25/9/13

Hiển thị hình ảnh của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google

Đăng bởi Admin | 25/9/13 | 0 nhận xét
Google có thể hiển thị tên và hình ảnh cá nhân của bạn trong kết quả tìm kiếm bên cạnh những câu chuyện mà bạn có thể đã viết. Hình ảnh sẽ lần lượt liên kết đến trang Google Profile của bạn. Như một người sáng tạo nội dung, đây là một tính năng quan trọng đối với bạn bởi vì bạn có thể gián tiếp khẳng định tác giả của nội dung của bạn trên các trang tìm kiếm Google.

hình ảnh tác giả trong google

Có một lợi thế là tốt - CTR Google của bạn có thể cải thiện. Đó là bởi vì một trang Google thường là chứa nhiều văn bản và do đó mọi người có thể thu hút nhiều hơn đối với một kết quả có một số yếu tố hình ảnh (ảnh của tác giả) gắn liền với nó.

Làm thế nào để thực hiện điều này?
google rel = tác giả
Chúng ta hãy bắt đầu:
Bước 1: Tạo một "About Me" trang trên blog của bạn, nếu bạn không làm điều đó rồi, và liên kết về trang này sang trang Google Profile của bạn.
Điều này là rất quan trọng. Trong khi tạo ra các siêu liên kết đến trang Google Profile của bạn, nhớ để thêm rel = "tôi" để liên kết như hình dưới đây :
<A href = "https://profiles.google.com/your_ID" rel = "tôi" > Hồ sơ của tôi </ a>
Bước 2: Tiếp theo, bạn cần phải đảm bảo rằng tất cả những câu chuyện blog mà bạn đã viết bao gồm một liên kết đến "About Me" trang của bạn. Liên kết này cần phải có thuộc tính rel = "tác giả" như hình dưới đây (hoặc xem thanh bên củatrang này cho một ví dụ).
<A href = "http://yourwebsite.com/about/" rel = "tác giả" > sinh học ngắn của tôi </ a>
Bước 3: Đây là bước cuối cùng. Đăng nhập vào của bạn Google Profiles tài khoản và theo các liên kết, thêm một liên kết tùy chỉnh mới mà điểm đến của bạn "About Me" trang. Đánh dấu vào tùy chọn mà nói "Trang này là đặc biệt về tôi" và lưu các thay đổi.
Đó là nó. Chờ đợi cho Google lại thu thập nội dung mới của bạn và sau đó kiểm tra các liên kết của bạn. Mở đoạn giàu công cụ và sao chép dán URL của một trong những câu chuyện gần đây của bạn trong ô xem trước. Nếu kết quả nói tác giả xác nhận (xem ảnh chụp màn hình tiếp theo), bạn có tất cả thiết lập.
đoạn phong phú cho tác giả
Xử lý sự cố :
Nếu Google vẫn chưa sẵn sàng để hiển thị hình ảnh cá nhân của bạn trong các trang tìm kiếm, đây là một số điều bạn có thể thử:
1. Hãy chắc chắn rằng trang tác giả của bạn là hoàn chỉnh với một số hình ảnh, bạn đã viết một sinh học và rằng bạn đã kết nối với hồ sơ xã hội khác của bạn. Ngoài ra, các trang tác giả nên trên cùng một tên miền như bài viết / câu chuyện của bạn.
2. Tiểu sử trên Google của bạn cũng nên được hoàn thành với sinh học của bạn và bao gồm các liên kết đến trang web của bạn cũng như hồ sơ trực tuyến khác của bạn.
3. Google sẽ chọn hình thu nhỏ hình ảnh từ trang Google Profile của bạn và do đó sử dụng một hình ảnh thực tế của mình (không phải là một biểu tượng). Hình ảnh nên nhìn tốt ngay cả khi nén vào một × 50 hình ảnh 50 hình ảnh thu nhỏ.
Chúc bạn thành công!
                                                                                                                                    Tham khảo: labnol.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva