25/4/13

5 cách đơn giản để tăng thứ hạng trên google

Đăng bởi Admin | 25/4/13 | 0 nhận xét


Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh nhỏ hay các cá nhân tham gia vào hoạt động marketing online, bán hàng online không có sự am hiểm sâu về SEO, xong chỉ cần với một số lưu ý nhỏ là bạn có thể cải thiện được thứ hạng của mình trên bộ máy tìm kiếm google, đặc biệt những phương pháp này hoàn toàn miễn phí. 

1. Sử dụng Wordpress làm nền tảng xây dựng trang web.

Theo đánh giá, wordpress hiện đang là nền tảng web thân thiện nhất cho SEO. Trước đây wordpress được nhiều người sử dụng để làm blog, xong hiện nay nền tảng này đã có nhiều phát triển và được sử dụng cho nhiều trang web phức tạp hơn. Wordpress cũng có khả năng quản lý nội dung tốt hơn nhiều nền tảng web khác. Vì vậy, để đơn giản hóa việc tối ưu hóa trang web với công cụ tìm kiếm, hãy sử dụng wordpress thay vì các platform đã lỗi thời khác. 

2. Nghiên cứu từ khóa

Đây là một bước cực kỳ quan trọng trong SEO mà những người mới tham gia vào việc phát triển website lại thường bỏ qua. Người sử dụng thông qua từ khóa và công cụ tìm kiếm để đến với trang web và sản phẩm cần tìm. Vì vậy hãy bỏ thời gian để nghiên cứu từ khóa một cách khôn ngoan. Tốt nhất nên chọn tối thiểu 3 từ khóa với mức độ cạnh tranh vừa phải.

Chẳng hạn như trên trang web bán hàng thời trang oanhoanhshop.vn mình chọn các từ khóa như: quần jean nam,quần jean nữ, quần bò nam, quần bò nữ để SEO.

3. Tối ưu hóa trong trang (onpage/onsite)

Sau khi lựa chọn từ khóa, bạn cần xây dựng nội dung xoay quanh các từ khóa này. Các từ khóa quan trọng nên được nhắc lại một số lần trong trang để google nhận biết được tầm quan trọng của chúng. Tuy vậy, đừng nhắc lại quá nhiều lần vì như vậy sẽ bị google cho là spam từ khóa.

4. Sử dụng Google place (địa điểm)

Sau khi bạn đã xây dựng xong trang web tương đối hoàn chỉnh và được tối ưu với công cụ tìm kiếm, hãy đăng ký trang lên google place thông qua địa chỉ google.com/places. Cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu, càng chi tiết càng tốt như điện thoại, địa chỉ, mô tả hoạt động, từ khóa, đưa hình ảnh…

5. Xây dựng backlink

Sau các bước trên, trong vòng vài ngày đến 1 tuần thì trang của bạn sẽ có mặt trên google place với ranking theo thứ hạng A, B, C, D…

Ngoài ra, để góp phần tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của google thì việc xây dựng backlink (liên kết trên các trang web khác trỏ về trang web của bạn) cũng không kém phần quan trọng. Có nhiều cách để tạo back link như đăng ký trên các trang social bookmarking; tạo profile, chia sẻ liên kết trên các trang mạng xã hội có thứ hạng cao… Số lượng liên kết trỏ về trang web của bạn sẽ gia tăng độ tin cậy cũng như thứ hạng của bạn trên kết quả tìm kiếm của google.
                                                                            Thu thuat vi tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét !
- Bạn có thể chèn link vào nhận xét bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo <b>Chữ đậm</b> và <i>Chữ ngiêng</i> cho nhận xét
- Hãy Chuyển đổi mã code trước khi chèn vào nhận xét
- Hãy bấm Theo dõi dưới chân trang để nhanh chóng nhận được phản hồi từ Thủ thuật vi tính
- Những nhận xét nào không lành mạnh hoặc chèn link spam sẽ bị xóa khỏi blog.

Mã hóa Code

Support : Trick Blogspot | Ghost win | Website Design | Seo Trick | Ghost win | Software Free | Site Map | Back Link | Contact Advertising | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn thuthuatvitinhaz.blogspot.com dưới dạng liên kết khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Thủ thuật Số - All Rights Reserved
Design by Ngân Giang
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by Dameva