30/4/14

Bạn muốn tham gia kiếm tiền trên Aztop không? Hãy bắt đầu từ bài viết này.

Đăng bởi Admin | 30/4/14 | 4 nhận xét

 
Việc kiếm tiền trên mạng  bây giờ không còn là mới, việc bị lừa đảo trong quá trình tham gia kiếm tiền trên mạng cũng không còn là mới. Nhưng việc kiếm tiền trên Aztop vẫn còn là mới mẻ với nhiều người.

Khi tham gia kiếm tiền trên một site bất kì (thường là miễn phí), các MMO thường đặt câu hỏi: Liệu site này có lừa đảo không? Với Aztop thì sao? Rất nhiều người đã đặt câu hỏi này khi thấy phí tham gia của nó lên đến 15000đ.

Bản thân tôi cũng nằm trong số đó. Kể cả khi bấm tin nhắn gửi đi để lấy mã kích hoạt, tôi cũng vẫn băn khoăn tự hỏi: Liệu nó có nhắn lại cho mình không? Tôi đã nghi ngờ khi chờ đến hơn 1 phút vẫn chưa thấy hệ thống nhắn lại. Sau đó tôi đã nhận được mã kích hoạt sau hơn 2 phút chờ đợi...

Ngay cả khi là thành viên rồi, vẫn có lúc tôi nghi ngờ. Đó là cái lúc tôi không đăng nhập được vào hệ thống. Cả buổi hôm đó, cứ vài tiếng tôi lại đăng nhập 1 lần, nhưng chỉ có dòng chữ tiếng Anh khó hiểu hiện ra. Tôi đã nghĩ là Aztop scam hoặc hoạt động không hợp pháp nên bị khóa tên miền. Tôi đã bực mình xóa đi tất cả các bài viết và các đường link mà tôi đã dày công quảng bá cho Aztop....

Sau đó Aztop đã nhắn tin lại cho tôi, mời đăng nhập lại, và tôi hiểu đó chỉ là lỗi do hệ thống bảo trì. Tôi đã thủng thẳng tham gia và đã một vài lần rút được tiền từ hệ thống. Aztop đã dần lấy lại được lòng tin của tôi. Giờ đây tôi đã hoàn toàn yên tâm với Aztop và tích cực tham gia. Còn bạn thì sao?
Nếu bạn đã sẵn sàng, tôi rất vui nếu được bạn tham gia tại đây: http://aztop.net/registration.php?ref=936

Những gì bạn cần có khi tham gia Aztop?
- 1 máy tính có kết nối Internet hoặc 1 chiếc điện thoại có kết nối wi-fi. Nếu có cả hai thì càng tuyệt.
  

Những gì bạn cần làm khi tham gia kiếm tiền trên Aztop?
Sau khi đăng ký bạn sẽ có đầy đủ các quyền kinh doanh với Aztop và được cung cấp 1 trang dịch vụ giải trí cho di động.

Aztop có nhiều dịch vụ kiếm tiền như Autohits, cài đặt game, ứng dụng, giới thiệu thành viên,...

1. Kiếm tiền từ autohits: Bạn chỉ cần bật máy tính, đăng nhập, click vào chế độ autohits, máy tính tự động lướt web, tiền sẽ tự động sinh ra trong tài khoản của bạn. 

2- Kiếm tiền từ dịch vụ CPI: Cost Per Install ( trả tiền theo lượt cài đặt): Đây là hình thức kiếm tiền béo bở, nhanh chóng và dễ dàng nhất. Nếu bạn có 1 chiệc điện thoại di động có kết nối Wi-fi. Bạn hãy vào trang dịch vụ CPI trên tài khoản của mình, tải các ứng dụng về cài đặt trên máy mà không mất một xu vì nó hoàn toàn miễn phí. Sau khi cài đặt thành công, bạn được thưởng từ 2000đ --> 8000đ ( tùy từng loại sản phẩm). Nhà sản xuất sẽ trả tiền cho bạn trên mỗi lượt cài đặt. Bạn cũng có thể mời bạn bè mình cài đặt (trên trang CPI của mình) và hưởng thành quả từ họ. Nếu đã cài hết các sản phẩm, bạn đừng vộị chán, hàng tuần hệ thống sẽ cập nhật các sản phẩm mới cho bạn tham gia. Bên cạnh khoản tiền thưởng đó, bạn còn được hưởng 1 khoản hoa hồng hàng ngày từ dịch vụ được chia đều cho tất cả các thành viên đăng nhập trong ngày.

3- Kiếm tiền từ việc phát triển mạng lưới: Để kiếm được nhiều tiền hơn nữa, bạn cần tham gia giới thiệu thành viên để phát triển mạng lưới của mình. Mỗi thành viên đăng kí thành công qua đường link giới thiệu của bạn, bạn sẽ được hưởng 2500đ, và hấp dẫn hơn là bạn được hưởng % hoa hồng từ thu nhập của thành viên cấp dưới của bạn và các thành viên cấp dưới của họ ( đến tầng thứ 7). Nếu bạn có 1 blog, bạn có thể viết bài hướng dẫn để giới thiệu thành viên. Nếu không có, bạn cũng có thể gửi các tin nhắn cho bạn bè để rủ họ cùng tham gia. Đơn giản hơn, bạn có thể gửi các đoạn tin nhắn lên các diễn đàn, facebook hoặc các trang cho đăng tin quảng cáo miễn phí.
Sau khi là thành viên của aztop, bạn được cung cấp cú pháp và link mời người khác đăng ký tham gia hệ thống.
Ví dụ: Mã số của bạn là 936 :
 - Cú pháp để đăng kí tham gia hệ thống sẽ là :  ML 936 gửi 8785
 - Link đăng kí tham gia hệ thống sẽ là:  http://aztop.net/registration.php?ref=936

Hiện nay, Aztop đang tìm hiểu thêm các hình thức kiếm tiềm hiệu quả khác, tìm thêm đối tác mới để giúp các thành viên tăng thêm thu nhập.

Bạn nên lưu ý, khi tham gia đăng kí thành viên, bạn sẽ mất phí 15000đ  để lấy mã kích hoạt. Đây là khoản phí duy nhất mà bạn phải trả trên Aztop. Bù lại, sau khi đăng kí xong, trong tài khoản của bạn đã có sẵn 3000 đ. Chỉ cần đăng nhập và kiếm tiền. Ví dụ, hiện tại trong dịch vụ CPI đang có game  mới là Tiên ma lực, bạn hãy tải về máy và cài đặt, nên nhớ là hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy tham gia chơi khoảng 2 – 3 phút để hệ thống xác nhận cho bạn. Bạn sẽ có thêm ngay 8000đ tiền thưởng với game này (tất nhiên là còn nhiều sản phẩm hấp dẫn khác nữa cho bạn lựa chọn, nhưng nên nhớ mỗi sản phẩm bạn chỉ được cài đặt 1 lần/ 1 máy...). Một điều bạn cũng cần biết, có những ứng dụng sau khi cài đặt là đã có thưởng ngay, nhưng cũng có những ứng dụng phải đợi vài tiếng có khi đến 24 giờ, nên bạn đừng vội sốt ruột.

Như vậy, chỉ với việc cài đặt game Tieu Ma Luc, bạn đã có tổng cộng 11000đ và có thể mua ngay thẻ cào điện thoại các mạng trên trang thanh toán của hệ thống.  Ngay sau khi xác nhận, bạn sẽ  nhận được mã xác nhận mua thẻ qua SĐT đã đăng kí với hệ thống. Bạn hãy nhập mã xác nhận và gửi. Chưa đến 1 phút sau, hệ thống sẽ gửi cho bạn mã thẻ cào điện thoại mà bạn yêu cầu. Nếu bạn không muốn nhận thẻ cào điện thoại, bạn cũng có thể chuyển qua ví Bảo Kim, Ngân Lượng để mua sắm trực tuyến. Nếu bạn muốn chuyển tiền thẳng vào tài khoản ngân hàng cũng được, nhưng phải từ từ, số tiền phải trên 100.000đ mới được chuyển.
                                      
Thật dễ dàng phải không nào? Lại có cảm giác thú vị vì kiếm được tiền trên mạng nữa chứ...
Link đăng kí tham gia : http://aztop.net/registration.php?ref=936

Bạn cũng có thể đọc bài hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Chúc bạn kiếm tiền thành công với Aztop!...

4 nhận xét:

  1. Chưa bạn ui! Dạo này hơi bận nên cũng ít nghiên cứu kiếm trên mạng. Thực tế đây là 1 công việc kiếm tiền khá hiệu quả nhưng phải kiên nhẫn! Với 1 cách là tạo ra nhiều tài khoản và tham gia nhiều trang mạng! Thanks bạ đã ghé thăm! MINHTRIET09IT BLOG!

    Trả lờiXóa
  2. Kiếm tiền với Aztop cũng hay nhưng mình thấy hơi ít, phù hợp với các bạn mới bắt đầu hơn. Cá nhân mình thì thích kiếm tiền với niche site
    :D.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva