10/10/13

Mở trang web từ bộ nhớ cache của Firefox không cần kết nối với Internet

Đăng bởi Admin | 10/10/13 | 0 nhận xét

Liệu bạn có thể xem lại các trang web trên trình duyệt của bạn mà không phải chi phí băng thông bổ sung? Có, bạn có thể...
Khi bạn hướng dẫn trình duyệt để mở một trang web, trình duyệt nạp các tập tin cần thiết để làm cho trang trên màn hình của bạn, bao gồm cả các tập tin bên ngoài trang tham khảo như stylesheets, Javascripts và hình ảnh nhúng. Chúng được lưu trữ trên đĩa cứng của bạn, và sử dụng lại khi bạn mở một trang khác (từ cùng một trang web) có sử dụng các kiểu tương tự, hình ảnh và các công cụ khác.Không chỉ tiết kiệm băng thông, nó cho phép các trình duyệt để làm cho trang nhanh hơn.
Đây là mục đích của bộ nhớ cache của trình duyệt web, mà bạn phải đã biết. Những gì bạn có thể không biết là nó có thể mở các trang web và các trang web hoàn toàn từ bộ nhớ cache, miễn là có một bản sao của các trang trên nó.
Trình duyệt Opera sẽ luôn luôn cố gắng để mở các trang từ bộ nhớ cache khi nó không thể lấy từ trang web từ Internet. Không có các bước bổ sung cần thiết. Nếu bạn đã truy cập trang trước và có một bản sao của trang vẫn còn hiện diện trong bộ nhớ cache của Opera, bạn có thể mở nó ngay cả khi bạn bị ngắt kết nối từ Internet.
Điều này cũng có thể trong Firefox, nhưng bạn cần phải dỗ trình duyệt. Đây là như thế nào.
  1. Đóng Firefox, nếu nó đang mở.
  2. Bấm Win + R để mở hộp thoại Run và gõ "firefox-p" (không có ngoặc kép, tất nhiên).
    Mở trang web từ bộ nhớ cache của Firefox không cần kết nối với Internet
  3. Điều này sẽ mang đến những quản lý hồ sơ. (Tìm hiểu thêm về quản lý hồ sơ người dùng của Firefox và làm thế nào để tạo ra các phím tắt máy tính để bàn cho cấu hình khác nhau ). Xem "làm việc offline" hộp kiểm? Đó là nó.
    firefox-làm việc-ẩn
  4. Kiểm tra hộp và bấm vào "Đi Firefox".
Điều này sẽ khởi động Firefox mà không cần kết nối Internet. Bây giờ bạn có thể xem các trang web đã mở trước đó từ bộ nhớ cache của trình duyệt. Nội dung web dựa trên dữ liệu mạng, chẳng hạn như quảng cáo, hoặc hộp thư email của bạn, sẽ không xuất hiện. Nhưng trang có nội dung tĩnh sẽ xuất hiện tốt.
Để đi ra khỏi chế độ offline, bấm vào menu của Firefox và sau đó bấm vào "làm việc ẩn" để bỏ chọn tùy chọn. Một khi bạn thoát khỏi chế độ ngoại tuyến, bạn không thể quay lại với nó mà không đóng trình duyệt và bắt đầu lại một lần nữa.
firefox-làm việc-offline3

Lưu ý: không tạo ra một hồ sơ mới cho các trình duyệt ngoại tuyến, cho điều này sẽ không hoạt động, trừ khi bạn sử dụng cùng một cấu hình cho lướt web bình thường. Bởi vì bộ nhớ cache mỗi hồ sơ cá nhân của người sử dụng là riêng biệt.
                                                                                                      Theo: instantfundas.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva