kí, sẽ có 1 ô cửa sổ nhỏ mở ra, bạn hãy bấm vào nút Confirm để đến với trang sau, hãy điền đầy đủ như thông tin bên dưới : 


( Sau khi nhấp vào link đăng ký chọn Confirm xác nhận tôi là Sponser người bảo trợ của bạn và điền vào như trên hình hướng dẫn bên trên để tiến hành đăng ký).

Bạn phải đăng ký sử dụng thông tin thực tế, bởi vì điều này chỉ có thể được tạo ra một lần, và không thể có nhiều hơn một tài khoản cho mỗi người. Điền vào các "Số tài liệu nhận dạng'' khoảng cách với số ID thực sự của bạn và tất cả các con số hoặc chữ cái. ( Lưu ý: Số tài liệu nhận dạng có thể là CMND, PASSPOST)
Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn kiểm tra hộp thư của bạn và khi bạn kích hoạt tài khoản của bạn.  Đăng nhập vào phòng ảo của bạn vào liên kết: http://libertagia.com/login và bạn chọn “LOGIN” để đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn và đi đến bước tiếp theo!

Bước 2. Cập nhật hồ sơ cá nhân (cập nhật sau khi đăng kí)

Để cập nhật thông tin cá nhân ta làm như sau:
Sau khi đăng nhập bạn đi đến menu “Profile” để cập nhật thông tin cá nhân và chọn "edit" và điền nội dung như sau:

1. Điền địa chỉ theo CMND (Address)
2. Điền quận/huyện theo CMND (District)
3. Điền thành phố/tỉnh theo CMND (City)
4. Điền mã bưu chính của tỉnh/thành phố (Click vào đây để lấy Postal Code) tham khảo ở cuối bài viết.
5. Số điện thoại của bạn (Mobile Number)
Sau đó bạn nhấn Save để lưu lại những thay đổi của bạn.


LƯU Ý: Sau khi đăng ký, nộp các tài liệu để chứng minh quyền sở hữu LibertaGia là cần thiết.
Cập nhật ảnh CMND bằng cách chọn Upload Documents:
Chọn Choose File và đưa ảnh chụp CMND của bạn lên
1. Ảnh chụp mặt trước CMND (Document Front Picture)
2. Ảnh chụp mặt sau CMND (Document Back Picture)
3. Ảnh ghi lại rõ địa chỉ trên CMND của bạn (Address Picture), bạn nên làm bằng paint. (Bạn có thể dùng ảnh chụp mặt trước CMND ở phần 1 cũng được miễn là ảnh chứa giấy tờ đó xác thực được địa chỉ thường trú của bạn).
Xem dưới đây làm thế nào để thực hiện các văn bản tài liệu nhận dạng cho LibertaGia:
Lưu ý: 
- 3 file ảnh này dung lượng dưới 500KB.
- Bạn có thể sử dụng ảnh chụp CMND, Passport hoặc bằng lái xe đều được
- Cập nhât trước 30 ngày kể từ khi bạn kích hoạt tài khoản để công ty xác minh bạn khôi phải Robot



QUAN TRỌNG: Bất cứ ai cũng phải được tải lên 3 tài liệu để xác nhận tài khoản của họ. Nếu bạn đã là thành viên của Libertagia, bạn phải tải chúng trước ngày 16 (2013). Nếu không, tài khoản của bạn sẽ được gỡ bỏ bởi vì họ muốn chắc chắn đây là những người đang sử dụng tài khoản gian lận. Nếu bạn đăng ký sau ngày 16, bạn sẽ có một khoảng thời gian 30 ngày để làm điều đó.

Bước 3: Cấu hình thanh toán tài khoản ngân hàng (cập nhật trong vòng 30 ngày sau khi đăng kí)

Để yêu cầu rút tiền từ LibertaGia, bạn cần đăng ký tài khoản ngân hàng của bạn trong LibertaGia, ngày yêu cầu rút tiền là chủ nhật tuần thứ 3 của mỗi tháng và công ty gửi vào tài khoản ngân hàng. Để đăng ký chi tiết ngân hàng của bạn theo từng bước hình ảnh và mô tả dưới đây:

Bạn truy cập vào backoffice: http://libertagia.com và làm như sau:
1: Đi đến Profile
2: Đi đến bank data
Nhập nội dung như trong hình hướng dẫn: ( Chấp nhận thẻ VISA/Master Card, American Express của ngân hàng thực)



Dữ liệu tài khoản:
1 - NIB / Số tài khoản: nhập vào đây NIB từ tài khoản ngân hàng của bạn NIB là số nhận dạng của Ngân hàng bao gồm 21 chữ số với 4 số mã đầu tiên ngân hàng nơi tài khoản được cư trú tiếp theo là mã vạch hoặc cơ quan (4 chữ số), số tài khoản 11 chữ số tiếp theo và 2 chữ số cuối cùng kiểm soát (kiểm tra). Cách dễ nhất để có được NIB được thông báo chi nhánh ngân hàng của bạn.


2 - IBAN: IBAN đây nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tên của nó xuất phát từ từ viết tắt trong tiếng Anh IBAN (International Số tài khoản ngân hàng).IBAN là một số tài khoản ngân hàng quốc tế, đề cập đến một tiêu chuẩn để xác định các tài khoản ngân hàng để tạo điều kiện giao dịch quốc tế. 


3 - SWIFT Code: BIC ( Mã định danh Ngân hàng) còn được gọi là SWIFT Code (Society for Worldwide Interbank Financial viễn thông) cho các ngân hàng của người thụ hưởng, sử dụng cho các giao dịch tài chính trên toàn thế giới. Hoàn thành các thông tin được cung cấp bởi các IBAN. Thường bao gồm 11 ký tự, mặc dù đôi khi chỉ có 8 Để biết có. BIC / SWIFT từ ngân hàng của bạn, hãy vào:
BIC / Swift Banks tại Viet Nam  - <<< Click vào đây Swift code ngân hàng tại Viet Nam>>>
Nếu tài khoản ngân hàng của bạn không nằm trong danh sách này, hãy hỏi BIC hoặc mã SWIFT với người quản lý tài khoản ngân hàng của bạn tại ngân hàng.

4 - Account Owner:  Trong lĩnh vực này, bạn nhập tên đầy đủ của chủ sở hữu tài khoản.


5 - Lab_Bank_Infor - Trong lĩnh vực này nhập tên giao dịch quốc tế của ngân hàng.
Ví dụ: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương VN
Tên Thường Gọi: Vietcombank
Tên Giao Dịch Quốc Tế/Bank Name: Bank For Foreign Trade Of VietNam
Swift code: BFTVVNVX 



6 -Bank Address - Đặt địa chỉ của ngân hàng. Đường phố, khu phố, thành phố, tiểu bang, quốc gia.


7 - Extra Information - Trong lĩnh vực này nhập thông tin thêm, chẳng hạn như số SSN, cơ quan, tài khoản ngân hàng, vv hoạt động.

Bởi cuối cùng bấm SAVE và lưu dữ liệu của bạn.

Chú ý: Chỉ có tài khoản vãng lai và CPF giữ gia nhập LibertaGia. Nếu bạn không có tài khoản kiểm tra, bạn có thể chuyển giữa các thông tin đăng nhập và yêu cầu người khác để yêu cầu phục vụ cho bạn. Các LibertaGia có 3 cách để nhận được tiền thưởng. Kiểm tra: Làm thế nào để có được những lợi ích của LibertaGia
Một khi bạn hoàn thành thông tin cá nhân của bạn nhìn vào đó màu đỏ tôi thực hiện để bắt mắt của bạn, bởi vì Libertagia có 2 cách để rút tiền của bạn:

=> Thẻ ghi nợ mà chi phí $ 30 (điều này sẽ được giảm giá từ sự cân bằng của bạn). Bạn sẽ có thể sử dụng nó bất cứ nơi nào bạn muốn trên toàn thế giới, và nó giống hơn một thẻ VISA chung. Các hình vuông màu đỏ cho thấy những gì bạn cần để hoàn thành để yêu cầu thẻ ghi nợ Libertagia của riêng bạn. Bạn cũng phải làm điều này nếu bạn không muốn yêu cầu thẻ của bạn. Bạn phải tải lên 3 tài liệu pdf. Hãy mở tài liệu này và bạn sẽ tìm thấy ở đó những gì bạn có để quét: Libertagia Upload Validation Documents .

=> Chuyển khoản: nếu bạn thích để chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn, bạn có thể làm điều đó.Trong bảng điều khiển của bạn, vào "Financial'' phần và mở tùy chọn của nó. Bấm vào "Withdrawal". Mặt khác, nếu bạn muốn sử dụng tiền của mình để đầu tư vào một gói bảo hiểm, bạn có thể vào "Upgrade", và sau đó đến "Perform Upgrade" để chọn kế hoạch nâng cấp của bạn. Điều này chỉ có thể được sử dụng để tải lên các quỹ để mua gói bảo hiểm hoặc các sản phẩm của Libertagia.

Đây là một hướng dẫn được thực hiện bởi LibertaGia


Bước 4: Đi tới nhiệm vụ và làm công việc hàng ngày
 Bạn nhìn vào mục Backoffice
(Lưu ý: nếu bạn không thấy mục Backoffice, bạn có thể bấm vào nút có 3 dòng gạch ngang ở phía góc trên bên trái màn hình, nó sẽ hiện ra)
Giới thiệu Backoffice  : 




Chào mừng bạn đến công việc hàng ngày đầu tiên của chúng tôi. Bạn có thể quản lý và làm cho thu nhập của bạn chỉ bằng cách click quảng cáo hoặc các trang web liên kết. Mỗi chương trình có một số tiền nhất định của quảng cáo có sẵn:

Bronze Box - Đồng: 15 quảng cáo
Booster Box -Tăng cường: 10 quảng cáo
Sliver Box -Bạc: 10 quảng cáo
Gold Box -Vàng: 8 quảng cáo
Platinum Box -Bạch kim: 7 quảng cáo
Visionay Box -Nhìn xa trông rộng: 5 quảng cáo

Để thực hiện nhiệm vụ của mình theo những điểm sau đây:

Click vào nút "Click here to do the task" để mở trang nhiệm vụ;
Trên trang nhiệm vụ, nhấp chuột vào một trang hiện hành (Mô tả: "Click here to do the task") để tải tạo thành mã trang.
Sau khi tải mã nhấp chuột vào nút màu xanh ("Go To Page");
Một tab mới sẽ được nạp vào trình duyệt của bạn;
Chờ đợi hoàn thành thời gian thực hiện nhiệm vụ, chèn giá trị xác thực, và bấm vào "Finish This Task";
Nắp sẽ đóng cửa và sau một vài giây, nhiệm vụ mới sẽ được phát hành;
Sau khi thực hiện tất cả các nhiệm vụ giá trị hàng ngày sẽ được lưu lại.

Lưu ý: Người sử dụng phải thực hiện tất cả các nhiệm vụ để nhận được thanh toán.


Xin lưu ý rằng:
Số tiền có thể kiếm được với các nhiệm vụ tương đương với 5 ngày làm việc và sẽ không vượt qua giới hạn đó. nghĩa là nếu bạn làm nhiệm vụ 6 hoặc 7 ngày trong tuần, bạn sẽ chỉ được ghi trong 5 ngày khi các nhiệm vụ đã được thực hiện. Sự sẵn có của các công việc vào cuối tuần được thành lập để cung cấp cho các thành viên của chúng tôi linh hoạt hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ.

Các LibertaGia không chịu trách nhiệm thanh toán các nhiệm vụ có giá trị trên ngưỡng thiết lập cho mỗi tài khoản (theo kế hoạch của bạn) có thể đã sử dụng bất kỳ hoạt động bất hợp pháp và có niềm tin để vượt quá giá trị quy định.

Giá trị trên sự cân bằng công việc đi lại bằng không vào cuối mỗi tuần (Chủ Nhật) để bắt đầu tích lũy số tiền cho tuần mới.

Số tiền thu nhập nhiệm vụ sau đó được ghi vào số dư của bạn vào thứ hai. Trong trường hợp của bất kỳ vấn đề kỹ thuật có thể bị trì hoãn cho đến thứ ba hoặc thứ tư.

Cảm ơn bạn đã quan tâm của bạn và chúng tôi muốn cho bạn rất nhiều thành công!

Bước 5: Mời mọi người cùng làm việc và kiếm được tối đa từ những gì họ làm!

Hệ thống giới thiệu tại Libertagia.com được thiết lập để thưởng cho các thành viên của chúng tôi cho lây lan từ. Chúng tôi cung cấp cho bạn tối đa số tiền mà giới thiệu của bạn làm và làm điều đó. Này cho biết thêm lên đến rất nhiều tiền một cách nhanh chóng nếu bạn có thể có được một vài giới thiệu. Đương nhiên, việc giới thiệu thêm bạn nhận được, nhiều tiền hơn bạn có thể làm. Sau đây là một số phương pháp thử và thử nghiệm để kiếm giới thiệu mới:

Social Media (Mạng xã hội):

Cách đơn giản nhất để đạt được một vài giới thiệu là chỉ cần nhấp vào nút dưới đây để gửi liên kết giới thiệu của bạn trên một mạng xã hội và nói với bạn bè của bạn về nó. Chia sẻ trên facebook! Chia sẻ trên Tumblr! Chia sẻ trên linkedin! Chia sẻ trên twitter...

Buy Referrals (Mua Giới thiệu tham gia):

Cách đơn giản nhất để có được giới thiệu chất lượng cao là từ cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo giới thiệu mua hoạt động, nếu giới thiệu bạn đã mua là không hoạt động trong 5 ngày chúng tôi tự động chuyển sang một người dùng hoạt động, do đó bạn có thể tiếp tục thu nhập! Không giống như các trang web khác của chúng tôi giới thiệu không hết hạn và là một đầu tư lớn.

Forums (Đăng tin diễn đàn)

Tìm các diễn đàn lớn mà là đặc biệt về kiếm tiền trực tuyến. Một khi bạn đã tham gia một diễn đàn, ngay lập tức chỉnh sửa chữ ký của bạn và sao chép và dán BB code vào chữ ký của bạn. Tiếp theo tạo một chủ đề nói với người dùng về Libertagia.com - chắc chắn bao gồm liên kết giới thiệu của bạn. Đọc quy định của diễn đàn hoàn toàn và không gửi ở những nơi mà bạn không nghĩ đến.

Gửi Email Marketing: 

Gửi email cho bạn bè của bạn - Những người rất nhiều nhiều khả năng tham gia vào một chương trình nếu họ biết và tôn trọng người đó là giới thiệu nó. Email tất cả mọi người trong sổ địa chỉ của bạn nói với họ câu chuyện cá nhân của bạn bao gồm bao nhiêu tiền bạn đã thực hiện, làm thế nào nhanh chóng, bạn đã làm cho nó, và bao nhiêu niềm vui bạn đã có. Hãy chắc chắn bao gồm liên kết giới thiệu của bạn vào cuối của email.

Xây dựng một website: 

Có rất nhiều nỗ lực tham gia vào việc xây dựng một trang web, nhưng phương pháp này có thể thu hút hầu hết các giới thiệu của bất kỳ. Xây dựng một trang web giải thích Libertagia.com và làm thế nào nó hoạt động. Hãy xem Blogger và Tumblr để bắt đầu xây dựng một trang web miễn phí trong vài phút! Tiếp theo nói với bạn bè của bạn về trang web của bạn và xem giới thiệu cuộn nhập Quảng cáo trên các trang web PTC: Cách tốt nhất để đạt được giới thiệu là để quảng cáo liên kết giới thiệu của bạn trên các trang web PTC khác. Up dấu hiệu có thể cao như 30 giới thiệu cho mỗi 1.000 lượt xem liên kết! Các trang web tốt nhất để quảng cáo

Quảng cáo trên các trang web PTC:

Cách tốt nhất để đạt được giới thiệu là để quảng cáo liên kết giới thiệu của bạn trên các trang web PTC khác. Up dấu hiệu có thể cao như 30 giới thiệu cho mỗi 1.000 lượt xem liên kết!

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia đăng kí TẠI ĐÂY  nha .


                                                Theo: libertagia.com.vn

2 nhận xét:

  1. Toyota An Thành Quận 5 tphcm nhận đặt xe Toyota Corolla Altis phiên bản 2014 số sàn. Vui lòng xem tại đây để biết thêm chi tiết: Toyota Corolla Altis 2014 Giá Bao Nhiêu

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu cách nhập tài khoản NH ạ :( :(

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva