14/5/13

Tạo thêm bộ máy tìm kiếm trong Internet Explorer 8

Đăng bởi Admin | 14/5/13 | 0 nhận xét
Ở phiên bản Internet Explorer 8 (IE8), hãng Microsoft đã thực hiện nhiều cải tiến để tiếp tục khẳng định vị trí là trình duyệt hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, bộ máy tìm kiếm tích hợp ở IE8 chỉ có duy nhất Live Search của hãng mà thôi. Nếu đã quen sử dụng Google hay vẫn sử dụng các bộ máy tìm kiếm khác thì việc này gây bất lợi cho bạn rất nhiều. Bài viết xin trình bày phương pháp tích hợp các bộ máy tìm kiếm khác vào IE8 và thiết lập mặc định thay cho Live Search.
Bạn bấm chuột vào mũi tên ở góc hộp thoại tìm kiếm trong IE8 và chọn Find More Providers.


Sau đó, trong trang liệt kê những bộ máy tìm kiếm, bạn bấm vào Create your own Search Provider ở cuối trang. Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ trên bằng địa chỉ trực tiếp là www.ieaddons.com/CreateSearch.aspx. Tại đây, bạn cần phải nhập đường dẫn của trang tìm kiếm, tên…

Theo yêu cầu của IE8 thì địa chỉ trang tìm kiếm phải có từ TEST, vì vậy bạn mở trang tìm kiếm cần đưa vào ở một thẻ mới. Sau đó, bạn dùng trang tìm kiếm đó tìm kiếm từ khóa TEST rồi copy toàn bộ địa chỉ của trang kết quả tìm kiếm và dán vào khung URL của trang Create your own Search Provider ở trên. Làm xong các phần trên, bạn bấm Install Search Provider, sẽ có hộp thoại hỏi bạn có muốn thêm vào hay không > bấm Add là được.

Bây giờ, bạn kiểm tra danh sách bộ máy tìm kiếm tại hộp tìm kiếm của IE8 sẽ thấy có thêm dịch vụ tìm kiếm mà bạn vừa tạo.
Để thay đổi máy tìm kiếm mặc định, bạn bấm chuột vào mũi tên ở cuối ô tìm kiếm rồi chọnManager Search Providers > chọn máy tìm kiếm rồi bấm nút Set as default. Khi không muốn sử dụng dịch vụ này nữa, bạn có thể chọn Remove để loại bỏ đi.



                                                                                                         NGUYỄN VĂN MẪN (Đà Nẵng)
                                                                                  Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva