3/10/13

Đề xuất từ khoá mục tiêu

Đăng bởi Admin | 3/10/13 | 0 nhận xét

Từ khoá mục tiêu


Nếu bạn tự hỏi nền tảng của bất kỳ SEO, yếu tố quan trọng nhất có thể ảnh hưởng đến chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm toàn bộ là những gì, có thể chỉ có một câu trả lời - từ khóa. Trang web tối ưu hóa đúng với các từ khóa được lựa chọn kỹ lưỡng đưa vào trong các thẻ meta và văn bản cơ thể có thể tạo ra phép lạ và tăng đánh giá của bạn trong công cụ tìm kiếm. Ngoài ra tôi đã thấy nhiều công ty đã hoàn toàn không thành công chỉ vì sai từ khóa được lựa chọn và do đó trang web bị mất rất nhiều lưu lượng truy cập. 
Thậm chí nếu trang web của bạn là tuyệt vời và chứa thông tin tuyệt vời, nó khó có thể trở thành thành công trong trường hợp từ khóa sai đã được phát hiện. Chúng ta hãy sau đây là một ví dụ. Tôi có một khách hàng, những người muốn tôi để thực hiện một chiến dịch quảng cáo để cải thiện xếp hạng hiện tại của công ty. Họ không cần bất kỳ từ khoá mới như trong hai năm qua họ đã làm việc trên đạt được thành công trong hai cụm từ tìm kiếm - "giải pháp trực tuyến ngân hàng" và "Internet giải pháp Mỹ".

Bạn có thể đoán những gì sản phẩm đó công ty này bán? Tôi đặt cược bạn sẽ không bao giờ đoán. Công ty đã bán được một số phần mềm thiết kế website cho các ngân hàng. Nếu bạn là một đại diện ngân hàng và bạn cần có phần mềm này, bạn sẽ sử dụng một trong những từ khóa được đề cập trước đó? Tôi nghĩ rằng không như bạn nghĩ rằng một cái gì đó hợp lý hơn.
Đây là một ví dụ điển hình của sai nhắm mục tiêu theo từ khóa . Đầu bảng xếp hạng mười của họ là hoàn toàn không liên quan và du khách đến trang web mũ đơn giản chỉ cần thông tin khác nhau trong khi khách hàng tiềm năng sử dụng các từ khóa khác để tìm sản phẩm được cung cấp bởi trang web đó. Sai lầm của họ là gì? Họ đã sử dụng một từ khóa jargonized - đó là đơn giản và rõ ràng cho họ, nhưng phần lớn những người tìm kiếm chỉ đơn giản là sẽ sử dụng một sự kết hợp từ.Ngành công nghiệp thuật ngữ là đến nay không phải là ý tưởng tốt nhất cho đề xuất từ khoá.
Hãy thử sử dụng logic của bạn trong khi xác định từ khóa. Hãy suy nghĩ về từ đồng nghĩa và kiểm tra xem chúng sử dụng công cụ gợi ý từ khóa như một của Google. Được định nghĩa rộng hơn cho doanh nghiệp của bạn như những người khác nhau có những nhận thức khác nhau của những điều tương tự, do đó, không có thắc mắc họ có thể đặt tên cho những điều khác nhau. Ngôn ngữ phổ biến và đơn giản là những gì bạn tìm kiếm trong trường hợp này. Thông thường, người sử dụng ngôn ngữ chính thức hàng ngày để làm cho truy vấn tìm kiếm và mục tiêu của bạn là để cung cấp cho mọi người những gì họ muốn.
                                                              Tham khảo: seomastering.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva