12/5/13

Giải pháp mới để bảo vệ an toàn dữ liệu

Đăng bởi Admin | 12/5/13 | 0 nhận xét
Nếu bạn dùng chung máy tính với nhiều người hay thường lưu trữ dữ liệu trên Flash drive thì việc bảo vệ những dữ liệu mang tính cá nhân là hết sức cần thiết. StealthDisk Mobile (SDM) làm một phần mềm xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Không chỉ có khả năng bảo vệ dữ liệu cao (mã hoá dữ liệu bằng thuật toán AES 256-bit và Blowfish 448-bit), dễ sử dụng; SDM còn có thể dùng cho các thiết bị lưu trữ di động. SDM không mã hóa hay đặt mật khẩu cho từng file, thư mục mà đưa chúng vào file *.sdv - một dạng ảnh của đĩa ảo do SDM tạo ra. Khi cần sử dụng dữ liệu, bạn cho SDM kết nối với file sdv tương ứng thì một ổ đĩa ảo chứa toàn bộ dữ liệu xuất hiện trong My Computer. Bạn có thể tạo ra bao nhiêu ổ đĩa ảo tùy thích với dung lượng không hạn chế (tùy thuộc vào dung lượng ổ đĩa cứng ). Khi ngắt kết nối với file sdv, ổ đĩa ảo sẽ biến mất, toàn bộ dữ liệu của bạn lại tiếp tục được lưu giữ và mã hóa trong file sdv.


Image

Bạn sử dụng SDM như sau:

Tạo file “ảnh của đĩa ảo”: Tại giao diện chính của chương trình, bạn chọn thẻ Create, tại mụcStealthDisk Volume, bạn chọn nơi sẽ lưu file sdv. Trong phần Volume Size and Encryption Algorithm, bạn chọn dung lượng ổ đĩa muốn tạo tại mục Size và thuật toán mã hóa tại Algorithm. Nhập mật khẩu vào trong phần Password and Create rồi bấm nút Create để bắt đầu thực hiện.
Sử dụng đĩa ảo: Để truy xuất đĩa ảo, từ giao diện chính, bạn chọn thẻ Mount, chọn Browse và tìm đến nơi chứa file sdv. Trong mục Drive Letter and Read Only, bạn chọn kí tự cho ổ đĩa tại mục Drive Letter, chọn Read Only nếu chỉ muốn đọc dữ liệu từ đĩa. Để SDM tự đóng ổ đĩa sau một khoảng thời gian thì nhập số phút vào mục Idle Timeout. Cuối cùng, nhập mật khẩu vào mụcPassword and Mount và chọn Mount. Ngay lập tức, trong My Computer xuất hiện một ổ đĩa mới với ký tự do bạn chỉ định, bạn cần format ổ đĩa này trong lần sử dụng đầu tiên. Khi muốn đóng ổ đĩa, bạn nhấp phải vào biểu tượng SDM ở khay hệ thống và chọn Dismount.
Để mang ổ đĩa ảo đi nơi khác, bạn chép hai file StealthDiskMobile.exe và stealthdisk.sys (nằm trong file nén khi tải về) cùng với file .sdv vào Flash drive. Khi muốn mở ổ đĩa ảo tại một máy bất kỳ, bạn chạy file StealthDiskMobile.exe rồi kết nối với file .sdv. Bạn tải bản dùng thử (925KB) tại http://tinyurl.com/pctips0620

                                                                                     Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva