2/10/13

Tối ưu hóa Website để thu hút công cụ tìm kiếm

Đăng bởi Admin | 2/10/13 | 0 nhận xét

Công cụ tìm kiếm Spider

Xúc tiến trang web của bạn liên quan đến việc tối ưu hóa Website của bạn để thu hút công cụ tìm kiếm nhện . Trước khi bạn có thể xây dựng một trang web thân thiện với các con nhện, bạn cần phải biết làm thế nào một bot thấy trang web của bạn.
Công cụ tìm kiếm không thực sự bò nhện nhưng chương trình phần mềm nhỏ mà một công cụ tìm kiếm sẽ gửi ra để có được trang web của bạn sau khi nộp URL của bạn với nó. Một công cụ tìm kiếm nhện cũng có thể truy cập vào trang web của bạn nếu nhiều trang web liên kết đến trang web của bạn là tốt.
Một khi một bot được gửi đến trang web của bạn nó bắt đầu quá trình lập chỉ mục trang web bằng cách đọc tất cả các nội dung trong cơ thể của trang web. Nó cũng đọc HTML hoàn chỉnh, thẻ neo, văn bản hình ảnh và các liên kết đến tất cả các trang web trong và ngoài nước.

Công cụ tìm kiếm sau đó sao chép thông tin này trở lại cơ sở dữ liệu chính của nó để lập chỉ mục vào một ngày sau đó. Điều này thực hành chung được cho là có một cái gì đó về hai hoặc ba tháng nhưng đôi khi có thể gây ra điều này mất nhiều thời gian.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải là hành động cân bằng dễ dàng. Bạn phải làm cho trang web của bạn robot thân thiện. Công cụ tìm kiếm không hề quan tâm đến thiết kế web hào nhoáng - họ chỉ muốn các thông tin trần xương. Nếu một trang web là để được xem xét trong đôi mắt của một con nhện, nó sẽ được các trang web tẻ được ghi nhận.
Tuy nhiên, điều thú vị hơn để xem cách trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn hoạt động.Không chỉ cạnh tranh trong niche của bạn, nhưng thương hiệu nổi tiếng mà là rất phổ biến rằng họ có thể thậm chí không cần sự giúp đỡ SEO. Nó đẹp, thông tin để xem cách một số lượng lớn các trang web khác nhau được thực hiện.

Chỉ Tiêu đề

Một con nhện tìm kiếm nhìn vào trang web của bạn giống như một WebBrowser văn bản bình thường. Nó thích văn bản và bỏ qua thông tin chứa trong hình ảnh. Chương trình thích đọc sách về những hình ảnh nếu bạn cung cấp giới thiệu ALT. Đây là một sự thất vọng lớn cho các nhà thiết kế Web, những người cẩn thận thiết kế các trang splash phức tạp với nhiều hình ảnh hấp dẫn, nhưng nội dung văn bản rất ít.
Tìm kiếm chương trình là thực sự mù quáng với bất kỳ văn bản. Họ có thể làm theo chỉ mã HTML. Nếu bạn có một hình thức hoặc javascript hoặc bất cứ điều gì khác mà có thể ngăn chặn một con nhện tìm kiếm từ đọc mã HTML của bạn sau đó các spider sẽ chỉ đơn giản là bỏ qua nó.

Những gì BOT muốn xem

Một tìm kiếm rambles động cơ thông qua các trang bạn đang tìm kiếm một loạt các thành phần.Khi nó nằm và danh mục tất cả mọi thứ, bot điểm trang Évry cho phù hợp sử dụng thuật toán riêng.
Nhện bảo vệ thuật toán của họ và thay đổi chúng thường xuyên để gửi thư rác trận chiến. Thật khó để thiết kế một trang web mà sẽ có được vị trí tốt trong tất cả các động cơ, nhưng bạn có thể tăng lợi thế của bạn bằng cách bao gồm các yếu tố:
  • Từ khóa
  • Thẻ META
  • Thẻ TITLE
  • Liên kết
  • Thẻ tiêu đề
  • Văn bản in đậm

Đọc Like A bot tìm kiếm

Đánh giá cấu trúc trang web của bạn và chảy nhiều cách. Nhìn vào nó trong một WebBrowser là kỹ thuật đơn giản nhất, nhưng cũng là thành công nhất. Nó không phải dễ dàng để đánh giá trang web của riêng bạn trung lập.
Một lựa chọn khác là để xem làm thế nào trang web của bạn sẽ hiển thị trong một trình duyệt văn bản. Nhìn thấy mô phỏng , sau đó đề nghị bạn đọc to lên. Cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách trang web của bạn có thể âm thanh cho người sử dụng một trình đọc màn hình. Đó là một cách nhanh chóng để kiểm tra khả năng tiếp cận tổng thể của trang của bạn.
Để xem những gì một con nhện tìm kiếm nhìn thấy khi nói để có được và chỉ mục các trang của bạn cố gắng truy cập vào trang web của bạn từ một máy chủ Unix. Bạn sẽ có thể xem trang web của bạn theo cách mà một công cụ tìm kiếm nhện không - không có hình ảnh, javascripts và thẻ href phức tạp. Nếu trang của bạn không được thiết kế tốt của loại máy chủ sau đó trang web của bạn chắc chắn sẽ bị suy thoái trong con mắt của những con nhện tìm kiếm. Điều này có thể dẫn đến một thứ hạng công cụ tìm kiếm thấp hơn và phổ biến trang web thấp hơn.
                                                                            Tham khảo: seomastering.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva