Đăng bởi Admin | 7/7/13 | 0 nhận xét
Đây là cách tạo trang liên hệ cho blog sử dụng biểu mẫu của Google Docs. Đăng nhập vào docs.google.com click Tạo mới và chọn Mẫu.
Ở cửa sổ chỉnh sửa biểu mẫu điền tiêu đề biểu mẫu. Biểu mẫu cho 2 trường là Câu hỏi Mẫu 1và Câu hỏi Mẫu 2. Viết Tiêu đề Câu hỏi vào, nếu là câu hỏi bắt buộc thì click vào ô Đặt là câu hỏi bắt buộc sau đó chọn Đã xong để lưu. Muốn thêm câu hỏi mới thì chọn Nhân bảnphía bên phải. Với trường Message (Tin nhắn) thì ở Loại câu hỏi bạn chọn văn bản của đoạn văn bản.
Bạn có thể click vào Chủ đề rồi chọn chủ đề phù hợp với blog của mình. Tiếp đó click vào Tác vụ khác chọn Chỉnh sửa xác nhận để thay đổi dòng thông báo mọi người sẽ thấy sau khi gửi biểu mẫu của bạn.
Giờ click vào Tác vụ khác chọn Nhúng và copy lấy mã HTML để chèn vào blog của bạn.
Quay lại trang quản lý blog chọn Bài đăng mới, chọn Chỉnh sửa HTML và paste đoạn mã vừa copy vào, nhớ thay đổi width và height cho phù hợp với blog của bạn.
Giờ thì blog của bạn đã có trang liên hệ khá chuyên nghiệp rồi. Quay trở về Google Docs click vào file biểu mẫu vừa tạo và tìm đến menu Công cụ rồi chọn Quy tắc thông báo...
Ở cửa sổ Thiết lập quy tắc thông báo bạn chọn các hình thức thông báo rồi lưu lại.
Bây giờ mỗi lần có người sử dụng biểu mẫu để gửi tin nhắn cho bạn thì Google Docs sẽ thông báo về email.
Nếu bạn thấy mẫu này không khả quan, hãy tham khảo các mẫu khác hay hơn ở bên dưới:
Thu thuat vi tinh
Ở cửa sổ chỉnh sửa biểu mẫu điền tiêu đề biểu mẫu. Biểu mẫu cho 2 trường là Câu hỏi Mẫu 1và Câu hỏi Mẫu 2. Viết Tiêu đề Câu hỏi vào, nếu là câu hỏi bắt buộc thì click vào ô Đặt là câu hỏi bắt buộc sau đó chọn Đã xong để lưu. Muốn thêm câu hỏi mới thì chọn Nhân bảnphía bên phải. Với trường Message (Tin nhắn) thì ở Loại câu hỏi bạn chọn văn bản của đoạn văn bản.
Bạn có thể click vào Chủ đề rồi chọn chủ đề phù hợp với blog của mình. Tiếp đó click vào Tác vụ khác chọn Chỉnh sửa xác nhận để thay đổi dòng thông báo mọi người sẽ thấy sau khi gửi biểu mẫu của bạn.
Giờ click vào Tác vụ khác chọn Nhúng và copy lấy mã HTML để chèn vào blog của bạn.
Quay lại trang quản lý blog chọn Bài đăng mới, chọn Chỉnh sửa HTML và paste đoạn mã vừa copy vào, nhớ thay đổi width và height cho phù hợp với blog của bạn.
Giờ thì blog của bạn đã có trang liên hệ khá chuyên nghiệp rồi. Quay trở về Google Docs click vào file biểu mẫu vừa tạo và tìm đến menu Công cụ rồi chọn Quy tắc thông báo...
Ở cửa sổ Thiết lập quy tắc thông báo bạn chọn các hình thức thông báo rồi lưu lại.
Bây giờ mỗi lần có người sử dụng biểu mẫu để gửi tin nhắn cho bạn thì Google Docs sẽ thông báo về email.
Nếu bạn thấy mẫu này không khả quan, hãy tham khảo các mẫu khác hay hơn ở bên dưới:
Tạo Form Liên hệ chèn vào blog - style 4
Thu thuat vi tinh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã nhận xét !
Mã hóa Code- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.