Đăng bởi Admin | 3/10/13 | 0 nhận xét
Tất cả người mới phải đối mặt với tình trạng tương tự - bạn đã thực hiện hoặc ra lệnh cho một trang web, nó trông tuyệt đẹp và chứa thông tin có giá trị hoặc cung cấp sản phẩm tuyệt vời. Bạn đang rất tự hào về nó, nhưng có một vấn đề nhỏ - không ai nhìn thấy nó. Không có hoặc thiếu của du khách là một vấn đề làm phiền hàng ngàn chủ sở hữu trang web trên toàn thế giới. Điều duy nhất mà có thể giúp bạn là SEO. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chắc chắn, cả một vùng và nó không thể được mô tả trong một bài viết, nhưng các thông tin sau đây sẽ giúp bạn để phù hợp với chủ đề và nhận được một số điểm cơ bản sẽ giúp bạn di chuyển xa hơn và lưu lượng truy cập vào website của bạn .
Có nhiều quảng cáo mà cấp tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn hoặc bạn có thể đăng ký cho một chiến dịch quảng cáo, nhưng các phương pháp này đòi hỏi phải chi tiêu tiền bạc và không phải tất cả các chủ sở hữu trang web đã sẵn sàng để trả tiền cho giao thông trên cơ sở lâu dài. Mục tiêu của bạn phải ở trong lái xe lưu lượng truy cập miễn phí. Điều này có thể được thực hiện chủ yếu bằng cách xuất hiện trong kết quả công cụ tìm kiếm. Cấp bậc của bạn cao hơn trong công cụ tìm kiếm được, càng có nhiều người sẽ thấy trang web của bạn và truy cập vào nó.
Hãy bắt đầu từ đề cập ngắn làm thế nào công cụ tìm kiếm công việc. Chắc chắn, đây là một mô tả đơn giản như tất cả các chi tiết của quá trình tìm kiếm là một bí mật và các công ty như Google sử dụng các thuật toán phức tạp cho việc này. Nói chung, khi bạn gõ vào một cuộc điều tra tìm kiếm vào thanh tìm kiếm, hệ thống sẽ xem xét hồ sơ của mình về tất cả các trang web và lựa chọn những người phù hợp nhất. Sau này tất cả các trang web nên được xếp hạng, do đó công cụ tìm kiếm chỉ đơn giản là đặt đầu tiên các dự án liên quan đến nó hơn có thẩm quyền hơn những người khác. Họ xuất hiện ở trên cùng của trang.
Vì vậy, mục tiêu chính của SEO trong trường hợp này là gì? SEO cố gắng để hiển thị cho một công cụ tìm kiếm trang web của bạn có liên quan, thẩm quyền và nó chứa thông tin có giá trị mà sẽ được thú vị cho du khách. Bây giờ hãy nói như thế nào công cụ tìm kiếm, ví dụ, Google, xác định xem trang web của bạn là tốt hay không. Có một số điểm chính và một số ưu đãi trong cấu trúc tối ưu hóa trang web, nhưng thật khó để đánh giá quá cao giá trị của các liên kết từ các trang web khác. Google cho họ như bình chọn của quản trị web khác để nhận biết trang web của bạn là tốt và đáng chú ý.
Tất cả các hành động SEO được chia thành hai khu vực chính. Đây là những cái gọi là "trong trang web và các hoạt động 'off-site. Trong trang web có nghĩa là thay đổi những điều trong trang web của riêng bạn. Đây là khu vực mà bạn có thể truy cập vào và do đó bạn có thể kiểm soát nó.Hoạt động off-site chính là liên kết xây dựng. Chúng ta hãy đặc biệt chú ý đến nó như là nhiệm vụ này, một mình, có thể thúc đẩy Đánh giá trang web của bạn.
Nếu trang web của bạn không có nhiều backlinks, đó là hầu như không thể thành công, có lẽ bạn cần seo kiểm toán . Ngày nay, Internet là một lĩnh vực cạnh tranh cao và có hàng trăm trang web trong mỗi khu vực. Bây giờ chúng ta phải đối mặt với sự thật - nếu bạn không phải là ít nhất trong top ba mươi của tìm kiếm, bạn có thể không bao giờ có lợi nhuận và thành công đạt được. Hơn nữa, trên ba trang web có được phần chính của giao thông là người hiếm khi nhìn xa hơn.
Lưu ý không phải tất cả các liên kết từ tất cả các trang web đều bình đẳng. Google liên kết các giá trị khác nhau. Nó gần như không tính liên kết từ các trang web hoàn toàn không liên quan trong khi các liên kết từ đối thủ cạnh tranh của bạn đóng góp nhiều nhất. Tốt liên kết có giá trị nhiều phần chất lượng thấp. SEO là một lĩnh vực ngày càng trở nên phổ biến hơn những ngày này vì đây là giải pháp duy nhất có hiệu quả có thể tăng đánh giá của bạn và do đó tăng lợi nhuận. Nó không phải là cái gì đó được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng; SEO đòi hỏi nhiều kiên nhẫn và thời gian, nhưng đây là công việc mà sẽ có lợi cho bạn.
Tham khảo: seomastering.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã nhận xét !
Mã hóa Code- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.