Đăng bởi Admin | 25/8/13 | 0 nhận xét
Khi chưa làm quen với Excel, bạn sẽ thấy các hộp thoại trong Excel có vẻ rắc rối hơn trong Word. Đừng lo, Thu thuat vi tinh sẽ giúp bạn đơn giản hóa nó bằng các hình ảnh cụ thể. Sau đây là một vài thao tác cơ bản nhất:
1. Chọn hướng giấy, cỡ giấy:
Để chọn hướng giấy, cỡ giấy cho văn bản trong Excel, bạn hãy vào File, tìm chọn Page Setup. Hộp thoại Page Setup hiện ra, bạn bấm chọn thẻ Page và làm theo hình sau:
Nếu
bảng biểu nhiều cột nên lấy giấy ngang.
2. Căn lề trong Excel:
Vẫn trong hộp thoại Page Setup, bạn chọn thẻ Margins và làm theo hướng dẫn bên dưới:
3. Soi bảng biểu trong Excel:
Căn lề xong, nhập dữ
liệu trong bảng tính, phải soi để đẩy khung bao bảng tính ra hết lề (giấy mới
rộng).
Để soi văn bản, bạn bấm vào hình tờ giấy có chiếc kính lúp bên trên ( như hình bên dưới), sau đó bấm vào thẻ Margins và làm như hướng dẫn bên dưới:
4. Tạo tiêu đề trên, dưới trong Excel: (Soi mới
thấy)
Vẫn trong hộp thoại Page Setup, bạn chọn thẻ Header/Pooter và làm theo hướng dẫn sau:
Bấm vào hình để nhìn rõ hơn |
5. Tạo tiêu đề bảng tính trong Excel:
(Khi soi
mới nhìn thấy tiêu đề từ trang 2 trở đi)
Vẫn trong hộp thoại Page Setup, chọn thẻ Sheet:
Ghi rõ nguồn từ Thu thuat vi tinh (dưới dạng liên kết) khi phát hành lại bài viết này
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã nhận xét !
Mã hóa Code- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.