25/4/13

Cải thiện thứ hạng Web, blog của bạn trên Google

Đăng bởi Admin | 25/4/13 | 0 nhận xét
Công cụ tìm kiếm của Google, www.google.com , sử dụng nhiều phương pháp để xác định các trang được hiển thị đầu tiên trong các kết quả. Công thức chính xác của họ là một bí mật, nhưng có một vài điều bạn có thể làm để cải thiện vị trí của bạn. Thời hạn của việc này làSearch Engine Optimization (SEO).
Những lời khuyên này có thể không làm cho trang web của bạn là người đầu tiên xuất hiện trong danh sách, nhưng họ chỉ có thể giúp bạn di chuyển lên một chút.
Bỏ qua thư rác và các trang web cung cấp để gửi trang web của bạn đến hàng trăm công cụ tìm kiếm. Tốt nhất đó là chất thải của thời gian hay tiền bạc và tệ nhất là họ thực sự có thể làm tổn thương xếp hạng của bạn.

Cụm từ khoá

Thay vì tập trung vào một từ duy nhất, hãy thử thêm một vài từ để làm cho một cụm từ khóa. Bạn có thể muốn đọc về tìm kiếm trên Google hiệu quả để xem cách các cụm từ khóa giúp đỡ tìm kiếm.
Nếu bạn đang tìm kiếm trang web của riêng bạn, những gì cụm từ khóa bạn gõ vào Google cho mỗi trang? Bạn sẽ tìm kiếm các vật dụng siêu nhanh? Bạn có tìm kiếm với các vật dụng nấu ăn? Nó có thể hữu ích để có được một quan điểm khác nhau. Nhờ người khác đọc trang của bạn và đề nghị những gì họ nghĩ rằng cụm từ khóa của bạn có thể được. Bạn cũng có thể kiểm tra Google Trends để xem nếu một cụm từ được bắt đầu được phổ biến.
Cố gắng để dính vào một chủ đề cho mỗi trang , và dính vào một cụm từ khóa trên một trang.Điều đó không có nghĩa là bạn nên viết văn bản cứng nhắc hoặc sử dụng cụm từ lạ. Rõ ràng bằng văn bản là cả hai dễ dàng hơn để tìm kiếm và dễ đọc hơn.

Mật độ

Một trong những điều Google tìm kiếm khi trang danh mục sản phẩm là mật độ của việc sử dụng từ khóa. Nói cách khác, mức độ thường xuyên xảy ra các từ khóa. Sử dụng phân nhịp tự nhiên. Đừng cố gắng để lừa các công cụ tìm kiếm bằng cách lặp lại từ ngày này qua ngày hoặc làm văn bản "vô hình". Nó không hoạt động. Trong thực tế, một số hành vi mà ngay cả có được trang web của bạn bị cấm. Đọc thêm: Google Dont của - Mẹo Bad và thủ thuật bẩn sẽ giúp bạn có Banned .
Cho một đoạn mở đầu mạnh mẽ. Google có thể hoặc không có thể tìm kiếm vượt quá 200 từ đầu tiên hoặc để trang web của bạn, nhưng nó chắc chắn sẽ ở đoạn đầu tiên cho mật độ từ khóa.
Bạn có thể kiểm tra mật độ từ khóa của bạn với thanh công cụ Google .

Tên trang của bạn

Cung cấp cho các trang của bạn một tên mô tả với các thẻ <title>. Điều này là rất quan trọng. Google hiển thị kết quả tìm kiếm như một liên kết sử dụng tiêu đề trang web. Một liên kết được gọi là "tiêu đề" là không hấp dẫn, và không ai sẽ click vào nó. Khi thích hợp, sử dụng cụm từ khóa của trang web trong các tiêu đề.
Tìm hiểu thêm về lý do tại sao các chức danh quan trọng .

Liên kết sớm, liên kết thường

Một trong những yếu tố lớn nhất Google xem xét là các siêu liên kết. Google xem xét cả hai liên kết đến và đi từ trang web của bạn.
Google xem xét các từ ngữ bạn sử dụng trong các liên kết để giúp xác định nội dung của trang.Sử dụng liên kết trong các trang web như là một cách để nhấn mạnh các từ khóa. Thay vì nói, "nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về SEO "bạn nên nói: Tìm hiểu thêm về SEO (Search Engine Optimization) .
Tìm hiểu thêm về lý do tại sao tên siêu liên kết quan trọng đối với Google .
Các liên kết từ các trang web khác để trang web của bạn được sử dụng để xác định PageRank. Bạn có thể sử dụng thanh công cụ Google để kiểm tra PageRank hiện tại của bạn .
Bạn có thể cải thiện PageRank của bạn bằng cách trao đổi liên kết văn bản với các trang web khác có liên quan. Trao đổi biểu ngữ không có hiệu quả. Bạn cũng có thể cải thiện PageRank của bạn bằng cách đảm bảo trang web của bạn được liệt kê với quan trọng các thư mục. Nói cách khác, kiểm tra các PageRank của trang chủ của thư mục.

Gửi trang web của bạn để Thư mục Right

Gửi trang web của bạn vào thư mục dự án mở , nếu có thể. Google xem xét thư mục này là một mắt xích quan trọng. Hãy kiên nhẫn. Một con người thực sự có để kiểm tra trang web của bạn, trước khi nó được liệt kê trong thư mục .
Gửi trang web của bạn để thư mục chuyên ngành. Ví dụ, một công việc ở nhà kinh doanh mẹ nước (WAHM) nên gửi trang web của mình để thư mục WAHM. Một trang web trên bướm phải được gửi đến sinh học, côn trùng học thư mục.
Không nên để quá trình hạnh phúc, mặc dù. Google, trong một nỗ lực để chống lại gian lận click, thường lọc ra các trang web liên kết từ trang trại liên kết, hoặc các trang không có gì nhưng các liên kết đến các trang web khác. Đây là một lý do tại sao các dịch vụ miễn phí đăng ký trang web của bạn có thể làm tổn thương bạn. Dính vào thư mục chuyên ngành và các tổ chức. Họ có nhiều khả năng để giúp đỡ và không làm tổn thương thứ hạng của bạn.

Mạng xã hội

Các trang web mạng xã hội có thể là một cách tốt để thúc đẩy một trang web, nhưng không phải tất cả trong số họ sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trực tiếp. Digg Del.icio.us và các trang web liên kết xã hội có tiềm năng có thể có tác động lớn nhất.

Làm cho đồ họa của bạn Tìm kiếm Thân thiện

Giữ Flash ở mức tối thiểu. Mọi người có thể thưởng thức đọc Flash, nhưng công cụ tìm kiếm có xu hướng bỏ qua ngay nó. Google đã đạt được một số khả năng đọc Flash, nhưng nó vẫn còn hạn chế. Nếu thực đơn của bạn trong Flash, họ cũng có thể là vô hình. Xem xét việc liên kết văn bản đơn giản thêm vào hoặc thay vì Flash.
Cho hình ảnh của bạn thẻ Alt. Nó không chỉ làm cho trang web của bạn dễ tiếp cận hơn với người khiếm thị, nó cũng cung cấp cho bạn một cơ hội để đặt các từ khóa của bạn mà Google có thể nhìn thấy chúng.

Thiết kế tốt là phổ biến Thiết kế

Cuối cùng, vững mạnh, tổ chức tốt các trang là những trang mà Google có xu hướng xếp hạng cao hơn. Chúng tôi cũng trang mà có xu hướng trở nên phổ biến hơn, có nghĩa là Google sẽ xếp hạng họ thậm chí còn cao hơn. Giữ thiết kế tốt trong tâm trí khi bạn đi, và hầu hết các SEO sẽ thiết kế riêng của mình.
                                                                                                                  Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva