3/10/13

Giúp blog của bạn phổ biến hơn với khách truy cập

Đăng bởi Admin | 3/10/13 | 0 nhận xét

Blog
Blogger thường cố gắng tập trung vào chất lượng nội dung. Đó là sự thật mà chúng ta tất cả tình yêu blog bởi vì trong nhiều trường hợp mọi người biết những gì họ wright về và khá thường xuyên này là một nguồn thông tin thực sự có giá trị. Tuy nhiên, nhiều blogger phải đối mặt với cùng một vấn đề - những người chỉ đơn giản là không biết về sự tồn tại của họ. SEO cho blog là một khía cạnh rất quan trọng là có thể biến một "bí mật" blog với vài khách truy cập thành nơi phổ biến và một nguồn lợi nhuận.
Như blog là một loại hình cụ thể của trang web, họ yêu cầu một chút cách tiếp cận khác nhau chút và những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn đạt được lưu lượng truy cập vào blog của bạn. 

Đặt Từ khóa chiến lược :

Các nguyên tắc làm việc của tất cả các công cụ tìm kiếm là gần như giống nhau - họ sử dụng nhện để phân loại, chỉ mục và xếp hạng tất cả các nội dung trên các trang web. Google, MSN hay Yahoo - tất cả họ đều tìm kiếm nội dung liên quan và chỉ số đó. Nếu bạn muốn xem blog của bạn lập chỉ mục, bạn nên làm theo các kỹ thuật sau đây:
- Tất cả các robot công cụ tìm kiếm luôn luôn đạt danh hiệu của blog của bạn (title). Đặt các từ khóa của bạn ở đây để có thể được đánh giá cao hơn.
- Bạn có thể đã nghe nói về tầm quan trọng của tiêu đề h1, nhưng nhóm thẻ (<h2>) và cũng thường bò. Khi bạn viết bài mới cho blog của bạn cố gắng kết hợp của các từ khóa trong các thẻ <h2> cho kết quả tốt hơn.
- Robot không nhìn thấy hình ảnh, vì vậy họ bỏ qua chúng. Điều duy nhất họ không bỏ qua mối quan tâm mô tả văn bản để hình ảnh (được gọi là mô tả alt). Không bao giờ bỏ qua thêm mô tả cho hình ảnh của bạn, đặc biệt nếu blog của bạn là tầm trong đồ họa (ví dụ như du lịch hoặc hình ảnh blog).
- Liên kết bên ngoài và trong nước của bạn nên luôn luôn chứa các từ khóa. Như họ luôn luôn thu thập bởi nhện, điều này sẽ bổ sung thêm điểm để xếp hạng của bạn. Cũng cố gắng sử dụng các từ khóa trong neo văn bản (văn bản mà mỗi liên kết có chứa). Đặc biệt chú ý backlinks (liên kết từ các trang web khác của bạn) và chắc chắn rằng họ luôn luôn chứa các từ khóa.
- Từ khoá mật độ là một phương pháp phổ biến của việc tạo ra nội dung có liên quan. Mật độ từ khóa có nghĩa là mức độ thường xuyên là các từ khóa trong nội dung trang của bạn. Cố gắng viết bài với mật độ khoảng. 3%. Nếu bạn sử dụng các từ khóa thường xuyên hơn, điều này có thể làm phiền người đọc hay, trong tình huống xấu nhất, robot có thể xem xét trang này như là một thư rác một. Khi mật độ từ khóa là dưới 1%, robot có thể chỉ đơn giản là không nhận thấy các từ khóa.
- Thay vì lặp đi lặp lại các từ khóa đều đều, cố gắng sử dụng các từ đồng nghĩa. Công cụ tìm kiếm robot chỉ số chúng. Bằng cách này bạn sẽ làm cho bài viết của mình có thể đọc được, đồng thời gia tăng giá trị của họ đối với các robot.

Tạo các Liên kết chất lượng:

Làm việc trên tạo ra các liên kết chất lượng đến blog của bạn. Các liên kết từ các trang web với chủ đề tương tự có giá trị nhất đối với đánh giá của bạn. Nhện xem xét các trang web đối thủ cạnh tranh và khi một đối thủ cạnh tranh bài một liên kết đến blog của bạn, cho công cụ tìm kiếm này là một bằng chứng về trình độ và đẳng cấp cao của trang web của bạn. Không cần phải nói, điều này ảnh hưởng tích cực hạng của bạn.
Một lời khuyên hơn liên quan đến liên kết lâu dài trong nước. Công cụ tìm kiếm thường muốn liên kết như lão hóa cho họ rằng họ là một bằng chứng hữu cơ liên kết xây dựng. Mặt khác, liên kết bị hỏng là cái gì đó cần phải tránh. Khi bạn có các liên kết nội bộ để trang không tồn tại hoặc liên kết đến các trang web đã không làm việc, điều này có thể có những hậu quả tiêu cực đến đánh giá của bạn.

Cơ chế máy tìm kiếm công việc:

Tất cả các công cụ tìm kiếm sử dụng cơ chế riêng của họ về công việc hoặc các thuật toán. Họ không được biết rõ như thông tin này được coi là bí mật. Đây là lý do tại sao hầu như tất cả các thủ thuật SEO bao gồm các thông tin liên quan đến liên kết xây dựng và từ khóa - đây là phương pháp "phổ quát" mà làm việc cho tất cả các công cụ tìm kiếm.
Trong tình hình với Google chắc chắn rằng bạn có tập tin robots.txt và sitemap. Robots.txt được sử dụng để hiển thị những gì Google nhện phần của blog của bạn được phép để lập chỉ mục.
                                                              Tham khảo: seomastering.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva