13/5/13

Gỡ bỏ những bản cập nhật của Windows

Đăng bởi Admin | 13/5/13 | 0 nhận xét

Nếu bạn để chế độ tự động cập nhật (autoupdates), Windows sẽ liên tục cài đặt những bản vá (patch) vào máy bạn. Nhưng có một số chương trình lại yêu cầu một phiên bản nhất định của Windows và bạn buộc phải gỡ bỏ các bản patch mới để sử dụng chúng. Làm sao đây? Bạn có thể sử dụng hai công cụ có khả năng thực hiện tốt gỡ bỏ các bản patch mà mà không gây ảnh hưởng đến hệ thống. Đó là công cụ Windows XP Update Remover và Windows Update Cleanup Utility
1/ Windows XP Update Remover

Bạn có thể tải phần mềm về tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips0660 (dung lượng 587KB, tương thích Windows XP). Các sử dụng phần mềm rất đơn giản, sau khi cài đặt bạn chỉ việc kích hoạt phần mềm, danh sách các gói cập nhật sẽ hiện ra ở cửa sổ chính của WXUR (tại đây nó hiển thị cả thông tin về gói cập nhật đó trong mục Information). Khi muốn gỡ bỏ gói nào, bạn chỉ việc nhấp chọn gói đó và nhấn nút Uninstall update, cuối cùng, bạn nhấn vào nút Remove backup folder để gỡ bỏ những sao lưu là xong.

2/ Windows Update Cleanup Utility
Phần mềm này cho phép bạn dùng thử 60 ngày, dung lượng 568.84KB và tương thích với XP/Vista. Bản mới nhất tải tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips0661.
Đúng với giá trị là phiên bản tính phí, cách thức làm việc của phần mềm chuyên nghiệp hơn nhiều mà lại dễ dàng hơn nhiều so với WXUR.
Để tiến hành gỡ bỏ những gói cập nhật bạn chỉ việc đánh dấu chọn nó và nhấn vào nút Delete Selected Items, trong hộp thoại hiện ra, bạn nhấp vào nút phía dưới là xong. Tuy nhiên để an toàn, bạn có thể mở thư mục của gói cập nhật đó để kiểm tra lại cũng như nhấp vào dòng link sau dòng Help link để xem thông tin về gói đó. Nếu bạn đánh dấu mục Use Recycle Bin, nó sẽ chuyển những file bị xóa vào trong sọt rác để bạn có thể khôi phục lại.
                                                                                   Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva