21/7/13

Kiếm tiền đơn giản bằng hình thức CPM cho Blog và Web tại Việt Nam với People-group

Đăng bởi Admin | 21/7/13 | 0 nhận xét
I. Tổng quan các phương pháp kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo phổ biến nhất trên mạng

 Hiện nay, ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói riêng việc kiếm tiền Online đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Bằng chứng là sự tăng trưởng của thị trường quảng cáo trực tiếp phát triển đáng kinh ngạc trong khi các lĩnh vực quảng cáo truyền thông khác có xu hướng giảm sút. 


Câu hỏi đặt ra là kiếm tiền online bằng cách nào?
 Có rất nhiều cách kiếm tiền online khác nhau, cơ bản có thể tạm chia thành 3 cách
- Thứ nhất (kiếm tiền chủ động): Bằng cách click quảng cáo, xem video, trả lời phiếu điều tra, ... cách này rất đơn giản nhưng thu nhập không cao và mất khá nhiều thời gian
- Thứ hai (Marketing): Giới thiệu, bán sản phẩm để kiếm tiền hoa hồng. Cách này rất khó kiếm nhưng nếu kiếm được thì thu nhập rất cao.
- Thư ba (Đặt link và đặt quảng cáo): Bạn sở hữu một vài blog hoặc website, bạn đặt link và quảng cáo trên blog / web của bạn. Bạn sẽ nhận tiền thông qua số lần click (hợp lệ) [CPC] hoặc số lần view quảng cáo [CPM] trên trang của bạn. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn về hình thức kiếm tiền này. Có rất nhiều trang kiếm tiền theo hình thức này có thể kể đến như: Adsense (google), Adnetwork (yahoo), Chitika, Infolinks, bidvertiser, People-Gruop,... Trong đó, People-Gruop là trang kiếm tiền đơn giản và uy tín nhất.

II. People-group - Sự lựa chọn mới cho Blogs và Web của bạn

 2.1. Lời nói đầu

Bạn sở hữu một trang Blog hoặc Web có lượng truy cập tương đối và bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ lượng truy cập này, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn trang People-Gruop giúp bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ Blogs / Web của mình. 

Trước hết mình xin được giới thiệu nôm na về hai hình thức kiếm tiền CPM, CPC trên  People-Gruop:

- CPM: Là hình thức đặt baner quảng cáo lên blog/web của bạn, bạn sẽ được trả tiền cho số lượt baner này hiển thị trên trang blog/web của bạn. Hình thức này, tiền bạn nhận được không nhiều, chỉ khoảng 0,01 - 2$/1000 lượt hiển thị baner.


- CPC: Là hình thức đặt baner hoặc biểu ngữ quảng cáo lên blog/website của bạn. Bạn sẽ được trả tiền mỗi khi khách truy cập click vào quảng cáo đó. Hình thức này, số tiền bạn nhận được vào khoảng 0,01 - 0,15$/ 1 lần click (tùy vào loại quảng cáo và vị trí địa lí).

2.2. Đăng ký People-Gruop để kiếm tiền

Hiện nay có rất nhiều trang CPM, CPC tuy nhiên các trang này hầu hết đều không chấp nhận website tiếng Việt hoặc là các trang lừa đảo, có lượng thanh toán tối thiểu rất cao, từ 5$ - 50$. Trang web mình giới thiệu với các bạn hôn nay đó là trang People-group. People-group tuy số tiền nó trả cho bạn trên 1 đơn vị quảng cáo không cao nhưng bù lại nó rất uy tín, lượng minpay (thanh toán tối thiểu) rất thấp chỉ 1$ , đây là trang của Nga.

CPM : 0,01$/1000 lượt hiển thị baner
CPC: 0,01 - 0,03$/ 1 lần click.
Min Payout : là 3$ nếu bạn yêu cầu thanh toán bằng VISA, và 1$ đối với  Webmoney và Linpay => được khoảng 5$  trên Webmoney hoặc Linpay thì bạn rút về tài khoản ngân hàng Việt Nam thông qua trang http://wm.transfer.vn.

Bạn sở hữu 1 website hay blog, hãy nhanh tay đăng ký  theo link dưới đây nhé:


Hướng dẫn đăng ký:  Click để đăng ký (bạn nên dùng google dịch cả trang ra tiếng Việt cho dễ sử dụng)





Bạn click vào link trên sẽ xuất hiện trang web People-group.su, bạn di chuyển xuống dưới chân website và click vào Регистрация như hình dưới đây (bạn nên dùng trình duyệt GG Chrome để dịch tiếng Nga sang tiếng Việt sẽ dễ làm hơn).


Xuất hiện trang có form đăng ký cho bạn, bạn nhập các thông tin yêu cầu đăng ký thành viên như hình sau đây:




Sau khi click vào Регистрация để đăng ký, trang web sẽ gửi cho bạn 1 email xác minh, bạn cần xác minh email này trước khi đăng nhập vào web để kiếm tiền.



2. 3. Hướng dẫn đặt quảng cáo lên web, blog kiếm tiền

Sau khi xác minh xong email, bạn trở lại trang web để đăng nhập:




Bạn nhập email và mật khẩu đăng nhập vào trang web, cửa sổ trang web sau khi đăng nhập như sau:






Bạn click vào Владельцу сайта (chủ sở hữu trang web) để thêm trang web của bạn, cửa sổ tiếp theo xuất hiện như hình sau:




Bạn thêm các thông số vào form:




Sau khi điền đầy đủ thông số, bạn click Добавить để hoàn tất

Tiếp theo bạn vào mục Рекламный блок (hình thứ 5) để cài đặt loại quảng cáo muốn đặt lên trang web. Form như thế này:



Sau khi cài xong định dạng quảng cáo, bước cuối cùng là bạn lấy code và thêm vào trang web, blog của bạn. Để lấy code, bạn click vào Мои сайты (như hình thứ 5), xuất hiện cửa sổ như sau:





Bạn click vào chỗ mũi tên ở trên để lấy code HTML và dán vào mã HTML của trang web, blog, nơi bạn muốn đặt quảng cáo. Vậy là xong. Các bạn thấy bài viết hữu ích thì like và G+1 để nhiều người có thể kiểm tiền với trang web này.


Thu nhập:






*** Lưu ý: 
- Khi đặt quảng cáo bạn nên đặt quảng cáo tại các vị trí dễ thấy nhất, cách tốt nhất là đặt ngay trong bài viết của mình. Trên một trang có thể đặt nhiều quảng cáo cùng một lúc nhưng cũng không nên nhiều quá sẽ gây khó chịu cho khách viếng thăm.
- People-Gruop tính tiền cho cả 2 hình thức: click và view do đó không nhất thiết cứ phải click mới cho tiền đâu.
- Nếu sô lượt view / số lượt click càng cao (tức là xem nhiều mà ít click) thì giá mỗi click sẽ cao hơn, do đó bạn không lên click nhiều quá và cũng không nên cứ vào trang là click ngay.



III. Rút tiền về khi đã kiếm đủ

Tiền từ people-group   =>   Rút tiền về (chỉ cần 1$)  =>   http://webmoney.ru  => Rút về tài khoản ATM (vietcombank hoặc DongAbank thông qua http://wm.transfer.vn [chỉ cẩn 5$])  =>   Về túi bạn


1- http://webmoney.ru



==> Kinh nghiệm tham gia:
Theo Thu thuat vi tinh thì tham gia kiếm tiền tại People-group đúng là đơn giản nhưng số tiền kiếm được cũng không nhiều, mỗi ngày cũng chỉ được vài nghìn VND. 2 trang mà Thu thuat vi tinh thấy hiệu quả hơn là: Ro2.biz  và  Bidvertiser , nếu may mắn cũng có thể được hơn 1 $ / ngày. Tuy nhiên, năng nhặt chặt bị. Tùy bạn quyết định...

 Nếu tham gia thì  Click VÀO ĐÂY đăng kí để ủng hộ mình nha.
Chúc bạn thành công !...

                                                                                                                  Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva