25/9/13

Nhúng bài viết trên Facebook vào Website của bạn

Đăng bởi Admin | 25/9/13 | 0 nhận xét
Facebook đã giới thiệu một "nhúng bài" tính năng để giúp bạn nhúng bất kỳ bài viết Facebook - bạn có thể nhúng hình ảnh, video hoặc cập nhật trạng thái bình thường - trên một trang web hoặc blog. Ví dụ, nếu một người nổi tiếng đã chia sẻ một bức ảnh trên mình trang Facebook, bạn có thể dễ dàng nhúng hình ảnh đó trên trang web của bạn bằng cách thêm một dòng mã.
Bạn có thể nhúng bất kỳ nội dung được chia sẻ trên Facebook Pages và hồ sơ cá nhân miễn là chủ sở hữu nội dung đã thiết lập khả năng hiển thị của bài viết đó để hồ. Bạn có thể thấy điều này mẫu trang web có sử dụng bài viết nhúng từ Facebook.
Vẫn có nhược điểm nhỏ mặc dù. Facebook đã kích hoạt các chức năng nhúng bài cho một số ít các nhà xuất bản web lớn như CNN, Mashable và The Huffington Post. Tất cả mọi người khác sẽ phải chờ đợi để xem liên kết Nhúng cùng với nội dung Facebook của họ.
Tuy nhiên có một cách giải quyết dễ dàng mặc dù đó sẽ cho phép bạn nhúng bất kỳ nội dung Facebook trên trang web của bạn ngay cả khi "Bài viết nhúng" là không chính thức có sẵn cho tài khoản Facebook.
Mã nhúng cho bài viết:

<div id="fb-root"></div>
<script>
(function(d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id))
return;
js = d.createElement(s);
js.id = id;
js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1";
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
</script>
<div class="fb-post" data-href="YOUR_URL_HERE"></div>


Mở bất kỳ bài viết Facebook và sao chép permalink (URL vĩnh viễn) của bài viết đó. Bạn có thể kích chuột phải vào ngày có bài để xác định permalink của nó.Tiếp theo thay thế YOUR_URL_HERE trong đoạn mã trên với permalink mà bạn chỉ cần sao chép và dán đoạn mã sửa đổi bất cứ nơi nào trong trang web của bạn.Thực hiện!
Nếu bạn wisht để nhúng một bài đăng trên Facebook cùng một trang web, bạn không cần phải sao chép-dán toàn bộ đoạn. Chỉ cần thêm một yếu tố <fb:post> mới và thiết lập giá trị của href như permalink của Facebook Đăng hàng của mình.Video hướng dẫn giải thích điều này chi tiết hơn.

Video Hướng dẫn: Làm thế nào để nhúng bài viết trên Facebook :

Cập nhật: Cách giải quyết để đưa các bài viết Facebook trong trang web của bạn không còn cần thiết như Facebook đã chính thức ra mắt máy phát điện mã cho bài viết nhúng vào  developers.facebook.com .
Chỉ cần dán URL của một bài viết Facebook, nhấn "Get Code" nút và chọn phiên bản HTML5 của mã nhúng . Ngoài ra, các cảnh báo trên trang Facebook vẫn còn nói rằng "bài nhúng hiện đang có sẵn cho một số ít các nhà xuất bản tin tức" nhưng nó có thể được bỏ qua như mã nhúng được tạo ra làm việc tốt cho bất kỳ bưu chính công cộng được chia sẻ trên Facebook
                                                                                                                             Tham khảo: labnol.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva