3/10/13

Tìm hiểu về Xây dựng liên kết trong SEO

Đăng bởi Admin | 3/10/13 | 0 nhận xét

liên kết xây dựng


Nếu bạn bắt đầu kiểm tra thông tin về SEO (Search Engine Optimization), không có nghi ngờ bạn sẽ đọc về tầm quan trọng của liên kết xây dựng . Đây là cái gì đó có ảnh hưởng lớn đến "giá trị" của trang web, xếp hạng và vị trí của nó trong công cụ tìm kiếm. Liên kết xây dựng không phải là một nhiệm vụ đơn giản và vì vậy nó có thể hơi khó hiểu, đặc biệt là trong trường hợp bạn chỉ cần thực hiện những bước đầu tiên của bạn trong lĩnh vực này. 
SEO là không thể không có liên kết xây dựng và đó là lý do tại sao bạn nên cố gắng tìm hiểu càng nhiều càng tốt về nó. Chắc chắn, các khía cạnh khác như liên kết phổ biến, khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm, PageRank, liên kết và phân tích các công cụ cũng rất quan trọng, vì vậy nó là một ý tưởng tốt nếu bạn làm quen với họ là tốt. Nếu bạn là một người mới bắt đầu và không biết bắt đầu từ đâu từ, làm quen với các công cụ tìm kiếm khác nhau và kỹ thuật. Ngoài ra nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn và cố gắng xác định các trang web mà họ đặt liên kết của họ. Cố gắng đặt liên kết đến những trang web hoặc thư mục quá.

Không dính vào suy nghĩ rằng trang web của bạn không thể được phổ biến bởi vì nó tương đối trẻ. Không nghi ngờ gì, các trang web với lịch sử lâu dài và tôn trọng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm, nhưng bằng cách áp dụng SEO ngay ngay cả khi không lớn nhưng dự án mới có thể thu hút các chương trình công cụ tìm kiếm. Cách duy nhất để làm điều này là để xây dựng các liên kết chất lượng. Liên kết cao cấp là những yếu tố có giá trị nhất trong việc tăng khả năng hiển thị trang web của. Các liên kết nhiều hơn dẫn đến trang web của bạn, càng có nhiều thời gian thu thập sẽ ghé thăm trang web của bạn và thêm nó vào chỉ số một lần nữa và một lần nữa. Mọi thông tin sẽ được gửi trở lại công cụ tìm kiếm và điều này sẽ cải thiện vị trí của bạn. Liên kết xây dựng là một khu vực toàn bộ trong SEO và nó bao gồm các cách tiếp cận khác nhau và chiến lược riêng mà thường bao gồm các liên kết phổ biến, gửi off-site và cấu trúc liên kết nội bộ.

Link Popularity

Nó được biết đến rộng rãi mà không có hướng dẫn phổ thông sẽ cho bạn biết làm thế nào để trở thành thành công với tất cả các công cụ tìm kiếm. Mỗi hệ thống sử dụng thuật toán riêng của mình được giữ bí mật, nhưng chúng ta có thể nói rằng, ví dụ, Google đặc biệt quan tâm đến chất lượng của các liên kết, trong khi Yahoo giá trị số lượng. Dù sao, không ai sẽ tranh luận rằng các liên kết và liên kết xây dựng là một phần thiết yếu của bất kỳ SEO và đường nhanh nhất để thành công.
Công cụ tìm kiếm cần phải trang web tốc độ bằng cách nào đó, vì vậy họ tin rằng khi các công ty và các trang web đặt liên kết để dự án của bạn, nó có nghĩa là nó có giá trị sự chú ý. Vì vậy, các trang web lưu trữ hơn chấp nhận liên kết của bạn, phổ biến hơn bạn trở thành và cao hơn sẽ được đánh giá của bạn. Như chúng ta đều biết, phổ biến Internet có nghĩa là lợi nhuận tăng lên.

Cấu trúc liên kết nội bộ

Trước khi bạn bắt đầu làm việc vào việc tăng số lượng các liên kết, kiểm tra cấu trúc liên kết nội bộ của bạn đầu tiên. Trang web của bạn nên có một cấu trúc chặt chẽ-đan rắn. Nó sẽ được rõ ràng cho cả người dùng và chương trình tìm kiếm. Trang web của bạn nên được dễ dàng điều hướng và liên kết đến tất cả các phần nên được ở những nơi có thể nhìn thấy. Đánh dấu siêu liên kết của bạn: sử dụng chữ in nghiêng, đậm hoặc màu sắc để đánh dấu các siêu liên kết của bạn. Thời gian kiểm tra các siêu liên kết của bạn và chắc chắn rằng họ làm việc và đang có không bị hư hỏng. Nếu khách truy cập của bạn nhận được thất vọng, họ có thể rời khỏi trang web của bạn và có thể không bao giờ trở lại. Đây không phải là những gì bạn muốn.

PageRank (PR)

PageRank là một hệ thống nổi tiếng được sử dụng bởi Google. Nó được đặt tên sau khi Larry Page và xác định sự liên quan và tầm quan trọng của trang web bất kỳ. Khoảng, hệ thống tính liên kết và xác định, những gì các trang được phổ biến hơn và những gì - ít hơn. Rõ ràng PageRank của bạn ảnh hưởng đến nơi bạn xuất hiện trong kết quả công cụ tìm kiếm.

Thông tin đó off-trang web

Đây là tất cả các liên kết bạn đặt bên ngoài trang web của bạn. Liên kết nội bộ sẽ không thể hữu ích trong trường hợp bạn không chú ý, đủ để xây dựng liên kết bên ngoài. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thu hút du khách mới đến trang web của bạn và trở nên tốt hơn sự chú ý của công cụ tìm kiếm.
Hoạt động chính trong lĩnh vực này bao gồm:
- đệ trình mục
- Viết đánh giá
- Viết bài báo, thông cáo báo chí và gửi chúng đến các trang web đặc biệt
- Tạo blog của riêng bạn hoặc viết blog trên các trang web máy chủ
- Đặt liên kết với cá nhân và kinh doanh e-mail của bạn
Liên kết xây dựng là một phần thiết yếu của bất kỳ SEO. Như không thành công trang web là có thể mà không chất lượng và chu đáo liên kết xây dựng , điều quan trọng là nó bắt đầu từ khi bắt đầu. Không có gì khó khăn trong nó và nó đủ để biết nguyên tắc cơ bản SEO để có thể sử dụng chiến thuật được đề cập và nhận được phần thưởng cho việc này.
                                                                     Theo: seomastering.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva