6/9/13

Lấy lại thứ hạng từ khóa khi bị tụt hạng trên google

Đăng bởi Admin | 6/9/13 | 1 nhận xét

Hàng loạt các website sau những đợt cập nhật thuật toán của google bị tụt hạng thảm hại có những site mạnh lượng traffic lớn thì sẽ thường tụt ít hơn, Nhưng những site mới hoặc những site sử dụng thủ thuật hoặc trao đổi text ồ ạt thường sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Vì các thuật toán của google ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình SEO, cách SEO và thói quen sử dụng một cách SEO đánh lừa google.

Và vòng quanh khu vực Google Webmaster Help Forums có hàng loạt topic mở ra bàn luận về việc ngày 12 tháng 7 năm 2013 vừa rồi có một đợt Panda refresh, Google chưa nói rõ việc thuật toán này được công bố hay có ảnh hưởng như thế nào. Nhưng theo thống kê người dùng thì có khoảng 20% sự thay đổi trên các kết quả tìm kiếm, sẽ có những site yếu vượt lên thứ hạng trên các site mạnh và sẽ có thứ hạng cao hơn.
Có những website hoạt động rất tốt, việc liên tục tạo bài viết nâng cấp website thường xuyên nhưng vẫn bị tụt hạng là điều đang sảy ra trong thời gian gần đây.
Theo biểu đồ thống kê sự thay đổi và ảnh hưởng của Penguin dưới đây cho thấy từ tháng 5  đến tháng 6 sự ảnh hưởng của Penguin tới kết quả tìm kiếm ngày càng cao.lay lai thu hang tu khoa khi tut hang google
Điều này nghĩa là gì ?


Penguin ảnh hưởng trực tiếp tới các website "Rank spammy website Penguin" và khi những site nào spam từ khóa onpage hay spam từ khóa offpage đều sẽ bị ảnh hưởng lớn. Mỗi lần cập nhật Penguin google thường theo dõi website của bạn trong một khoảng thời gian dài. Và khi lần cập nhật thuật toán thay đổi nó sẽ áp dụng với khoảng thời gian mà bạn đã bị theo dõi. Nếu bạn sử dụng những thuật toán xấu thì lần cập nhật mới nhất sẽ nói cho bạn biết quá trình bạn làm vừa rồi là đúng hay sai.

Và có Seroundtable (một website hướng dẫn về SEO) đã nói về việc nóng nên của Penguin vào tháng 7 này. Tức là việc google sẽ thẳng tay với tất cả các website spam.
Và những site nào nằm ngoài sự ảnh hưởng của những lần cập nhật sẽ được coi là những website phát triển tự nhiên, không Spam, không Black Actions.
Matt crutt có thảo luận về việc sử dụng các thuật toán mới để hướng các website đã sử dụng thủ thuật đen phát triển website một cách tự nhiên nhất. Đó là càng những thuật toán sau này google sẽ càng đánh mạnh vào các link spam, các auto post, auto backlink hay auto open web....
Và tất nhiên nếu website khác đang tốt hơn website bạn về cả chất và lượng thì việc tụt hạng sẽ còn sảy ra mạnh hơn. 
Vậy bắt đầu từ tháng 7 này, Nếu bất cứ website nào có dấu hiệu của sự tụt hạng, việc lấy lại thứ hạng từ khóa đơn giản nhất đó là hãy thêm bài viết tự nhiên, chia sẻ link một cách tự nhiên ít trùng lặp. Traffic rank tăng không do auto popup. Sẽ là cách tốt nhất để bạn lấy lại thứ hạng khi bạn đang ở ngai vua.
Và những lần cập nhật thuật toán gần nhất bạn sẽ lấy lại được thứ hạng của mình.

                                                                                                     Chúc bạn SEO thành công.
                                                               Theo: laptrinhhaiphong.com   - Thu thuat vi tinh
                                                                                                              

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva