7/9/13

Thay đổi Title , Meta Tag có thể làm tụt hạng google khi SEO

Đăng bởi Admin | 7/9/13 | 0 nhận xét
Không ít các SEOER đã từng thay đổi sitename, title hay metakey đều biết rằng sau mỗi lần như vậy website sẽ bị rớt hạng và tụt hạng một cách nhanh chóng trên google. Khi bạn xây dựng những liên kết, những thông tin của bạn trên các website khác, ở các web submit link hay submit site. Những ranking này sẽ được lưu lại và lưu lại cả sitename , key word của bạn ở đó.
Việc thay đổi sitename,key word, meta keyword hay description sẽ làm mất đi sự đồng bộ giữa thông tin sau khi thay và những gì đã google đã index từ trước.
Nếu bạn hiện đang xếp hạng tốt với tiêu đề trang của bạn, bạn không nên mạo hiểm với việc thay đổi nó để cải thiện thứ hạng của bạn.Bản thân tôi đã có kinh nghiệm kết quả tồi khi tôi đã cố gắng để thay đổi các thẻ tiêu đề cho một trang web đã được xếp hạng tốt. Trong thực tế, Google đã dáng đòn mạnh vào  trang web của tôi với mộthình phạt -950 ranking.
huong dan seo web, hướng dẫn seo website, seo với title,meta keyword


Tiêu đề trang của bạn là cửa vào chính của công cụ tìm kiếm. Thay đổi tiêu đề meta-tag có thể dễ dàng làm chobảng xếp hạng của Google biến động. Nếu bạn thay đổi tiêu đề của bạn, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽmất một thời gian để phản ánh thứ hạng cho các chức danh mới. Đặc biệt, nó chắc chắn sẽ trông đáng ngờ trongcon mắt của Google và các công cụ tìm kiếm khác nếu bạn đã thực hiện những thay đổi trong các tiêu đề chínhvà các thẻ mô tả sau một thời gian dài.

Trong ngắn hạn, thay đổi tiêu đề chính của trang web của bạn, mặc dù nó đã được xếp hạng cũng không phải là một ý tưởng tốt. Thay vì thay đổi tiêu đề trang để cố gắng có những cải tiến trên các từ khóa nhất định, nó là tốt hơn để làm việc về việc bổ sung nội dung về những cụm từ khóa trên trang của bạn, và thêm các liên kết với các văn bản neo thích hợp từ các trang web với nội dung có liên quan. Việc cập nhật này sẽ giúp bạn có đường hướng trong tương lai nhưng hãy cân nhắc đúng để việc thay đổi này là hiệu quả.
                                                         Theo: http://laptrinhhaiphong.com - Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva