25/4/13

Google Search Box giúp bạn tăng thứ hạng từ khóa cạnh tranh

Đăng bởi Admin | 25/4/13 | 0 nhận xét


Trong cộng đồng seoer gần như Google search box không được 1 số seoer coi trọng cũng như không mấy khi vận dụng vào gia tăng thứ hạng từ khóa, họ chỉ nghĩ đơn giản là đưa các từ khóa cạnh tranh lên top để lấy khách hàng, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm.

Seoer không chỉ sai lầm trong cách phân bổ link, cách đi link hay còn gọi là cách spam link trên các trang có nguồn baclink dofollow.

Hôm nay mình chia sẻ cách lấy link để các bạn thấy hiệu quả trong seo :

Với 1 từ khóa bạn cần seo lên top cho mình dạng Key word chính bạn không phải là đi cầy link cho key word đó trỏ đến 100% link đến key word đó mà bạn cần phân bỏ hợp lý . Lượng link trỏ đến key word chính chỉ cần 25% link đi chất lượng . còn lại bạn sẽ đi link cho các từ khóa mở rộng của nó ví dụ từ khóa : Dao tao tao seo bạn không phải lúc nào cũng đi link cho nó trỏ về " Dao Tao Seo " mà bạn cần seo cần đi link cho các từ mở rộng như " dao tao seo online " hay là " Dao tao seo abc " gì đó.

Việc đi link quyết định rất nhiều đến việc bạn thành công giữ top lâu hay không là ro bạn phân bỏ link chứ không hẳn là do bạn cầy được bao nhiêu số lượng link . 2 Seoer cùng cầy link cho 1 từ khóa 1 ngày 100 link nhưng tại sao seoer đi link như trên lại tháng cuộc với seoer đi link 100% trỏ về " Dao tao seo " .


Để xét kỹ 1 đơn vị seo chất lượng hay không. đi link có chuẩn hay không là 1 yếu tố quyết định cực kì quan trọng với 1 doanh nghiệp đi thuê seo! Việc các đơn vị seo quảng bá mình là seo chuyên nghiệp, seo chất lượng, seo đẳng cấp...seo lâu năm thành tích kết quả cao.. đã qua mặt được 1 số doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm về thuê seo.. nay mình lấy 2 ví dụ thực tế để doanh nghiệp thuê seo lựa chọn 1 đơn vị seo chuẩn xác :

Nếu đơn vị làm seo seo 1 từ khóa như : dao tao seo, hay dich vu seo mà title xuất hiện nguyên bản : dao tao seo, hay dich vu seo khi quý vị search từ khóa đó trên google hoặc khi search các từ khóa khác trên google title Url đó tồn tại dạng : title = title Url đó + 1 số dạng key word đi kèm theo đuôi mà thực tế nó không có trong title Url đó. => đơn vị này nhiều vệ tinh hoặc cầy link đi link không hợp lý. Việc phân tích link đi của đơn vị seo mình sẽ không trình bầy chỉ ở đây . và yếu tố trên chỉ là yếu tố nhỏ chứ không hoàn toàn chính xác 100% nhưng là tiêu chí để doanh nghiệp lựa trọn đơn vị seo..
google search box la gi

Bạn có tin vào Google search box đem lại giá trị gia tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm cho mình với từ khóa cạnh tranh không.?

theo tôi là có tại sao vậy? Đơn giản bạn đưa từ khóa vào search box nếu bạn đưa được link mình vào top với từ khóa đó đồng nghĩa bạn gia tăng sự tìm kiếm của search engine với Url của mình. Để hiểu kỹ hơn mình sẽ chia sẻ cách làm gia tăng sau đó
SEO là đỉnh cao, Google Search Box là đẳng cấp.
SEO sợ thuật toán update, Google Search Box chẳng sợ cái j vì đây là xu hướng người tìm kiếm.
SEO cạnh tranh, Google Search Box chẳng có thằng nào hâm đi cạnh tranh thương hiệu của mình.
SEO phải theo xu hướng, Google Search Box tạo ra xu hướng để SEO.
SEO, Adwords tốn quá nhiều tiền, Google Search Box chẳng tốn đồng nào.
Giờ bạn chắc hiểu sự lợi hại của Google Search Box rồi chứ, vậy thì chào mừng bạn tham gia với chúng tôi.
Tham Gia Google Search Box Team
                                                                                       Theo : daotaoseo - Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva