17/6/13

Vẽ chiếc xe máy hiệu DyLan

Đăng bởi Admin | 17/6/13 | 0 nhận xét



Step 2. Tạo layer mới và đặt dưới sketch layer. Fill màu tôi thích cho chiếc xe.
Ở đây tôi dùng màu đỏ (C60D1F). Tôi kg quan tâm tới màu sắc bây giờ vì có thể
thay đổi ở giai đoạn sau.


Step 3. Tôi chọn outline của chiếc xe bằng Pen tool hay Polygonal tool (tôi thấy
Pen sẽ chính xác hơn). Layer via copy. Thay đổi màu cho layer để tạo sự
tương phản giửa chiếc xe và background.


Step 4. Tôi bắt đầu tạo highlight và shadow cho chiếc xe. Tôi chú ý tới hướng ánh
sáng mà tôi nghĩ sẽ phản chiếu lên chiếc xe. Dùng pen (polygonal) để chọn vùng,
sau đó dùng Airbrush để tô.


Step 5. Lập lại bước 3 và 4 để vẽ những phần khác của chiếc xe.


Step 6. Tôi vẽ tiếp những chi tiết khác của chiếc xe như
Headlight,signal light,wheel,muffler..v.v..Đèn xe và bánh xe tôi vẽ riêng sau đó
Edit/Transform đưa vào vị trí.


Step 7. Chữ Honda tôi download font còn chữ Dylan thì vẽ trên pts (hoặc AI).
Sau đó dùng Edit/Transform/Distort,Warp...whatever đưa vào vị trí.


Đây là tấm hình tôi test thử màu khác, light dỉrection, shadow, reflection.


Layer order


Và kết quả cuối cùng

Hình đã được tự động thu nhỏ về 800x600 pixel. Click vào đây để xem kích thước
thật
của hình là 900x695 pixel

Chúc các bạn thành công!

                                                                                       Theo: Trung Lê
                                                                                       Thu thuat vi tinh
                                                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva